‘หนอ’ดูฤกษ์วิวาห์‘ปู’มั่นใจเป็นคนดี

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ในงานเปิดตัวห้างสรรพสินค้า MAXVALU สาขา CDC และเปิดตัวผลิตภัณฑ์กาแฟ สลิมอัม

ที่ห้างสรรพสินค้า MAXVALU สาขา CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา นักแสดงหนุ่ม ‘หนอ’วีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล ที่มาร่วมเดินแบบในงาน ได้เปิดเผยว่าเตรียมดูฤกษ์แต่งงานกับแฟนสาว ‘ปู’พรทิพย์ พูลสวัสดิ์ นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ “น้ำตาลแดง2” 

 นักแสดงหนุ่มเผยว่า ตอนนี้กำลังดูฤกษ์แต่งงานอยู่แต่คงไม่ใช่ปีนี้ ยังไม่ระบุว่าจะแต่งเมื่อไหร่

ตนรู้จักกับแฟนสาวหลายเดือนแล้ว เคยร่วมงานหนังสั้นด้วยกัน ที่ตัดสินใจจะใช้ชีวิตคู่เพราะคลิกกัน ตนเจอคนดีที่สามารถดูแลครอบครัวได้ อย่างวันไหนตนทำงานแฟนสาวก็จะดูแลคุณแม่ให้



ผู้สื่อข่าวถามถึงช่วงที่เลิกกับสาวเซ็กซี่ ‘อุ้ม’ลักขณา วัธนวงส์ศิริ แล้วเปิดตัวที่คบกับผู้สื่อข่าวสาว ‘มายด์’กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์

ผู้สื่อข่าวรายการข่าวสามมิติ ได้ไม่เท่าไหร่ ก็มาประกาศเป็นแฟนกับแฟนสาวคนปัจจุบัน นักแสดงหนุ่มปฎิเสธเสียงแข็งว่า จริงๆแล้วผู้สื่อข่าวสาวชอบเพื่อนของตนคือ เอก(ชมะนันท์ วรรณวินเวศร์) แต่จู่ๆก็มาคุยกับตน

 นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า

“วันนั้นผมเจอผู้สื่อข่าวในงานหนังรอบสื่อ เงา ก็ให้สัมภาษณ์ว่าศึกษากันในฐานะพี่น้อง ไม่ได้เชิงชู้สาวหรือในเชิงที่จะคบกันเป็นแฟน ทุกคนก็รู้คนที่มาเป็นแฟนผมต้องเป็นผู้หญิงที่อ่อนๆถ้าเป็นผู้หญิงแข็งๆก็คงเป็นแฟนไม่ได้”

 นักแสดงหนุ่มเผยต่อว่า คนที่มองว่าตนชอบสร้างกระแสตรงนี้แล้วแต่คนจะมอง ตนห้ามความคิดใครไม่ได้และไม่ซีเรียส

ใครสนิทกับตนจะรู้ว่าข่าวแต่ละข่าวมีที่มาอย่างไร เอก-ชมะนันท์ จะรู้เรื่องผู้สื่อข่าวสาวดี ตนไม่รู้สึกโกรธ ข่าวมันออกมาแล้ว ตอนแรกข่าวออกมาในหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งว่าตนไปทานข้าวกับผู้สื่อข่าวสาวสองต่อสอง ตนก็งงเพราะตอนนั้นเขายังชอบเอกอยู่และบอกว่าเอกไปจีบเขา ตนยืนยันว่าเอกไม่ได้จีบเขาเพราะเอกมีแฟนอยู่แล้ว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์