มาช่าโร่หาหมอเช็กเลือดหวั่นมีของฝาก

จากกรณีที่นางเอกนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ “มาช่า วัฒนพานิช” วัย 40 กะรัต

 ออกมาแฉพฤติกรรมของอดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ถึงชนวนเหตุที่ต้องเลิกกันว่าเป็นเพราะเรื่องเงินที่ฝ่ายชายขอยืมไปจำนวน 8 ล้านบาท แต่ใช้กลับคืนมา 2-3 ล้านบาท ในช่วงที่ใช้ ชีวิตคู่ด้วยกันนาน 4 ปี ตามที่เสนอข่าวไปให้ทราบแล้วนั้น
   
ต่อมา เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. มาช่า วัฒนพานิช เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับอดีตแฟนหนุ่มวัยอ่อนกว่าอีกว่า

จริง ๆ “กาย-นวพล ลำพูน” ลูกชายตนเคยพูดเตือนมาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา เนื่องจากเห็นพฤติกรรมของกฤษณ์แปลก ๆ ส่วนเรื่องเงินนั้นลูกชายตนเพิ่งมาทราบระยะหลัง ๆ พอรู้ก็ตกใจและแสดงอาการไม่พอใจเหมือนกัน
   
เมื่อถามว่าแล้วเงินที่กฤษณ์ขอยืมไปมีหลักฐานในการยืมหรือไม่

มาช่า กล่าวว่า ตอนแรกที่ขอยืม 1 แสนบาท จนมาถึง 2 แสนบาท ยังไม่ได้ทำสัญญาใด ๆ แต่พอมาถึงเงินก้อนใหญ่ที่ 1 ล้านบาท จึงทำหลักฐานการกู้ยืมเก็บไว้โดยใช้แบบฟอร์มการกู้ยืมเงินทั่วไป และมีกำหนดระยะเวลาผ่อนส่งไว้ด้วย นอกจากนี้ตนยังมีเรื่องกังวลอีกอย่างหนึ่ง คือ เอกสารเกี่ยวกับโฉนดที่ดินที่มีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท กฤษณ์ขอไปใช้ดำเนินการอะไรสักอย่าง ซึ่งตนไม่ทราบ  จริง ๆ ว่าตอนนี้โฉนดอยู่ที่ไหน และเอาไปทำอะไรไว้บ้าง โดยตนให้ทนายความทวงถามไปแล้ว 


ต่อข้อถามว่าหาก กฤษณ์ มาขอคืนดีจะยอมคืนดีหรือไม่ มาช่า กล่าวตอบทัน ควันว่า เลิกแล้ว คบมาจนตัวเองใกล้จะหมดตัวแล้ว

เหมือนถูกกระทำมาเป็นเวลา 4 ปี ตนมองเขาในแง่ดีมาตลอด ไม่ทราบเหมือน กันว่าเขาทำกับตนแบบนี้ได้อย่างไร เพราะที่ผ่านมามีแต่ตนเป็นฝ่ายช่วยเหลือเขามาตลอด ทำไมตนต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ด้วย ยิ่งตอนที่ตนรู้ว่าเขามั่วผู้หญิงตนรู้สึกเป็นกังวลมากจนต้องไปให้แพทย์เจาะเลือดตรวจ ระหว่างรอผลตรวจใจคอไม่ดีเลย แต่พอรู้ผลว่าไม่ได้เป็นอะไรจึงโล่งอก อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าคงไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้อีกแล้ว ซึ่งตนเชื่อว่าที่ผ่านมาตนเป็นคนดีมาตลอด จึงหวังว่าสิ่งเหล่านั้นจะส่งผลกลับคืนมาบ้าง 
   
ส่วน กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่โรงแรมเจริญธานีปริ้นเซส จ.ขอนแก่น ว่า


ตนยังไม่ขอพูด อะไรในตอนนี้ ขอรวบรวมหลักฐานและปรึกษากับทนายความก่อน จากนั้นก็จะเปิดแถลงข่าวอย่างเร็วที่สุดในสัปดาห์หน้าแน่นอน 
   
ด้าน “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” ดีเจ ที่จัดรายการ “แฉแต่เช้า” ทางคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม

ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี “มาช่า” เลิกกับ “กฤษณ์” ว่า หลังจากที่มีข่าวว่าตนเป็นคนให้ข่าวเรื่อง กฤษณ์ เลิกกับ มาช่า จนเป็นเรื่องเป็นราวมาแล้ว จากนั้นมาตนก็ไม่อยากจะยุ่งเรื่องของเขาอีกแล้ว และตนไม่ขอพูดเรื่องอะไรเกี่ยวกับเขาทั้งสองคน ปล่อยให้เขาจัดการกันเองดีกว่า เรื่องนี้ไม่ขอยุ่งเกี่ยวแน่นอน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์