แอฟโล่ง หลุดฉายาแบ๊วตีนปลาย


เมื่อ 7 ธ.ค. ในงานพิธีบวงสรวงละครเรื่อง“รอยไหม” ที่ช่อง 3 หนองแขม นางเอกสาว ‘แอฟ’ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ให้สัมภาษณ์อัพเดตความรักกับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ว่า
 
“วันพ่อที่ผ่านมาได้ไปกินข้าวกับคุณพ่อสงกรานต์(ไพวงษ์ เตชะณรงค์) มาเหมือนกัน แต่ไม่ได้เป็นทางการเท่าไหร่ แค่ไปสวัสดีวันพ่อเฉยๆ เท่านั้นเลยไม่ได้มีอะไรติดไม้ติดมือไปให้ท่าน พอตอนเย็นแอฟก็มากินข้าวกับคุณพ่อแอฟ กรานต์เขาก็มากินข้าวด้วยเหมือนกันค่ะ ส่วนผู้ใหญ่ถามถึงเรื่องแต่งงานหรือเปล่านั้นไม่เลยค่ะ”


 ต่อข้อถามถึงวันปีใหม่จะไปไหนด้วยกันหรือเปล่า
นางเอกสาวเผยว่า
ปีใหม่คงจะมีแพลนอยู่กับครอบครัวและญาติๆ มากกว่า เหมือนปีนึงเป็นการรวมญาติกันมากกว่า อีกอย่างเราก็ไม่ได้มีวางแผนว่าจะไปไหนกัน เพราะคืนวันที่ 31 ธ.ค. สงกรานต์น่าจะต้องดูแลธุรกิจที่โบนันซ่ามากกว่า เพราะด้วยความเป็นรีสอร์ตน่าจะมีคนเข้ามาพักเยอะในช่วงนั้น


 เมื่อถามว่าเตรียมของขวัญไว้ให้กันหรือยัง
นางเอกสาวตอบ ยังไม่ได้เตรียมอะไรไว้ให้กันเลย เรื่องนี้แล้วแต่โอกาสมากกว่าช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานด้วยเลยคิดว่าของไม่ได้สำคัญอะไร ถ้ามีเวลามาเจอกันดีกว่า

 นักข่าวถามต่อว่า “แอฟ” ตกจากฉายา “แบ๊วตีนปลาย” แล้วมีคนอื่นมาแทน รู้สึกอย่างไร
ดาราสาวกล่าวว่า
คงไม่มีใครคิดจะแย่งใคร เรื่องของคนอื่น ไม่ขอพูดถึง ส่วนตัวแล้วไม่ได้มีพฤติกรรมที่ไม่เป็นธรรมชาติ ถ้าหลุดออกมาจากฉายาดังกล่าวจะดีใจมาก เพราะทุกอย่างที่ทำเป็นจริงหมดทุกคนคงเห็นกันแล้ว


 “แอฟว่าทุกอย่างให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ วันนึงคนจะเลิกคิดไปเอง ทำอย่างไรก็ย่อมรู้ดี ไม่เป็นไรค่ะ เรื่องฉายาคงแล้วแต่คนตั้งให้ ต้องบอกว่าแอฟเป็นคนสม่ำเสมอ เสมอต้นเสมอปลายไม่เคยเปลี่ยนอย่างอย่างนี้อยู่แล้วคิดว่าทุกคนน่าจะเห็นค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์