“ขวัญ” ยันไม่เกาเหลา “โม-มิน”

ห่างหายจากงานอีเวนท์ไปนาน กลับมาคราวนี้ก็มีเรื่องให้ต้องเคลียร์ถึง 2 ประเด็นเลยทีเดียว
 
สำหรับนางเอกสาว “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ล่าสุดตกเป็นข่าวซดเกาเหลากับนางเอกรุ่นน้อง “มิน พีชญา” และนางร้าย “โม อามีนา” งานนี้ “สาวขวัญ” ถึงกับงง รีบเคลียร์ทันที“ข่าวกับน้องมินใช่ไหมคะ เดี๋ยวมีน้องคนไหนมา หนูก็คงโดนอีก ก็ไม่มีอะไรค่ะ ก็สนิท รู้จักกัน ข่าวนี้เคยได้ยินมาแล้ว ตอนแรกก็งงๆ เพราะว่าหนูกับน้องไม่มีปัญหาอะไรเป็นการส่วนตัวหรือการทำงาน”

ได้คุยกันไหม?

“คุยค่ะ แต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าว เพราะว่าหนูไม่รู้ว่าจะคุยเรื่องข่าวไปทำไม เพราะต่างคนต่างทราบกันดีอยู่แล้วค่ะ” รู้สึกยังไงบ้างที่คลื่นลูกใหม่มาเร็ว? “มันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เหมือนเมื่อก่อนที่ขวัญโดน เราเข้าใจ เราก็อยู่วงการมาตั้งแต่เด็ก มันคือการทำงานในวงการบันเทิง ข่าวก็ต้องสีสันบ้างจะให้จืดชืดก็น่าเบื่อไป” ไม่ได้สนิทสนมกับมินเป็นพิเศษ? “เห็นว่าเขาเป็นน้อง แต่ไม่ได้สนิทเป็นพิเศษขนาดนั้น” งงไหมอยู่ดีๆ มีข่าวเกาเหลาออกมา? “มันก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่หนูงง”


ยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลา?

“ไปถามน้องเขาได้” และล่าสุดเกาเหลากับ โม อามีนา? “ไม่มีอะไร โมเนี่ยเล่นละครเรื่องเดียวกัน ตบกันบ่อยแต่ตบในละคร ตบกันถึงขั้นเล็บหัก” มีปัญหาเรื่องผู้ชาย? “ถ้าจะตบเพราะเรื่องผู้ชาย หนูว่ามันไร้สาระ ตบในละครดีกว่าได้ตังค์ด้วย” ได้คุยกันในกองบ้างไหม? “คุยค่ะ แต่เรื่องข่าวไม่ได้คุย ถ้าเป็นข่าวไหนที่เรารู้ว่ามันไม่จริง ขวัญก็ปล่อยมันผ่านไป เดี๋ยวมันก็เป็นเหมือนข่าวอื่นที่มันผ่านมาแล้วก็ผ่านไป”

เคยคุยข่าวกับโมไหมว่าเรามีข่าวเกาเหลากัน?

“ขวัญไม่ได้คุย แต่ขวัญทราบเรื่องข่าวจากพี่ที่กองถ่าย เขามาคุยกับขวัญว่า ไม่ถูกกันเหรอ” จริงอย่างที่ข่าวออกไหมว่าแฟนของโมเคยเป็นแฟนเก่าขวัญ? “ไม่ใช่เป็นแฟน หนูบอกแล้วว่าเป็นเพื่อน มันก็วนกันอยู่ในนี้เพื่อนก็รู้จักกัน คอนเน็กท์กลุ่มต่อกลุ่ม แล้วก็อายุไล่ๆ กัน ไม่ได้หนีกันไปไหนมั้ง”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์