ลีเดียลังเลซบโซนี่อยากอิสระ

สัญญากับค่ายเดิมใกล้จะหมดเต็มที่ สำหรับนักร้องสาวฉายาเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี "ลิเดีย-ศรัณรัชต์ วิสุทธิ์ธาดา"

ทำเอาหลายต่อหลายคนจับตามองว่าจะหอบผ้าไปซบค่ายใหม่อย่าง "โซนี่" ล่าสุดเจอตัวสาวเดีย ซึ่งเจ้าตัวไม่ฟังธงว่าจะไปหรือไม่ บอกขอปรึกษากับครอบครัวก่อน ฟุ้งอยากอิสระมากกว่า แจงสัญญาฉบับเก่าจะหมดเดือนกุมภาพันปีหน้า  "ตอนนี้ยังอยู่อาร์เอสค่ะ ยังไม่ได้นึกว่าจะยังไง อาจจะอิสระเลยก็ได้ค่ะ ยังไม่มีอะไรคืบหน้าจริงๆ แต่ถ้ามีอะไรแล้วจะบอกอีกทีค่ะ ถามว่าปรึกษาครอบครัวมั้ย แน่นอนค่ะเพราะว่าเรื่องนี้ค่อนข้างใหญ่ ก็ต้องคุยกันให้ดีๆ ค่ะ"

หลายคนจับตามองว่าจะไปโซนี่?

"อ๋อ..ยังไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ เดียกับพี่พู (ชมพู) สนิทกันอยู่แล้ว ก็คือคุยกันเรื่อยๆ แต่เรื่องย้ายค่ายยังไม่ได้สรุปอะไรเลยค่ะ ถามว่าอยากจะอิสระมากกว่ามั้ย คือช่วงนี้เดียก็แฮปปี้นะ จริงๆ ก็อยากอิสระค่ะ เพราะว่าจะได้รับงานเอง เราก็มีเวลาพักผ่อนบ้าง"


มีโอกาสได้เข้าไปคุยกับเฮียหรือยัง?

"ยังเลยค่ะ ช่วงนี้ก็ยุ่งๆ อยู่ค่ะ จะต่อมั้ยก็ยังไม่ได้อะไรอย่างที่บอกไปค่ะ สัญญาจะหมดเดือนกุมภาฯ ค่ะ" จะโกอินเตอร์มั้ย? "(หัวเราะ) ถ้ามีโอกาสก็ดีนะ แต่ยังไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ" พี่ชมพูเคยบอกว่าถ้าย้ายไปอยู่โซนี่จะได้โกอินเตอร์? "จริงเหรอคะ (หัวเราะ) อันนั้นยังไม่ได้คุยอะไรค่ะ มันก็อยู่ว่าตัวเราพร้อมหรือเปล่า ซึ่งตอนนี้ตอบได้เลยค่ะว่ายังไม่พร้อม ก็คงจะต้องฝึกอะไรอีกเยอะ เรายังไม่เก่งพอ ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ ทุกๆ อย่าง การร้อง การเทรนนิ่ง ทั้งหมดเลยค่ะ"

ถ้าเป็นอิสระแล้วกลัวว่างานเพลงจะไม่รุ่งมั้ย?

"ก็คิดว่าถ้าจะทำอัลบั้มก็ต้องดูอีกทีว่าจะทำเป็นยังไง ก็แล้วแต่ดวงค่ะ" คิดจะไปเปิดค่ายเองเลยมั้ย? "คงไม่ได้เปิดค่ายเองค่ะ ถ้าจะทำอาจจะเป็นซิงเกิ้ลมากกว่า" งานละครมีติดต่อเข้ามาอีกหรือเปล่า? "ยังไม่มีค่ะ ตอนนี้มีอีเว้นท์ แล้วก็คอนเสิร์ตค่ะ งานถ่ายแบบก็มีบ้าง แต่ไม่ได้เซ็กซี่หรือว่ามีเยอะอะไร ไม่มีฮือฮาค่ะ" ปีใหม่มีแพลนไปไหน? "เดียมีงานคอนเสิร์ตค่ะ เลยยังไม่ได้แพลนไปไหน ส่วนพี่แมทก็คงจะมีงาน คงจะไม่ได้อยู่เค้าท์ดาวน์ด้วยกันค่ะ" ลีเดียกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์