‘ดีเจ.กฤษณ์’ไม่ขอพูดเรื่อง‘มาช่า’แฉ

หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ออกมาเปิดใจว่าเลิกรากับดีเจหนุ่ม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” อย่างแน่ชัดแล้ว

ซึ่งสาเหตุการยุติความสัมพันธ์ไม่ใช่เรื่องผู้หญิงเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีสาเหตุจากเรื่องที่ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ยืมเงินไปจำนวนหลายล้านบาท และยังใช้คืนไม่หมด ซึ่งนักร้องสาวได้กล่าวอีกด้วยว่า หากสัปดาห์หน้าอดีตแฟนหนุ่มนำเงินที่เหลือมาคืนไม่ครบ ก็จะต้องพึ่งทนายให้เข้ามาจัดการเรื่องนี้
 

 ด้านดีเจ.กฤษณ์ อดีตแฟนหนุ่มซึ่งคบหากับนักร้องสาวมาช่า มานานกว่า 4 ปี กล่าวปฎิเสธไม่ขอให้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ เพราะกำลังทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด และยังไม่มีความคิดที่จะออกมาแถลงข้อเท็จจริงทั้งหมด
 

 ส่วนผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องสาวมาช่า  เผยว่าไม่ทราบเรื่องส่วนตัวของมาช่ากับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ ว่าเป็นอย่างไร

ส่วนใหญ่จะคุยกับนักร้องสาวเรื่องงานเท่านั้นปฏิบัติเช่นนี้มาตลอด 30 ปีที่ดูแลกันมา ส่วนตัวไม่ได้สนิทสนมกับทางกฤษณ์ รู้แต่เพียงว่าคบหากับมาช่า “รู้จักกฤษณ์มา 4-5 ปี คุยกันไม่ถึง 20 คำ ทุกครั้งที่เจอกันกฤษณ์จะพูดแค่ว่า “สวัสดีครับพี่เบ้า พี่เบ้าสบายดีใช่ไหมครับ” ไม่เคยนั่งรถคันเดียวกัน หรือไปทานข้าวด้วยกัน จึงตัดสินไม่ได้ว่ากฤษณ์เป็นคนอย่างไร รวมถึงเรื่องเงินที่เป็นข่าวอยู่นี้ ยิ่งไม่รู้เรื่องจริงๆ”
 

 ผู้จัดการส่วนตัวมาช่า กล่าวอีกว่าเลือกที่จะไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว

การทำงานกับซูเปอร์สตาร์ยากพออยู่แล้ว หากยังไปสนใจเรื่องข่าวอีก จะยิ่งทำให้การทำงานยากขึ้น เวลาปกติที่นอกเหนือจากการทำงานก็ไม่เคยโทรศัพท์ไปคุยเล่น 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์