[T-POP Fever]ไต้หวันคลั่งนักร้องสาวหน้าใหม่ของไทยอย่างหนัก


OMG!! ใครล่ะจะเชื่อว่านางเอกวัยรุ่นจากหนัง ปาย อินเลิฟ อย่าง นิว ปทิตตา ที่ เอ่ยชื่อมาคนไทยน้อยคนนักจะรู้จักหน้า
 
แต่ถ้าไปถามอาหมวย อาตี๋ แดนมังกรอย่าง ไต้หวัน และ ฮ่องกง แล้วล่ะก็ตอนนี้คงมีน้อยคนที่ไม่รู้จักเธอ เพราะ นิว ปทิตตา กำลังสร้างกระแส NEWWY fever อย่างหนักที่นู่น อ่านแล้วหลายคนคงงงและไม่เชื่อถือ อาจจะมีคำถามในใจ เมคข่าวหรือไม่ ชัวว์หรือเปล่า โปรโมทอะไรหนอ หน้าม้าล่ะสิ บลา บลา  บลา  ? แต่ขอให้เชื่อเถอะว่านี่เรื่องจริง!!!

กระแสคลั่งไคล้ไหลหลงสาวไทยหน้าใหม่(แอบโนเนม)คนนี้เกิดขึ้นที่ไต้หวัน ฮ่องกง จริงๆ คลั่งขนาดไหนก็ลองคิดดูแล้วกัน เพราะตอนนี้ เพลงของเธอขึ้นอันดับ1 ของชาร์ตที่นู่นหลายชาร์ต รายการบันเทิงหลายรายการทำข่าว และกล่าวถึงเธอกันทั้งนั้น 

ความสำเร็จของ นิว ปทิตตา ในไต้หวัน และฮ่องกง เกิดจาก MV เพลง "ถามสักคำ" ที่เธอจับไมค์เป็นนักร้องเดี่ยวให้กับค่ายเพลงเล็กๆ อย่างClassy ที่จัดทำโปรเจคอัลบั้มพิเศษขึ้นมาอัลบั้มหนึ่งซึ่ง นิวก็เป็นหนึ่งในนักร้องของโปรเจคดังกล่าว และได้ปล่อยMV เพลง 'ถามสักคำ' ลงในเวปไซต์ยูทูปก่อให้เกิดกระแสคลั่งไคล้สาวสวยหน้าใสผู้นี้ไปหลากหลายประเทศในเอเชียทีเดียว ว่ากันว่าMV เพลงดังกล่าวของเธอกำลังจะมียอดวิวสูงถึง 1 ล้าน วิวเร็วๆนี้ รวมถึงเอเจนซี่ชื่อดังจาก ไต้หวัน และ ฮ่องกงหลากหลายเจ้าเตรียมเจรจาดึงตัวเธอโกอินเตอร์เต็มรูปแบบเร็วๆนี้อีกด้วย โอ้วว!!คนไทยก็ทำได้เจ๋งมั้ยล่ะ
 
MV เพลง 'ถามสักคำ'





รายการบันเทิงของไต้หวันนำเสนอกระแสคลั่งไคล้สาวหน้าใสจากไทย









ขอบคุณข้อมูลจาก กระทู้ที่C9993904
เวปพันทิป ห้องเฉลิมไทย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์