รักที่ผ่านมาของมาช่าจากลาปิดท้ายด้วยกฤษณ์


ยังคงเป็นที่จับตามองเรื่องความรักมาตลอด สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช โดยเฉพาะความรักครั้งล่าสุด

กับดีเจชื่อดัง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่หลายคนลุ้นกันตัวโก่งว่าเมื่อไหร่ที่ทั้งคู่จะมีข่าวดีโดยการประกาศแต่งงาน แต่บรรดาขาลุ้นทั้งหลายก็ต้องมึนงง เมื่อมีข่าวเล็ดลอดว่ามาช่ากับกฤษณ์ได้ห่างกันแล้ว



ท่ามกลางกระแสข่าวต่างๆ นานา บางก็ว่าหนุ่มกฤษณ์มีกิ๊กใหม่ บางก็ว่ามาช่าแอบไปมีหนุ่มคนใหม่  แถมยังชื่อของ ชาคริต แย้มนาม เข้ามาเกี่ยวข้อง เนื่องจากมีข่าวลือว่ามาช่ากำลังอินเลิฟกับหนุ่มคริต  อีกครั้ง หลังจากเคยมีข่าว "รักนอกจอ" เมื่อเล่นละครเรื่อง "บ่วงบรรจถรณ์" เมื่อ 8 ปีที่แล้ว (พ.ศ.2545) 


 จากนั้นค่ายเอ็กแซ็กท์เคยวางตัวให้มาช่า วัฒนพานิช เป็นนางเอกเรื่อง "แสงสูรย์" เมื่อหลายปีก่อน ในช่วงนั้น มาช่ากำลังคบหาอยู่กับหนุ่มกฤษณ์ ทำให้มีข่าวว่าดีเจหนุ่มไม่ปลื้ม กลัวว่าถ่านไฟเก่าอาจจะคุกรุ่นขึ้นอีกครั้ง จึงไม่ยอมให้มาช่าแสดงละครเรื่องนี้ จนทางเอ็กแซ็กท์ต้องเปลี่ยนนางเอกจากมาช่าเป็น "บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ 

ส่วนประเด็นที่มาช่ากิ๊กกับชาคริตอีกครั้งนั้น มาช่าก็ออกมายืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ในขณะที่ดีเจกฤษณ์ก็ออกมาชี้แจงแถลงไขว่าห่างกับม่ายชื่อดังจริง แต่ยังไม่ใช้คำว่าเลิก สำหรับสาหตุที่ห่างกันดีเจหนุ่มยอมรับว่ามาจากทำงานหนัก จนไม่มีเวลาให้กัน  ส่วนมาช่าก็ออกมายอมรับว่าห่างกันจริง และแยกกันอยู่มาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่สาเหตุลึกๆที่ทั้งคู่เลิกกันไม่มีใครทราบว่าแท้จริงแล้วเป็นเพราะเหตุใด




 กระทั่งเรื่องราวได้ถูกเปิดอีกครั้ง เมื่อมาช่าได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุรักร้าว หลังจากใช้ชีวิตคู่กับกฤษณ์มานานถึง 4 ปี พร้อมกับแฉว่า ทนไม่ไหวกับข่าวคราวกับผู้หญิง เนื่องจากมีคนมาพูดให้ได้ยิน แต่เรื่องผู้หญิงไม่ใช่ประเด็นใหญ่ที่ทำให้เธอกับกฤษณ์ต้องเลิกรากัน แต่เป็นเรื่องเงินที่ฝ่ายชายหยิบยืมไป 8 ล้านบาท แต่ได้คืนกลับมาให้บางส่วน ซึ่งตอนนี้เหลืออีกประมาณ 5-6 ล้านบาท โดยกฤษณ์บอกว่าจะนำเงินที่เหลือมาคืนในเร็วๆ นี้ ถ้าหากดีเจหนุ่มยังไม่คืน คงต้องมีทนายเพื่อฟ้องร้อง เพราะมีหลักฐานเอกสารการยืมเงินทุกครั้ง พร้อมกับย้ำว่าการพูดแบบนี้ ไม่กลัวว่าจะเป็นการเปิดศึกแต่อย่างใด เนื่องจากอยู่วงการมานานผ่านมรสุมมานับไม่ถ้วน  ในขณะที่หนุ่มกฤษณ์ก็ออกตัวว่ายังไม่สะดวกที่จะพูดเรื่องดังกล่าว แต่หากพร้อม ยินดีจะแถลงข่าวถึงเรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอน


 ดูเหมือนความรักครั้งนี้ของมาช่า จะเป็นการจากลาแบบไม่แฮปปี้เท่าไหร่นัก เช่นเดียวกับความรักที่ผ่านมาของเธอ  ไม่ว่าจะเป็นความรักครั้งจริงจังกับศิลปินร็อกมือขวา "หนุ่ย" อำพล ลำพูน แถมยังมีลูกชาย  "น้องกาย" นวพล ลำกูน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ  แต่ความรักครั้งนี้ก็ไม่ยืดยาวอย่างที่หวังไว้ ทั้งคู่ประกาศหย่าร้างกันในปี 2540  สร้างความตกใจให้แก่แฟนๆ อย่างมาก แต่หลังจากเลิกกันไป 10 ปีกว่า  จู่ๆ ในปี 2552 ก็มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่ามาช่าจะฟ้องร้องหนุ่ย เพื่อแบ่งสมบัติ แต่จู่ๆ ข่าวดังกล่าวก็เงียบหายไปในที่สุด




หลังจากเลิกรากับนักร้องชื่อดัง "หนุ่ย" อำพล มาช่าก็ครองความเป็นโสดมานาน กระทั่งมาเป็นข่าวฮือฮา เมื่อเธอมาพบรักกับไฮโซรุ่นน้อง "บอล" อธิป นานา โดยช่วงที่คบหากัน นับว่าคู่นี้เป็นคู่รักหวานแหวว จนหลายคนอิจฉากับรักต่างวัย  แถมยังเป็นคู่รักปาท่องโก๋ ที่เห็นมาช่าที่ไหน ก็ต้องเห็นหนุ่มบอลที่นั่น  แต่แล้วความหวานของทั้งคู่ก็ต้องจืดจางลง เมื่อทั้งคู่ไปกันไม่รอด ประกาศเลิกรากันในที่สุด 


 แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น เพราะจู่ๆ หนุ่มบอลก็ออกมาแฉมาช่าแบบละเอียดยิบ ผ่านรายการ "ตีสิบ" ถึงช่วงที่คบหากับมาช่าผ่านเรื่องราวมากมาย อีกทั้งเล่าว่ามาช่าเคยซักกางเกงในให้ และถ่ายรูปเก็บไว้อีก โอ้ว...ว  ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะหนุ่มบอลยังแฉถึงมาช่าแบบไม่มีชิ้นดี แถมยังออกพ็อกเก็ตบุ๊ก "เพราะ...รัก" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหนุ่มบอลเขียนหนังสือเล่มนี้เพื่อแฉมาช่านั่นเอง 


 อาจจะเป็นไปได้ที่เวลานี้ มาช่า กำลังอินกับเพลง "ผู้ชายห่วยๆ"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์