เบสท์ปัดน้อยใจคุณบอยดันวิวลงละคร

ห่างหายไปจากหน้าจอแก้วสักพัก สำหรับ สาว “เบสท์ ชนิดาภา” หลายคนเลยสงสัยว่า ถูก น้อง “วิว วรรณรท” เบียดตำแหน่งลูกรัก นางเอก เอ็กแซ็กท์ ไปแล้วหรือเปล่า

งานนี้ สาวเบสท์ ก็ออกมาชี้แจงว่า ที่หายไปเพราะตอนนี้ กำลังมีละครเวที กับทางมหาวิทยาลัยอยู่ ส่วนเรื่องงานละคร ก็ไม่ได้น้อยใจทางผู้ใหญ่แต่อย่างใด เพราะเชื่อว่า ผู้ใหญ่ก็ดูความเหมาะสมของแต่ละบทบาท ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง “ตอนนี้มีทำละครเวทีอยู่ค่ะ ละครยาว อาจจะยังไม่ได้รับ เพราะว่า ละครเวที อาจจะต้องใช้เวลาซ้อมเป็นครึ่งปีเหมือนกัน ซึ่งเป็นละครเวทีของทางมหาวิทยาลัยเป็นทีสิต เรื่อง พราวตา ซึ่ง เบสท์ ก็ได้รับบทเป็น พราวตา เป็นนางเอกของเรื่อง เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ค่ะ เป็นละครเวที ที่มีข้อคิดอะไรมากมายแอบแฝงเข้าไปด้วยค่ะ”

ช่วงนี้เหมือนว่า เราไม่ค่อยมีงานละครเลย หลายคนก็มองว่า ตอนนี้ น้องวิว เป็นลูกรักของพี่บอย เรารู้สึกยังไงบ้างกับกระแสข่าว

“จริงๆ วิว เนี่ย ก็เป็นเพื่อนกัน ก็เข้ามาพร้อมกัน ด้วยความที่ช่วงจังหวะ เวลา และบทบาทต่างๆ ที่ความเหมาะสม จะให้ เบสท์ ไปเล่นเป็นทอม ก็อาจจะไม่เข้า เขาก็ต้องดูความเหมาะสมของแต่ละตัวละคร อย่าง เบสท์ ก็ไม่สามารถเล่นพีเรียดได้ เพราะว่า หน้าก็ไม่ให้ ทางผู้ใหญ่ เขาก็ดูตามความเหมาะสมค่ะ แล้วตอนนี้ทางค่าย ก็มีละครเป็นแนวพีเรียดค่อนข้างเยอะ ก็จะเห็นว่า พี่บอย จะป้อนละครในลักษณะที่แตกต่างกัน ตามคาแร็กเตอร์ที่เหมาะสมค่ะ”



เรามีน้อยใจบ้างไหม

“ไม่น้อยใจนะคะ เพราะว่า ตอนนี้ก็ทำละครเวทีด้วย ก็ทำงานครบ 7 วัน เลยค่ะ ตอนนี้ก็อยากจะตั้งใจทำตรงนี้ให้ดีก่อนค่ะ ถ้าละครเวทีเรียบร้อยแล้ว ก็จะมาดูว่าอะไรที่จะทำต่อไป” พอเราได้เล่นละครเวทีแล้ว อยากจะมาเล่นละครเวทีของพี่บอยบ้างไหม “ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองเล่นค่ะ”

ช่วงนี้เราดูสวยขึ้น คนก็เม้าท์ว่า เราไปอัพสวยมาหรือเปล่า

“จริงหรอคะ ก็อาจจะเป็นเพราะว่า ดูแลตัวเองมากขึ้น แล้วก็ผมยาวขึ้น ก็จะดูเป็นสาวมากกว่าค่ะ แล้วก็ลดน้ำหนัก ควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอค่ะ ดูแลตัวเองเยอะๆ ค่ะ” ปีใหม่มีแพลนจะไปไหนไหม “มองๆ ไว้ว่า อาจจะไปต่างประเทศกับครอบครัวค่ะ น่าจะเป็นทางเอเชียเนี่ยค่ะ” พี่เจไดไปด้วยไหม “คงไม่ค่ะ เพราะว่าไปกับครอบครัวค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์