เวย์เผยนานาผ่าซีสต์ดีขึ้นพร้อมมีลูกปี54

ดูแลเมียรักไม่ห่าง นักร้องหนุ่มฮิปฮอป เวย์ ไทเทเนียม ที่หลังจาก ภรรยาสาว ผ่าตัดซีสต์ในรังไข่ และเกือบหายเป็นปกติดีแล้ว

พร้อมกับขานรับ พร้อมเป็นพ่อคนแล้ว รอแต่ว่าจะมาเมื่อไหร่ หนุ่มเวย์ ยังบอกอีกว่า ปีใหม่คงอดพาภรรยาสาวไปเคาท์ดาวน์ที่ไหน เพราะติดงาน  “ก็เป็นการผ่าตัดที่เป็นปกติ ที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงครับ ผ่าตัดเสร็จ ก็โอเคครับ” ดูแลยังไงบ้าง ” ก็ถามเค้าเป็นไงบ้างไม่ให้เค้ายกไรหนักๆ ไม่ให้เค้าใส่ส้นสูง แต่ก็ห้ามไม่ได้ เค้าทำงานนะครับ” เราต้องดูแลให้ทานอะไรพิเศษไหม “ออ ก็กินวิตามินทุกวันอยู่แล้วครับ ทุกเช้า”

เห็นนานาบอกว่า ผ่าตัดเสร็จ ก็พร้อมมีลูกแล้ว

“ครับ ก็รอพร้อมนะครับ” ตอนนี้คุมหรือว่าปล่อย “ปล่อยธรรมชาติ ก็มาเมื่อไหร่ ก็เมื่อนั้น” กังวลกับสุขภาพนานาไหม จะมีลูกยาก “ไม่ขนาดนั้น หมอบอกแล้วว่า มีได้ คือ ผ่าตัดเสร็จแล้ว มันก็ง่ายขึ้นนะครับ” ตอนนี้ก็รู้สึกพร้อมจะเป็นพ่อคนแล้ว “ครับ นานแล้วครับ”
อยากได้ผู้หญิง-ผู้ชาย “แล้วแต่ ผู้หญิงก็ได้ผู้ชายก็ดีครับ” สักกี่คนดี “คนเดียวก่อน”

หายแล้ว จะพาไปฮันนีมูนรอบ 2 ไหม

“มันไม่ได้แบบว่า ไปฮันนีมูนมาแล้วจะได้ ก็ต้องปล่อยไปธรรมชาติ” ปีใหม่แพลนไปไหนกันไหม “ทำงานนะผมทำงาน ต้องหลังปีใหม่” เวย์กับนานา มีงานเยอะ มันมีอุปสรรคต่อการมีลูกไหม “ไม่นะครับ เราทำงานก็เจอกันทุกคืนนอกจากไปต่างจังหวัด” เพื่อนๆ ลุ้นไหม ” ครับ มีบ้าง” กดดันไหม “กดดันเวลาโดนสัมภาษณ์นะครับ ว่าจริงๆ ก็ไม่ได้เป็นเรื่องอะไร ก็เป็นธรรมชาตินะครับ แล้วก็ เค้ามาเราก็ยินดีต้อนรับครับ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์