ก้อย ปัดดูแล ตูน หลังเวที


หวานไม่เลิกสำหรับคู่เลิฟระหว่างนางเอกสาวตาโต ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ กับนักร้องมาดร็อก ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย แห่งวงบอดี้สแลม
 
ล่าสุดที่งานคอนเสิร์ต “โซดา เช้นจ์ พรีเซ็นต์ บอดี้สแลม ลีฟ อิน คราม” มีข่าวว่านักร้องหวานใจได้รับบาดเจ็บ ร้อนถึงสาวก้อยต้องรีบวิ่งไปดูอาการด้วยความห่วงใย งานนี้สาวก้อยขอออกโรงปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง วันนั้นแค่เพียงไปให้กำลังใจ แถมคุยฟุ้ง ลุคผมสีทองของหนุ่ม ตูนนั้นโดนใจ ทำให้หน้าเด็กลง
       
ก้อย เผยว่า “ไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น พอจบคอนเสิร์ตก็วิ่งไปให้กำลังใจเขามากกว่า ลงจากเวทีเขาก็ยังแข็งแรงค่ะ”
 
...ข่าวว่าเรารีบวิ่งไปหลังเวทีอย่างรวดเร็ว?...
ไม่นะ พอคอนเสิร์ตเสร็จยังยืนถ่ายรูป เพราะสนามวันนั้นอลังการมากมีจุดพลุ ก็รอตรงนั้นสักพักให้คนซา ๆ ไป ซึ่งเราก็เข้าไปชมว่าเขาเก่งมาก ก้อยเชื่อ  ว่าแค่เขาเดินออกมาเห็นคน 65,000 คน    มาดูบอดี้สแลม คงหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เขาก็ถามเราเป็นไงบ้าง เขาอยากรู้ฟีดแบ็ก  ว่าคนดูสนุกหรือเปล่า ก้อยก็มีดอกไม้ไป  ให้ก่อนงานเริ่มค่ะ”




หลังจากนั้นมีฉลองกันเองมั้ย?
“ก็อยู่กับทีมงานฉลองในราชมังคลาฯ ไม่ได้ไปไหนไกล เพราะตอนนั้นก็เที่ยงคืนกว่าแล้ว ก็อยู่เก็บบรรยากาศดีกว่า” ช่วงนี้ความรักหวานขึ้นเรื่อย ๆ? “มันเป็นไปตามอายุของมัน เราก็ค่อยเรียนรู้ไป  เรื่อย ๆ ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่มันลงตัวมากขึ้นสำหรับก้อย”

กับลุคที่ตูนผมทอง เราชอบหรือเปล่า?
 “ชอบนะ เพราะมันแตกต่างดี เรายังไม่ค่อยเห็นเขาในมาดแบบนี้ ถามว่ากับลุคเก่าอันไหนหล่อกว่ากันนั้น มันเป็นคนละแบบค่ะ แต่ผมทรงนี้ทำให้พี่  ตูนดูเปรี้ยวและเด็กลง ซึ่งส่วนตัวเขาก็ชอบ และตอนนี้เขาก็ชินแล้ว”
 
มีคนแซวว่าตูน เป็นนักร้องที่ถอดเสื้อแล้วเท่ที่สุดเราเห็นด้วยมั้ย?
ก็โอเคค่ะ (หัวเราะ) เขาเต็มที่กับคอนเสิร์ตจริง ๆ มันพีคสุดแล้วค่ะ” ปีใหม่นี้เคานท์ดาวน์ที่ไหน? “พี่ตูนมีเล่นคอนเสิร์ตค่ะ ก็คงตามไปเชียร์ คงได้เคานท์ ดาวน์ในงาน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์