โอ้ว .. ใจปล้ำ เรือนหอ 10 ล้าน!!! ภราดร ทุ่มซื้อ คฤหาสน์

สงสัยงานนี้จะเอาจริงดังว่า


เสียแล้ว หลังจากที่ประกาศคบหาดูใจกับมีสยูนิเวอร์สคนสวยชาวแคนาดา นาตาลี เกลโบวา หรือ เพียงฟ้า ได้ไม่นาน

นักเทนนิสหนุ่มไทยชื่อดังอย่าง ภราดร ศรีชาพันธุ์ แอบไปซื้อเรือนหอรอรัก ราคากว่า 10 ล้านบาท ย่านเขาชีจันทร์ อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี

แหล่งข่าวกล่าวว่า พบ ภราดร ศรีชาพันธ์ ขับรถสปอร์ตคันหรูยี่ห้อ เฟอร์ลารี่ สีเหลือง ทะเบียน ..ศท-7977 เข้าไปจอดในโครงการบ้านหรูสไตล์รีสอร์ท ทรงยุโรป

ติดถนนสายหลักเพียบพร้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน และบรรยากาศสุดโรแมนติก เพียงคนเดียว เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2550 ด้วยชุดลำลองสบาย ๆ


หลังจากนั้น ภราดร ได้เดินลงจากรถ


ตรงไปยังสำนักงานฯโครงการเพื่อเลือกซื้อบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรูหรา สไตล์ยุโรปเนื้อที่เฉียดไร่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเรือนหอรอรัก นาตาลี เกลโบว่า ก็อาจเป็นได้ เพราะอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันวาเลนไทส์

แล้ว ภราดรอาจจะซื้อบ้านหลังดังกล่าว เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ให้กับนาตาลี ก็ได้

ด้วยเม็ดเงิน 10 ล้านบาท

สำหรับนักเทนนิสมืออาชีพชื่อดังอย่าง ภราดร คงจะขนหน้าแข้งไม่ร่วงแน่นอน แต่จะเป็นจริงอย่างแหล่งข่าวลือกันหรือไม่นั้นจะต้องจับตาดูกันต่อไป และทั้งนี้ก็ยังไม่แน่นอนอีกว่า

บ้านหลังดังกล่าวนี้ ภราดร อาจจะซื้อไว้เป็นบ้านพักตากอากาศสำหรับครอบครัว ซึ่งก็มองได้หลายมุม


อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า


ความสัมพันธ์ระหว่าง ภราดร กับ นาตาลี ขณะนี้นับวันแต่จะดีวันดีคืน ซึ่ง ว่ากันว่า

ทางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายยอมรับในตัวของว่าที่ลูกสะใภ้ และ ลูกเขย อย่างดี โดยเฉพาะครอบครัว ศรีชาพันธ์ ไฟเขียวให้ ภราดร คบหาแบบเปิดเผยและสนับสนุนลูกชายเต็มที่

หากว่าที่เจ้าสาวเป็น นาตาลีจริง ๆ ก็ไม่ขัดข้อง ผิดกับคนก่อน ๆ ที่เคยคบหา ภราดร ไม่ว่าจะเป็น ทาทา ยัง หรือ โอเด็ต

และอีกหลายคนที่เคยเป็นข่าวกับภราดร ทางคุณพ่อคุณแม่ไม่ปลื้มเท่ากับคนนี้มาก่อน และเช่นเดียวกันกับ ทางครอบครัวของ นาตาลีเองก็ไม่ปิดกั้นลูกสาวแต่อย่างใด

โดยเฉพาะคุณพ่อของ นาตาลี ได้สายตรงถึง คุณพ่อชนะชัย ศรีชาพันธ์ ฝากฝังลูกสาวให้เป็นลูก อีกคน ซึ่งนั่นหมายความว่า ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรู้เห็นเป็นใจและ อยากให้ทั้งคู่ แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝากันจริง ๆ


ซึ่งแหล่างข่าวคาดการณ์ว่า


บ้านหลังล่าสุดที่ภราดร ไปจองอาจจะเป็นเรือนหอ..รอรัก จริง ๆก็ได้ เพราะ จะว่าไปแล้ว ภราดร เป็นคนชอบภูเขาและทะเล บ้านที่เขาซื้อนี้

เพียบพร้อมด้วยสาธารณูปโภคท่ามกลางบรรยากาศทั้งภูเขาและทะเล เหมาะเป็นบ้านพักตากอากาศและไม่ไกลจาก กรุงเทพฯ ศูนย์รวมความเจริญมากนัก

เชื่อว่า ภราดร น่าจะซื้อบ้านหลังนี้เป็นบ้านพักตากอากาศและสำหรับพักผ่อนกับแฟนสาว แน่นอน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์