เสี่ยเจียง ฉุน ตัด เอมี่ ต้องรัก นิว ออกจากกองมรดก สหฯ!!

เสี่ยเจียง สั่งฟันทิ้งหนัง เอมี่ ไม่ให้เหลือแม้แต่ฉากเดียว


เผยไม่แคร์ถ้าหนังเสียพร้อมย้ำบริษัทไม่ได้สร้างหนังเอ็กซ์ พร้อมตั้งทีมงานดูแลดาราในค่าย ด้าน "เอมี่" บอกน้อยใจแต่จะไม่ลืมบุญคุณที่ทำให้ได้มายืนในวงการ ส่วน "ต้องรัก-นิว" ซวยโดนหางเลขโดนหั่นทิ้งเหมือนกัน


เปิดแถลงข่าวด่วนที่ตึกไอบีเอ็มด่วนเมื่อช่วง 18.30น. ที่ผ่านมา


สำหรับเจ้าของค่ายใบโพธิ์ สหมงคลฟิล์มฯ โดย "เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ" ได้ออกชี้แจงกรณีมีข่าวถึงภาพหลุดของดาราสาวหน้าใหม่ "เอมี่ โชติรส สุริยะวงศ์" หลังเจ้าตัวแต่งชุดวาบหวามออกงานสุพรรณหงส์ เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ "เสี่ยเจียง" ยืนยันว่าไม่พอใจกับภาพที่ออกมาเป็นอย่างมาก

และสั่งตัดทิ้งหนังที่ "เอมี่" แสดงรวมทั้ง "ต้องรัก อัศวรัตน์" ดาราสาวที่ชื่อ "นิว" ซึ่งแสดงร่วมกันในหนังเรื่อง "สวยซามูไร" ทิ้งเกลี้ยง พร้อมลั่นบริษัทตนไม่ได้ทำหนังโป๊

"บอกเลยว่าผมไม่พอใจ แต่เอมี่ไม่ได้สังกัดในบริษัท เขาแค่เล่นหนังสวยซามูไร วันนี้ได้เจอผู้กำกับ (มานพ อุดมเดช) ก็บอกว่าเขาไปแล้วว่าให้ตัดหนังที่เอมี่แสดงทิ้งให้หมด เราไม่ใช่บริษัทสร้างหนังโป๊ ที่จะให้นักแสดงมาทำแบบนั้น

เราเป็นคนไทยบริษัทสร้างหนังไทย ต้องมีวัฒนธรรมไทย วัฒนธรรมไทยไม่มีแบบนี้ การแต่งตัวประเจิดประเจ้อไม่ดี"


นักแสดงที่ทำแบบนี้ 2 - 3 คนผมปลดหมด


ไม่พูดถึงมันได้มั้ย เป็นใครคงรู้กันดี ก็มีเอมี่ ต้องรัก นิว บริษัทไม่ใช่บริษัทหนังฝรั่ง ไม่สร้างหนังเอ็กซ์ ไม่เอาเด็ก 3 คนนี้ ขั้นแรกคงต้องตั้งคณะกรรมการมาสอบสวนทั้งหมด ถึงเอมี่จะเป็นแค่ตัวประกอบก็ไม่ยอม ไม่ชอบให้ใครมาอาศัยหนังเป็นตัวไต่เต้า หนังก็คือหนัง"

"นักแสดงไปทำอย่างนี้ไม่สบายใจมาก วันนั้นผมไม่ได้ไปงานสุพรรณหงส์ นอนดูโทรทัศน์อยู่ที่โรงพยาบาล มองแล้วไม่ชอบ โดยเฉพาะที่ออกมาโชว์ เราไม่ได้ถ่ายหนังโป๊

ฉะนั้นให้ตัดได้ตัดทิ้งไปเลย

ถ้าจะใส่แบบนี้สร้างหนังเอ็กซ์ให้เล่นไปเลยยังได้ประโยชน์กว่า แต่บริษัทเราไม่สร้างหนังแบบนั้นถ้าเขาจะดังก็ดังเพราะเล่นหนังดี ไม่ใช่ดังเพราะแก้ผ้า"


