ตั๊กนิ่งมีสติมากขึ้น-เปลี่ยนลุกส์ตัวเอง


จากที่เคยเป็นสาวเปรี้ยว พูดจาขวานผ่าซาก ตอนนี้นางเอกสาว 'ตั๊ก'บงกช คงมาลัย เปลี่ยนไปแล้ว ยอมรับที่ผ่านมาเจอเรื่องแย่ๆ

รวมถึงพักเรื่องหัวใจเพื่อดูแลคุณแม่ 'ธนาภา ชีพนุรักษ์' รอผู้ชายที่ใช่แต่งงานอย่างเดียว

ทั้งนี้ 'ตั๊ก' เผยว่า "ตั้งแต่คุณแม่ป่วย ตั๊กต้องดูแลคุณแม่ตลอดทำให้ชีวิตเปลี่ยนเหมือนกัน เพราะเราต้องรับผิดชอบอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องครอบครัว ตอนนี้ตั๊กมีสติขึ้น และที่ดูนิ่งขึ้นอาจเพราะเราเจออะไรมาเยอะ พอโตขึ้นเหมือนมันไม่สะทกสะท้านแล้ว"

"แม่ตั๊กเองพอเขาป่วยก็บ่นน้อยใจว่าแม่ไม่น่าเป็นอย่างนี้เลย ทำให้ตั๊กเสียโอกาสในงานหลายอย่าง ตั๊กก็บอกแม่ว่าตั๊กไม่ได้อยากให้แม่เป็นอย่างนั้น แต่ในเมื่อเป็นแล้ว ก็ถือว่าเป็นความสุขอีกแบบนึง ที่ผ่านมาเราอยู่ห่างกัน แต่ตอนนี้ไปไหนเราก็ไปด้วยกันตลอด"

ต้องดูแลแม่อย่างนี้ทำให้ข้อจำกัดในการรับงานน้อยลงหรือเปล่า
ดาราสาวกล่าวว่า "เรื่องงานตั๊กอยากเปลี่ยนลุกส์ตัวเองด้วย บางทีตั๊กก็รู้ว่าแม่รู้สึกไม่ดีกับงานที่ตั๊กทำ ซึ่งบางทีเขาอาจบอกไม่คิดมาก แต่เวลาอยู่คนเดียวอาจเครียดก็ได้ เลยไม่อยากทำอะไรที่ทำไปแล้วมีผลกระทบกับแม่ อย่างเรื่องถ่ายชุดว่ายน้ำก็จะบอกแม่ ซึ่งเมื่อก่อนไม่บอกเลย ไปถ่ายมาแล้วแม่ถึงรู้"

"แต่เรื่องถ่ายชุดว่ายน้ำหรือเรื่องเซ็กซี่แม่ไม่ว่า เพราะมันมีเหตุผล มันเป็นงาน อีกอย่างตั๊กอยู่ในวงการมานานทำเรื่องแบบนี้มาก็นานแล้ว แม่เลยบอกให้รักอาชีพของเราจะได้เจริญ"

ถามเรื่องหนุ่มๆ ว่ามีเข้ามาบ้างไหม
นางเอกสาวตอบ "มีเยอะ แต่ตั๊กยังไม่อยากมีแฟน ถ้ามีคือแต่งงานเลย อีกอย่างใครจะมานั่งรอเราวันไหนๆ เราก็ไม่ว่าง อย่างมีคนโทร.มาชวนกินข้าวตั๊กก็ไม่ว่างต้องดูแลแม่ เจอแบบนี้เขาก็หายไปกันเอง คนที่มาเป็นแฟนตั๊กที่จะแต่งงานเลยนั้นต้องเป็นคนที่ดี ที่ใช่ สเป๊กไม่รู้จะเลือกยังไงจริงๆ ขอแค่ว่าเป็นคนที่ทนตั๊กได้ก็แล้วกัน แต่ทุกวันนี้ไม่ได้รู้สึกว่าขาดเพราะเรามีเพื่อนที่ดี มีเพื่อนคุย แต่ถ้ามีก็ดี"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์