เมเปิ้ลติดใจออยเขี่ยฉันทำไม

ดูท่าสุภาษิตที่ว่าเสือสองตัวจะอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้คงจะจริง สำหรับ 2 สาวสุดเซ็กซี่ "เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์" และ "ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ"

หลังทั้งคู่ต้องมาป๊ะหน้ากันในงานๆหนึ่ง แล้วสาวเมเปิ้ลก็ถูกสาวออยใช้เท้าเขี่ย ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่เกิดอาการไม่พอใจ งานนี้เจอตัวสาวเมเปิ้ลเจ้าตัวแจงว่า  "จริงๆ ต้องบอกก่อนว่ามันไม่มีอะไรค่ะ ไม่มีเลย เปิ้ลบอกได้ว่าวันนั้นไปวัดที่นึงแล้วบังเอิญเจอกัน ก็นั่งอยู่แล้วเขาก็เอาเท้ามาโดนหนูประมาณนั้น แล้วบังเอิญว่าเราได้ยินว่าเขาพูดประมาณว่าแรงว่ะอะไรแบบนี้ซึ่งตัวเปิ้ลเองยังไม่ไดทำอะไร แต่ว่ามันก็หลายครั้งค่ะ คืออากาศมันก็ร้อนด้วย เปิ้ลก็เลยงงว่าอะไรแค่นั้น"

หลังจากวันนั้นได้คุยกันมั้ย?

"ไม่ได้คุย ที่เหลือคงต้องถามเขานะว่ายังไง ถามว่าติดใจมั้ยอย่างที่เปิ้ลบอก ว่าถ้าเขาเหวี่ยงใส่เปิ้ลได้ เปิ้ลก็ต้องเหวี่ยงเขาบ้าง เราอยู่ดีๆ นะ" ถ้าต้องร่วมงานกันอีกล่ะ? "ก็เจอกันได้ค่ะ ร่วมงานกันได้ เราก็ต่างคนต่างทำงานอยู่แล้วไม่ใช่ว่าจะเจอหน้ากันไม่ได้เลย คือเปิ้ลเฉยๆ นะ ถามว่าเขาไม่ชอบเปิ้ลอันนี้ก็ไม่รู้ค่ะ จะเขม่นมั้ยก็ไม่รู้ เพราะเขายังไม่ได้ออกมาพูด ก็ไม่รู้จะพูดยังไงเราเป็นคนโดนกระทำ อยากจะฟังฟีดแบคเขาเหมือนกันว่าจะออกมาพูดยังไงแค่นั้นค่ะ เรื่องขอโทษตอนนี้ยังค่ะ รอเขาพูดก่อนค่ะ" เมเปิ้ลกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์