ตัวเขาเองก็เรียนอยู่ธรรมศาสตร์


"ความรู้สูง พ่อเป็นทหาร ทำตัวแบบนี้โอ้โห....ไม่น่าเชื่อว่าจะกล้าทำแบบนี้ เขาอาจนิสัยแบบนี้ก็ได้เราไม่รู้ ไม่งั้นให้ผู้กำกับทำหนังเอ็กซ์ให้เล่นแล้ว ง่ายจะตาย แต่เราไม่มีความคิดที่จะสร้างหนังเอ็กซ์ ทำแต่หนังประกวด ปีนี้หนังบริษัทกวาดมา 12 รางวัล อีก 4 รางวัลเป็นของบริษัทอื่น"

"ผมไม่แคร์ว่าหนังเสียมั้ย ผมบอกผู้กำกับไปแล้ว เอาได้เท่าที่ได้ ผมสั่งให้เข้าไปแก้ไข ผมตัดทั้งเอมี่ ตัดหมดทั้งสามคนเลย"


สำหรับการใส่ชุดวาบหวิวออกงานคีรั้งนี้เสี่ยเจียงเชื่อไม่มีการตัดต่อภาพ


พร้อมตั้งคณะกรรมการขึ้นมาดูแลดาราควบคุมภาพลักษณ์ ส่วนกรณีเอมี่ทางบริษัทไม่ได้มีคำสั่งให้ไปแต่ไปกันเอง หากรู้ว่าแต่งตัวแบบนี้จะไม่ให้ไปโดยเด็ดขาด ส่วนการจะมาขอโอกาสแก้ตัวนั้นคงยาก

คงจะยากแล้วแต่คณะกรรมการว่าจะสอบอย่างไร

อย่างนี้เรียกไม่ได้ตั้งใจเหรอ แก้ผ้าเดินแบบนั้น ถ้างั้นก็ให้ใส่มาอีกก็ได้ มานั่งดูกันเลยว่าโป๊มั้ย น่าเกลียดมั้ย ใครมันจะไปตัดต่อรูป คราวนี้ไม่ได้สั่งให้ออกงาน เขาไปกันเอง ถ้าบริษัทรู้จะไม่ให้ไป เสียชื่อหมดกลายเป็นบริษัทค้ากามไปแล้ว"


ถ้าเราเจอซักครั้งก็จะไม่ส่งเสริมให้เล่นหนังเด็ดขาด


"ไม่ยอมไม่ชอบ ขัดต่อศีลธรรมอันดี บ้านเราเมืองพุทธ ขัดกับวัฒนธรรมไทยต้องช่วยกันดูแล เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นต้องเอาเรื่องให้มากที่สุด เราไม่ได้แต่งชุดให้เขาไปงานเอง เราไม่ได้ให้ไป

ต่อไปนี้บริษัทจะจัดทีมมาดูนักแสดง

หางานให้ดูแลเป็นทีม เพื่อให้มีภาพพจน์ที่ดี คนอยากเป็นนักแสดงมีเยอะ ต้องรู้ว่าประวัติเขาเป็นอย่างไร ถ้าเป็นแบบนี้ต้องระวังจะเสียชื่อ"

ต่อคำถามที่ว่า กรณีของสาว "กระแต" ที่ออกจากค่ายสหมงคลฟิล์มไปแล้วนั้นจะเกี่ยวกับเรื่องของการไปถ่ายปฏิทินหรือไม่? เรื่องนี้เจ้าตัวบอกว่าไม่เกี่ยวกัน

