มิ้นต์’ ‘หมาก’ ไม่แคร์เรตติ้ง ยัน ตั้งใจทำดีที่สุดแล้ว

แม้จะถูกเปรียบเทียบว่ากระแสละคร “ปฐพีเล่ห์รัก” ไม่เปรี้ยงเท่าสองเรื่องที่ออกอากาศก่อนหน้า ในละครชุด “สี่หัวใจแห่งขุนเขา”

แต่คู่พระ-นาง “หมาก ปริญ” และ “มิ้นต์ ชาลิดา” เผยไม่เสียใจ เพราะทำดีที่สุดแล้ว ละครออกไปได้ซักพักแต่กระแสไม่เปรี้ยง? (หมาก) “ครับ ไม่รู้แล้วแต่คนชอบครับ” (มิ้นต์) มันคนละสไตล์ คนอาจจะชอบสไตล์นั้นมากกว่า แต่ของเรามันดูน่าค้นหา มันคนละแบบ แต่ว่ากระแสตอบรับก็ดี คนก็ชอบเยอะเหมือนกันนะคะ”

น้อยใจไหม?

(หมาก) “ได้เล่นขนาดนี้ก็ภูมิใจมากแล้วครับ” (มิ้นต์) “ไม่น้อยใจอยู่แล้วค่ะ เพราะสี่เรื่องนี้คนละรสอยู่แล้ว เราได้เล่นสี่เรื่องนี้ ช่องเห็นความสำคัญของเรา ไม่ได้น้อยใจอะไร เรากับทีมงานทำงานกันเต็มที่”


หลังจากนี้จะมีข่าวหวานอะไรอีกไหม?

 (หมาก) “อยากให้ดูฉากใกล้ๆ จบ อยากให้ดูเองมากกว่า” (มิ้นต์)” ต้องดูอาทิตย์นี้ เพราะจะมีจุดไคลแมกซ์หลายๆ อย่าง ถ้าพลาดอาทิตย์นี้ อาทิตย์หน้าก็จะจบแล้ว” ฟีดแบ็กที่เคยได้ยินเป็นไงบ้าง? (มิ้นต์) “ส่วนใหญ่ก็จะเป็นความโก๊ะค่ะ คนจะถามว่าทำไมโก๊ะจังเลย หลายคนจะชอบเพราะคาแร็กเตอร์คล้ายตัวเอง”

หมากล่ะ?

“ก็จะถามว่าทำไมหน้าขาวจังในเรื่อง หน้าผ่องกว่านางเอก มันอยู่ที่แสง” กดดันเรื่องเรตติ้งเปรียบเทียบกับ ดวงใจอัคนี หรือเปล่า? (หมาก) “ไม่นะครับ เราคุยกับผู้กำกับแล้ว ว่าเราทำขนาดนี้เราก็ภูมิใจแล้ว เราตั้งใจแล้วครับ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์