♥ มาช่า เตรียมแฉอีก - สุ่ย พรนภา รับเคยโดนคล้ายกัน♥

  สุ่ย พรนภา เผยเข้าใจความรู้สึก มาช่า เพราะเคยโดนคล้ายกัน ชี้อดีตแฟนหนุ่ม ดีเจกฤษณ์ เป็นคนฉลาด เชื่อจัดการปัญหานี้ได้

          กลายเป็นคู่(เคย)รักที่จบกันไม่สวย หลังจากที่ม่ายสาว มาช่า วัฒนพานิช ออกมายอมรับว่า สาเหตุที่เลิกรากับแฟนหนุ่มดีเจ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เป็นเพราะเรื่องเงินและเรื่องผู้หญิง ขณะที่ฝ่ายชายยังคงปิดปากเงียบ เพื่อรอแถลงข่าวชี้แจงภายในสัปดาห์หน้า ส่วน มาช่า ก็เตรียมจัดแถลงข่าวด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งเธอบอกว่ายังคงมีข้อมูลที่จะมาเปิดเผยเกี่ยวกับอดีตแฟนหนุ่มอีกมาก รวมถึงเรื่องโฉนดที่ดินมูลค่า 20 ล้าน ที่ถูกยืมไป แต่ยังไม่ได้คืนด้วย

         ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง สุ่ย พรนภา เทพทินกร อดีตแฟนสาวของดีเจกฤษณ์ และอดีตเพื่อนซี้ของมาช่า ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า ไม่มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะไม่เกี่ยวกับตน และข่าวที่ออกมาค่อนข้างแรง แต่ในฐานะที่ผ่านตรงนั้นมาก่อน จึงเข้าใจความรู้สึกของมาช่าดี ยอมรับว่าเจอมาเยอะ และรูปแบบเดียวกัน เพียงแต่ว่าตอนที่ตนเจอไม่เป็นข่าวเหมือนกรณีของมาช่า

          สุ่ย พรนภา กล่าวต่อว่า ตนเชื่อว่ามาช่าจะสามารถจัดการเรื่องนี้ได้ไม่ยาก เพราะอยู่วงการมานาน เจออะไรมาเยอะ และที่สุดแล้วเชื่อว่าทั้งคู่น่าจะตกลงกันได้ เพราะฝ่ายชายเป็นคนฉลาดมาก ดังนั้น เขาคงมีวิธีจัดการไม่ทำให้ตัวเองเสียชื่อเสียง และเรื่องคงไม่ลุกลามไปไกลกว่านี้แน่นอน

ที่มา : กระปุก.คอม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์