มดรักรื่น-หนุ่มฝรั่งผ่านด่านพ่อแล้ว

ความรักกับ 'จามิล' แฟนหนุ่มนักธุรกิจฝรั่งดีขึ้น แต่มีปัญหาเรื่องภาษาที่ต้องปรับ

โดยดาราสาว 'มด'กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา รู้ซึ้งถึงคำว่ารักคือการให้ ทำให้ชีวิตมีความสุข ทั้งนี้มดกล่าวว่า "กับจามิลก็เหมือนเดิมค่ะ มีความสุข ความรักคือคำว่าให้ ให้แล้วไม่ต้องคาดหวัง ปกติทุกคนจะรู้สึกว่าต้องเป็นฝ่ายรับตลอดเวลา แต่พอเรารู้จักให้ มันจะมีความสุขมากกว่า ไม่ใช่ว่าเรายอมนะ แต่อยู่ในความบาลานซ์ คือไม่ต้องการเรียกร้องมากเกินไป และเขาดีกับเรา ตัวเราก็ต้องนึกถึงส่วนดีๆ ค่ะ มาวันนี้ค่อนข้างแฮปปี้มาก เพราะเราเห็นเขามีความสุข และตอนนี้เขากลับมาแล้วก็มีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะขึ้น"

เชื้อชาติและศาสนาที่ต่างกันทำให้มีปัญหาในการคบหาหรือเปล่า

'มด' เผยว่า "มีปัญหาในเรื่องภาษาค่ะ เพราะด้วยลักษณะการพูดภาษาอังกฤษบางครั้งเราพูดเสียงดังเขาก็คิดว่าเราดุ ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่ ตอนนี้มดต้องเรียนรู้การใช้สำเนียงภาษามากขึ้น เวลาพูดเราจะซอฟต์ๆ นิดนึง ส่วนเรื่องภาษาไทย จามิลจะพูดได้เยอะมาก บางครั้งที่เขาพูดไทยกับเรา เราก็งงว่าเขาเรียนภาษาไทยมากับใคร เขาก็บอกว่าเขาฟังมดพูดไทยบ่อยๆ ซึ่งมดก็เหมือนกัน จากที่เราพูดอังกฤษไม่เป็นเลย พออยู่ด้วยกันบ่อยๆ ทำให้ได้พูดภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันมากขึ้นก็เลยพูดได้ ตอนนี้อันดับแรกเลยมดก็ท่องศัพท์ภาษาอังกฤษเยอะๆ"


เมื่อไหร่จะมีข่าวดีงานมงคล

"โอ้โห(หัวเราะ) คงยังไม่มีค่ะ เพราะเราไม่ได้ตั้งความคาดหวังเรื่องนี้ และตัวเขาเองก็ยังไม่พร้อมแน่นอน"

เคยพา 'จามิล' ไปเจอคุณพ่อกับคุณแม่หรือยัง

"เจอคุณพ่อแล้วค่ะ คุณพ่อโอเคค่ะ จากตอนแรกที่พ่อเฉยๆ กับเขามากๆ แต่ที่ผ่านมาตอนที่มดไม่สบาย แล้วจามิลมานอนเฝ้าไข้มดที่ร.พ. คุณพ่อก็เริ่มคุยมากขึ้น เพราะเวลาที่เราป่วยจะเป็นช่วงที่ทำให้เรารู้ว่าใครที่เป็นห่วงเราและมาดูแลเรา นอกจากจามิลก็จะมีคุณพ่อที่มาดูแลค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์