วอย ไม่เคยป้อนไอติม กบ ปิดโอกาสพัฒนา

เงียบหายจากเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ไปนานพอสมควร ล่าสุดนักแสดงสา กบ-พิมลรัตน์ พิศลย บุตร ตกเป็นข่าวอีกครั้ง

เมื่อมีคนตาดีเห็นอดีตนักร้องดัง วอย-เกรียงไกร อังคุณไชย นั่งป้อนไอศกรีมสาวกบที่ร้านแห่งหนึ่ง วันก่อนเจอหน้ากบในงาน “ให้บ้านให้ชีวิต ช่วยผู้ประสบภัย” ซึ่งจัดขึ้นโดย เอไทม์ มีเดีย ร่วมกับ มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ที่แกรมมี่

เจ้าตัวก็รับประกันว่าไม่มีซีนหวานแบบนั้นแน่นอน สนิทกับวอยแบบพี่ ปิดโอกาสพัฒนา

กบ กล่าวว่า “กับพี่วอยเป็นเพื่อนกันไม่นาน รู้จักพี่เขาเมื่อปลายปีที่แล้ว รู้จักทางเพื่อนอีกที ที่พวกพี่เห็น ๆ กันมันนานมากแล้วนะ ประมาณ 3 เดือนได้” ...ศึกษาดูใจกันหรือเปล่า... “ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเป็นเพื่อน” แต่มีคนเห็นเดินโอบกอดป้อนไอศกรีมให้กัน? “อย่างนั้นเลยเหรอ เขาเห็นผิดหรือเปล่า ตาฝาดหรือภาพลวงตาหรือเปล่า ไปทานไอศกรีมกัน แต่ไม่มีป้อนให้กันค่ะ


...มีหวานให้คนเห็นหรือเปล่า...
 
“ไม่นะ เพราะพี่วอยเป็นเพื่อนเป็นพี่ในวงการ เราก็ยังโสดและไม่มีใครเป็นพิเศษ” เขามาจีบมั้ย? “ไม่ทราบจริง ๆ ถามว่าเขาเทคแคร์เราเป็นพิเศษมั้ย ก็ปกตินะ มันก็บอกยากอ่ะ เพราะจริง ๆ แล้วพี่เขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ย์ นิสัยดี เขาก็คงเฟรนด์ลี่ย์กับทุกคนด้วย”

...เปิดใจให้พี่วอยมั้ย...

“จริง ๆ แล้วสำหรับทุกคนก็คือเพื่อน แต่สำหรับพี่วอยไม่มีอะไรมากกว่านั้น ไม่ใช่เพื่อนชายที่สนิทที่สุดด้วย ตอนนี้ไม่มีใครสนิทกับใครมากกว่านี้ หลัก ๆ ก็คือทำงาน ถ่ายหนัง 1 เรื่อง ละคร 2 เรื่อง” ถ้าเขาเฟรนด์ลี่ย์บ่อย ๆ ใจจะไม่อ่อนเหรอ? “เรื่องนี้ต้องใช้เวลา ดูกันไปเรื่อย ๆ ส่วนโอกาสพัฒนา ไม่ว่าจะตอนนี้หรือตอนไหนก็ไม่มี เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนมากกว่า พี่เขาเป็นคนน่ารัก เข้ามาทักทายมาคุย ไม่ใช่สเปกกบแน่นอน ชัดเจนค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์