แอนนี่รีเทิร์น ชิงช้าสวรรค์ ภาวนาคดีฟ้องร้องจบด้วยดี

เป็นซิงเกิ้ลมัมที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว งานนี้นักแสดงสาว แอนนี่ บรู๊ค บอกว่ายิ่งโตยิ่งเลี้ยงง่ายขึ้น และเวลามีงานก็จะฝากป้าช่วยดูแลแทน

เพราะตอนนี้ได้กลับไปทำรายการ “ชิงช้าสวรรค์” ของ เวิร์คพ้อยท์ แล้ว  ทำเอาเจ้าตัวดีใจสุด ๆ แอนนี่ กล่าวว่า “เรื่องเลี้ยงลูกก็ไม่ยาก ง่ายขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้เขาก็อยากเอาของเล่นเข้าปาก ถ้าเขาเอาเข้าไม่ได้ก็ทำเสียงขู่ ๆ แต่บางทีก็มีเครียดบ้าง อย่างเราเหนื่อย ตื่นเช้า ตอนกลางคืนก็ไม่ค่อยได้นอน เลี้ยงน้องทั้งวันก็มีเหนื่อยบ้าง เวลาเราออกไปทำงานก็มีคุณป้าดูแล

เรื่องงานตอนนี้เป็นไงบ้าง?

“ก็มีเข้ามาเรื่อย ๆ อย่างงานที่เวิร์คพอยท์ ก็ยังทำอยู่ เพิ่งไปถ่ายรายการชิงช้าสวรรค์ คนดูที่ชอบก็บอกว่าคิดถึง ก็ดีใจ ด้านงานละครก็ยังรออยู่ มีติดต่อเข้ามาแล้ว แต่รอทางทีมงานตัดสินใจก่อน”

ถามถึงเรื่องที่แอนนี่ยกเลิกงานลีโอ?   

“ตอนแรกที่มีคนติดต่อมา เขาบอกว่าเป็นงานเดินแบบเฉย ๆ แอนนี่ไม่รู้ว่าเป็นลานเบียร์หรืออะไร พอมารู้ใกล้ ๆ วันงานเลยคิดว่า เดี๋ยวนี้โดยส่วนตัวเราจะรับงานอะไรก็ต้องดูหน่อย เพราะแอนนี่ก็เป็นแม่คนแล้ว ถ้าจะมาทำงานไม่นึกถึงลูกก็ไม่ได้ อย่างภาพเซ็กซี่เราก็ไม่ได้มีภาพนี้มา 4-5 ปี ถ้าเกิดต้องมาเดินแบบเซ็กซี่ ก็คงไม่รับ



...เรื่องต่าง ๆ ในชีวิตคลี่คลายไปในทางที่ดีมั้ย...  

“ใช่ ตอนนี้ก็รอเรื่องคดีที่เขาฟ้องมา ก็ต้องเตรียมตั้งรับให้ดี ศาลนัดเดือน ม.ค. แต่ทางศาลอาญาก็อยากให้มีการไกล่เกลี่ย ซึ่งเรื่องนี้ก็ขึ้นอยู่กับทนาย  ถามว่าเครียดมั้ย มันเครียดจนเลยจุดนั้นไปแล้ว เครียดไปเราก็เหนื่อย เพราะ 2 เดือนก่อนหน้านี้เรากินไม่ได้นอนไม่หลับ ตอนนี้ก็ปล่อยมันลง ใจแอนนี่อยากให้จบลงด้วยดี มาถึงวันนี้ก็ไม่รู้จะเป็นยังไง”

ได้เห็นภาพข่าวงานบวชพระฟิล์ม-รัฐภูมิ บ้างมั้ย?

 “ก็ได้เห็นบ้าง ก็อนุโมทนาบุญด้วย อยากให้การบวชครั้งนี้มีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต เขา อยากให้เขาตั้งสติดี อยากให้เขาคิดได้”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์