ฟาน’ เดือด ข่าว ‘ฝน’ มั่ว โต้เลิกไม่เกี่ยวนักการเมือง

เพิ่งถูกคอลัมนิสต์ชื่อดังแฉว่าชอบลงอ่างไปหยกๆ พระเอกหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์” ก็ออกมายอมรับแต่โดยดี แต่แจงว่าเป็นเรื่องที่นานมาแล้ว

 ล่าสุดอดีตแฟนสาว “น้ำฝน กุณณัฏฐ์” โดนคอลัมนิสต์เจ้าเดิมแฉอีกว่าเหตุที่ทั้งคู่เลิกรากันเพราะ “ฝน” พัวพันกับนักการเมืองชื่อดัง  เลิกกับฝนเพราะพัวพันกับนักการเมืองชื่อดัง? “ไม่จริงครับ เค้าเขียนมั่ว” มีโอกาสได้อ่านไหม? “ไม่ครับ ไม่ค่อยได้อ่านข่าวในเน็ต ยังแปลกใจอยู่ ถ้าพูดกันตรงๆ ก็คงมีข่าวอะไรที่จริงบ้าง แต่ก็คงมีที่มั่วๆ ของเค้าเหมือนกัน ถ้าคนเราบริสุทธิ์ใจ ไม่จำเป็นต้องใช้ชื่อซ้อเจ็ด เขียนตามปกติเหมือนนักข่าวทุกคน เขียนตรงๆ ให้รู้กันไปเลย ว่าเป็นใคร อย่างนี้มันเหมือนผู้ก่อการร้าย เก่งอยู่ในเน็ต พอออกมาข้างนอกก็ไม่กล้า ผมว่าผมเป็นคนไม่ดี ถ้าจะโทษนะ แต่ไม่ใช่หมายความว่าผมไปมีใครนะ ฝนเป็นคนดีกับผมตลอด”

จะคุยกับฝนไหม?

 “ก็คุยกับฝนอยู่เรื่อยๆ” โกรธไหม? “ผมก็โกรธ แต่ผู้หญิงน่าจะโกรธมากกว่า ผมไม่ได้เสียหาย ผมไม่ได้เป็นอดีตนายกฯ แต่ก็รำคาญที่มาเขียนอะไรแบบนี้ ดาราบางคนไม่ได้มีอะไรก็มีผลกับงานเค้า ครอบครัวเค้า ผมว่ามันไม่ควร ไปทำร้ายคนอื่นทำไม เพื่อเสพสุขของตัวเอง เราไปด่าคนอื่นมันไม่ดี เรื่องที่เป็นจริง เขียนก็ไม่ผิด ทุกคนมีความลับหมด แต่เราไม่จำเป็นต้องมาเปิดเผยความลับทั้งหมด แต่เรื่องนี้รับประกันว่าไม่จริง เอาตัวเป็นประกันเลย”

ตามตัวคนเขียนไหม?

“ถ้าข่าวเป็นเรื่องจริงผมยอมกราบซ้อเจ็ดเลย ถ้าเป็นจริงนะ” แต่เค้าก็เป็นคนที่เขียนว่าฟานลงอ่าง? “อย่างที่บอกว่ามีจริงบ้าง ไม่จริงบ้าง ส่วนมากเรื่องจริงก็ไม่ค่อยมันส์” ปลอบใจฝนหรือเปล่า? “ไม่ครับ เค้าก็โตแล้ว เรื่องแบบนี้ผมเชื่อว่าคนก็รู้นะส่วนมาก คนรู้ก็เข้าใจ”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์