แนนนี่สวยเลือกได้รับมีหนุ่มจีบแต่ยังเป็นแค่เพื่อน

"แนนนี่"ภัทรนันท์ ดีรัศมี รับมีหนุ่มขับรถหรูมาส่งที่อาร์เอสจริง เผยฐานะยังเป็นแค่เพื่อน

อ้างตอนนี้ยังไม่มีใคร ขอสวยเลือกได้ รับมีหนุ่มมาตามจีบ แต่ขอพิจารณาก่อน  มีภาพหลุดกับเจ้าพ่อแร็พเตอร์ โจอี้ บอย ไปได้ไม่ไนาน ล่าสุดมีคนตาดีเห็น แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ นั่งรถคันหรูสีดำมากับตี๋หล่อในยามวิกาลที่ตึกอาร์เอส ทำเอาหลายคนสงสัย ว่าหนุ่มคนไหนกันแน่ที่เป็นตัวจริง

พอได้เจอตัวนักร้องสาวเลยถามไถ่ว่าหนุ่มที่สาว แนนนี่ นั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถให้คนนี้ใช่หนุ่มรู้ใจตัวจริงเสียงจริงของเธอหรือเปล่า

ซึ่งเจ้าตัวตอบบนิ่มๆ ว่าดังนี้ "เป็นเพื่อนกัน คือวันนั้นแนนนี่จะต้องไปงานบวชพระฟิล์ม ที่จ.สระบุรี แล้วมาขึ้นรถตู้ที่บริษัทอาร์เอส เขาเลยอาสามาส่งให้ เพราะตอนนั้นมันเช้ามืด เราเองไม่อยากที่จะขับรถเอง เพราะสภาพร่างกายหรือสติเรายังไม่พร้อม พอเขาอาสา แล้วเราเป็นเพื่อนกันเราเลยไม่ขัดศรัทธา แต่งงเหมือนกันที่มีคนเห็นได้ เพราะมันเช้ามืดมาก ตีสี่กว่าๆ เองมั้ง"นักร้องเล่า



ก่อนจะเผย ว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีใครที่เป็นตัวจริง แต่ยอมรับว่ามีคนเข้ามาจีบ

"ถ้าถามตอนนี้แนนนี่ยังไม่ได้มีใครจริงๆ คนที่เป็นข่าวด้วย 70 เปอร์เซ็นต์เป็นเพื่อนกัน ส่วนคนนี้เขายังอยู่ในฐานะเพื่อน คือมันต้องดูไปก่อน ว่าผู้ชายเขาจะแผลงฤทธิ์ ปล่อยพลังใส่เราหรือเปล่า เพราะเมื่อก่อนอาจจะบอกว่าผู้หญิงจะแผลงฤทธิ์ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แล้ว ผู้ชายเดี๋ยวนี้แซบเกินผู้หญิงไปแล้ว โดนกันมาทั้งวงแล้ว เจอผู้ชายปล่อยพลังใส่ (หัวเราะ) เพราะฉะนั้นขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน สมัยนี้จะดูแค่ผู้ชายหน้าตาดีๆ หล่อๆ ไม่ได้แล้ว ต้องดูข้างใน ผู้ชายทุกคนจะมีเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ในตัว ขึ้นอยู่กับว่าเราจะหาเจอในตัวเขาไหม"แนนนี่กล่าว

พอถามถึงความสัมพันธ์กับ โจอี้ บอย นักร้องสาวโต้แบบเสียงดังฟังชัดว่าความสัมพันธ์เป็นแค่พี่ที่รู้จักกันเท่านั้น

"กับพี่โจ้ แนนนี่บอกตรงๆ เลยว่าผิดคนแล้ว (ยิ้ม) คือแนนนี่กับพี่เขา เป็นพี่ที่รู้จักกันเท่านั้น รับรองว่าไม่มีอะไรกันจริงๆ " นักร้องสาวตอบด้วยน้ำเสียงหนักแน่นทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์