เซ็กซี่ ไม่รู้กาละ ใหม่ น้อยใจ!ยินดีปรับปรุง

ก็งงเหมือนกัน


แต่ก่อนที่จะมาหาว่าใหม่แต่งตัวโป๊ หาสาเหตุกันก่อนดีมั้ย" สาวเซ็กซี่ผิวแทน "ใหม่" สุคนธวา เกิดนิมิตร เผยเมื่อถูกถามเรื่องที่ไปทำหน้าที่พิธีกรให้กับรายการ "3 ทนายสาว" ทางช่อง 5 ทุกวันจันทร์ เวลา 10.30-11.00 น. แล้วถูกเซ็นเซอร์บ่อยมาก เนื่องจากแต่งตัวไม่เหมาะสม


จากนั้นก็อรรถาธิายว่า


"เนื่องจากรายการนี้มันมีโปรดิวเซอร์ มีเจ้าของรายการ ซึ่งเราคุยกันมาก่อนแล้วว่า รายการ "3 ทนายสาว" ต้องการให้มันเป็นในรูปแบบไหน สรุปว่าเค้าต้องการในแบบว่าคนดูไม่เปลี่ยนช่อง ไม่เบื่อ ก็เลยอยากให้มันมีสีสัน มีรสชาติ โดยที่เอาใหม่มาเป็นสีสันเล็กน้อย



ถ้าสมมติว่าทนายหรือรายการแบบนี้ใส่ชุดที่เป็นยูนิฟอร์มมาก


มันก็จะดูเป็นทางการมากก็ไม่แคล้วจากการเปลี่ยนช่องอยู่ดี เค้าก็บอกว่าขอให้เป็นตัวใหม่แล้วกัน จะเซ็กซี่ยังไงก็ได้ ซึ่งโปรดิวเซอร์และเจ้าของรายการเค้าวางคอนเซ็ปต์ไว้แล้ว ใหม่ไม่สามารถมาบอกได้ว่าขอแต่งแบบนี้นะ ใหม่เป็นคนที่ยังไงก็ได้อยู่แล้ว"


น้อยใจมั้ย


เพราะเวลาโดนเซ็นเซอร์คนจะมองว่าใหม่แต่งตัวเซ็กซี่จนไม่รู้กาลเทศะ เจ้าตัวยอมรับ "น้อยใจค่ะ แต่ใหม่รู้สึกว่ายังมีกลุ่มคนที่เข้าใจว่างานออกมาแบบนี้เพราะไม่ใช่ตัวใหม่ แต่ถูกวางคอนเซ็ปต์ไว้อยู่แล้ว และสิ่งที่ถูกเตือนมาใหม่ก็ยินดีที่จะปรับปรุง แต่คงจะไม่ให้เปลี่ยนแปลงจาก 4 เทปแรกแน่นอน เพราะทุกอย่างถูกวางไว้แบบนี้แล้ว"


บอกว่าปรับปรุง จะทำยังไงบ้าง


"ก็ถ้าอันไหนที่ดูโป๊เกินไปเราก็คงจะต้องปรับเปลี่ยนบ้าง และการเป็นพิธีกรเราจะเป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้เหมือนเล่นละคร ใหม่ก็คงจะพยายามไม่ก้มมาก ไม่เอี้ยวตัวมากเพราะมีกล้องเยอะมาก"


มีข่าวลงว่าใหม่ประกาศเจตนารมณ์เลยว่า


ต่อไปนี้ไปงานไหนจะแต่งตัวให้เซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ ใหม่ปฏิเสธ "ใหม่ไม่ได้ประกาศว่าใหม่จะต้องแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้นทุกงาน แต่ไม่รู้สิคะ ใหม่ไม่อยากให้คนผิดหวัง อีกอย่างคนมองเราในภาพลักษณ์แบบนี้แล้ว ถ้าสมมติว่าใหม่มาเดินอย่างนี้แล้วแต่งตัวไม่เหมาะสมกับภาพลักษณ์ของใหม่




คนก็จะดูว่าเราไม่ใส่ใจตัวเอง


แต่ก็ไม่ได้บอกว่าจะต้องเซ็กซี่มากขึ้น เพราะคำว่าเซ็กซี่มากขึ้นมันจะไม่เหลืออะไรแล้ว ใหม่ไม่ใช่แบบนั้น และใหม่ก็มีการศึกษาพอ คงไม่ทำอะไรที่นอกลู่นอกทางอยู่แล้วค่ะ"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์