ประชันหน้า หยาด VS โอเด็ต ครั้งแรก โอ๊คว่าไง

หยาด ประเดิมหนังเรื่องแรกประกบ พระเอกจอมอำ หนุ่ม ศรราม


เจ้าตัวบอกรับมุกไม่ทันแน่นอนเพราะสมองคิดช้า ยันไม่ซีเรียสเรื่องเลิฟซีนเพราะไม่ดุเดือด พร้อมปรับตัวเรื่องการถ่ายหนังและไม่หวั่นเจอเปรียบเทียบฝีมือกับ "โอเด็ต"

เปลี่ยนแนวมาเล่นหนังเรื่องแรก "หนุมานคลุกฝุ่น" ของค่ายพระนครฟิลม์ สำหรับนางเอกแห่งวิกพระราม 4 "หยาดทิพย์ ราชปาล" งานนี้ได้ประกบคู่กับพระเอกจอมอำอย่าง "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" เล่นเอาสาวหยาดถึงกับกลัวไปเลยทีเดียว

พร้อมทั้งยอมรับว่าตนเองหัวสมองช้าคิดไม่ทันมุกหนุ่มแน่นอน


เป็นยังไงบ้าง


"เล่นกับพี่หนุ่มครั้งแรกค่ะ ก็รู้สึกเกร็งอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าปกติก็เจอกันตามงาน ที่จริงเคยเล่นละครเรื่องผยองนะคะ เล่นเป็นตอนเด็กน่ะค่ะ แต่ยังไม่เคยคุยกัน ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย"

รู้สึกเกร็งอะไรบ้างมั้ย

"ก็กลัวเหมือนกันเพราะว่าพี่หนุ่มขี้แกล้ง แล้วหยาดเวลาใครมาแกล้ง มาอะไรเนี่ย หยาดจะตามไม่ทัน คือคิดตามช้าน่ะค่ะ อย่าง พี่พลอย(ไลลา บุณยศักดิ์) เนี่ยขนาดไม่ค่อยแกล้งหยาดยังตามไม่ค่อยจะทันเลย ตอนนี้มันฝึกไม่ทันแล้วค่ะพี่"


สำหรับฉากเลิฟซีนในหนัง


สาว "หยาด" รีบบอกเลยว่างานนี้ไม่หวือหวาดุเดือดแน่นอน หนุ่ม "โอ๊ค พานทองแท้" สบายใจได้ ส่วนเรื่องโดนเปรียบเทียบกับนางแบบสุดเซ็กซี่ "โอเด็ต เฮ็นเรียต แจ็คโคมิน" นางเอกอีกคนของเรื่องหยาดบอกบทคนละอย่างกันคงไม่มีการเปรียบเทียบ แต่ยอมรับต้องศึกษางานหนังเพิ่มจากผู้กำกับ


เลิฟซีน เล่นเป็นไงบ้าง


"จริงๆ มันไม่ได้เยอะอะไรน่ะค่ะ กุ๊กกิ๊ก น่ารักมากกว่า ไม่ดุเดือดค่ะ เรื่องมาเล่นหนังก็ต้องปรับเยอะเลยค่ะนี่ก็พยายามถามผู้กำกับค่ะว่า เขาถ่ายทำกันอย่างไรบ้าง เพราะว่าเราไม่เคยเล่นเลย ไม่เคยไปกองถ่ายหนังเลย หยาดว่ามันเป็นงานที่น่าสนุกค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้ถ่ายเลย"


ส่วนเรื่องเล่นกับโอเด็ตด้วย


"ไม่กลัวหรอกค่ะโดนเปรียบเทียบ เพราะว่าบทคนละแบบเลย เพราะในเรื่องโอเด็ตเขาเป็นภาพความฝันน่ะค่ะ เขาจะเป็นแฟนเก่าของพี่หนุ่มซึ่งตายไปแล้ว

แล้วก็เป็นภาพในความฝัน ของหยาดจะเป็นภาพปัจจุบัน มีรำไทย มีเป็นครู มีอะไรเยอะแยะเลย บทมันคนละอย่างกันน่ะค่ะ"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

ผู้จัดการออนไลน์


Special Thanks Photo By:

หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์