“รถเมล์” โต้กิ๊ก “ภูริ” เชื่อ “แอน” ไม่เข้าใจผิด

เรียกว่านางเอกสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ” พอยิ่งโสดยิ่งเนื้อหอม เพราะล่าสุดมีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกับ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” หวานใจ “แอน อลิชา”

เท่านั้นไม่พอแว่วมาว่าดาราหนุ่ม “บอล อัศนัย” ตามจีบอีกด้วย จะจริงเท็จแค่ไหน ลองไปฟัง มีข่าวกับภูริ กลัวจะมีปัญหากับแอนไหม? “น่าจะไม่มีปัญหาอะไรเรื่องอย่างนี้เลยนะ มันไม่น่าเกี่ยวเลยนะ ช่วงนี้ก็ไม่ได้พูดคุยกับพี่ภูริเลย คือหลังจากจบละครก็จะมีช่วงที่ต้องเลี้ยงบ้างหรืออาจจะช่วงสังสรรค์ในแก๊ง หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรแล้ว” ซีเรียสไหมเพราะก่อนหน้านี้พี่แอนกับพี่ภูริเขามีปัญหาแล้วจู่ๆ มีข่าวกับเรา? “จริงๆ โดยคนอื่นมองหนูก็ซีเรียสแหละ เพราะมันก็ทำให้หนูมีปัญหาว่าตกลงหนูยังไง อย่าดึงเอาหนูไปเกี่ยวด้วยเลย เพราะมันไม่มีอะไรเลย”

มาร่วมงานเดียวกับพี่แอนด้วยได้เจอได้คุยทักทายกันไหม?

“ก็เจอกันตอนหน้างานแป๊บๆ ก็ทักทายนิดหน่อยแล้วก็ทำงาน คือเราบริสุทธิ์ใจเพราะไม่มีอะไรเลย ทักทายปกติ” ละครใกล้ออนแอร์แล้วมีข่าวว่า บอล อัศนัย จีบ? “นั่นนะซิ อันนั้นกับพี่ภูริละครจบไปแล้ว อันนี้ละครกำลังจะเริ่มมาอีกแล้ว คือกับพี่บอลรู้จักกันมา 7 ปีที่อยู่โพลีพลัสเพราะพี่บอลอยู่ก่อนรถเมล์ แล้วนี่รถเมล์เข้ามาก็อยู่ด้วยกันเคยเล่นละครด้วยกันมาซึ่งมันไม่มีอะไรเลย


แต่พอไปถามพี่บอลเขาเขินหน้าแดงมาก?

“รถเมล์จะบอกอะไรให้อย่างนึง ธรรมชาติของพี่บอลเลยเวลาพูดอะไรแล้วหน้าแดงตลอดเวลามันเป็นเรื่องปกติ เวลาเขาหัวเราะมากๆ หรือเวลาที่จะเริ่มพูดอะไรเขาเป็นคนน่าแดงปกติ เมื่อวานเจอพี่บอลที่กองละครแล้วพี่บอลก็บอกว่ามีคนมาสัมภาษณ์เรื่องนี้เขาก็ยังหน้าแดง คือไม่มีอะไรเราเป็นพี่น้องปกติกันมากๆ”

ยิ่งโสดยิ่งสวย?

“อันนั้นขอบคุณค่ะ แต่ก็ไม่น่ามีส่วนเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้น” ตอนนี้ยังโสดหรือเปล่า? “โสดสนิทค่ะ” ทำไมยังไม่เปิดใจ? “หนูว่ามันเป็นอะไรหลายๆ อย่างด้วยแหละ ต้องใช้เวลาระยะนึง ถามว่าปิดไหมก็ไม่ได้ปิดไม่ได้ห้ามไม่คุยกับใคร คือมันต้องใช้เวลาศึกษาคุยไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ มันต้องค่อยเป็นค่อยไป สเปกผู้ชายหนูเป็นคนไม่มีสเปกถ้าชอบแล้วใช่ก็โอเค.ค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์