"กระแตไม่มีอะไรเขาอยากไปเล่นละคร เรื่องนี้อย่าไปพูดเลย เขาอยากมีงานอย่างอื่นมันพูดลำบาก เราพูดกันตั้งแต่เซ็นสัญญาแล้วว่าเล่นหนังก็ต้องเล่นหนัง เราก็ต้องหางานให้เขาตลอด

ไม่งั้นเราผิด ถ้าเขาทนรอไม่ไหว เขาคงคิดไปเองว่าเราไม่มีงานให้ ผมดูหนังที่เขาเล่นมาแล้ว ผมไม่เคยทำหนังแบบนี้ หนังที่ผมให้เขาเล่นก็ไม่มีเซ็กซี่ไม่มีโป๊ ไม่ชอบเลย"


ขณะที่ทางด้านของดาราสาวหน้าใหม่


เอมี่ โชติรส สุริยะวงศ์ ได้พูดสั้นๆ ถึงกรณีเสี่ยเจียงจะตัดหนังทิ้งทั้งหมด โดยบอกว่าไม่โกรธอีกฝ่ายแต่ก็อดน้อยใจไม่ได้ พร้อมกล่าวขอบคุณ เสี่ยเจียง ที่ให้การสนับสนุนให้เล่นหนังในตอนแรก

ได้ข่าวว่าเสี่ยจะตัดออกถึง 3 คนเลยใช่มั้ยคะ

คือมีพี่ต้องรัก พี่นิว แล้วก็เอมี่ พอจะทราบค่ะมีคนโทรมาถามเยอะเลยค่ะ ก็คงแล้วแต่อำนาจการตัดสินใจก็เสี่ยน่ะค่ะ แต่ที่ผ่านมาสหมงคลก็เน้นไปทางพี่ตั๊ก พี่กระแต ไม่ใช่หรือคะ ก็แบบนั้นไม่รู้ว่าเรียกว่าเซ็กซี่หรือเปล่า ก็โอเคค่ะไม่เป็นไร"


ถามว่าเสียใจมั้ยโดนทำแบบนี้


"ไม่เสียใจค่ะ แต่น้อยใจนิดหน่อย เราอาจจะเจอเริ่มต้นที่ไม่ดี แต่ถามว่าเข้าใจมั้ยเข้าใจในข่าวนะคะว่ามันเป็นแบบนี้ ข่าวก็คือมีทั้งดีและไม่ดี ไม่ว่าอย่างไรก็ตามคนเราทำอะไรมันต้องเจอทั้งดีและไม่ดีแหละค่ะ แต่บอกเลยว่าอย่างไรเสียจะไม่ลืมบุญคุณเสี่ยเจียงที่ให้โอกาส"

ก็เสียดายนะคะ งานยังไม่มีออกมาสู่สายตาคนดู

แต่ที่จริงงานไม่ได้มีอะไรมมากนะคะ เรื่องที่ตัดออกทั้งหมดเนี่ย ยังไม่ได้ยินกับหูนะคะ แต่ถ้าเป็นแบบนั้นก็คงไม่อะไรนะค่ะ

ที่จริงงานมันไม่ได้หวือหวาอะไรนะคะ ในเรื่องเนี่ยมีแค่ชุดว่ายน้ำวันพีซฉากเดียว ที่เหลือเนี่ยเป็นกระโปรงยาวไม่มีอะไร ไม่ได้หวือหวาอะไรมากน่ะค่ะ"


แต่อย่างไรก็คงต้องขอขอบคุณเสี่ยเจียงนะคะ


"แล้วก็คุณเตือนใจภรรยาท่านด้วยที่ได้ให้โอกาสเอมี่ตั้งแต่ทีแรก ให้ได้เข้ามาเล่นหนังถ้าท่านไม่ให้โอกาสเอมี่ก็คงไม่มีโอกาสมายืนได้ถึงจุดนี้ ซึ่งบอกตรงนี้เลยว่าจะไม่มีวันลืมพระคุณคนแน่นอน"

เผยสภาพจิตใจดีขึ้นมากแล้วเพราะได้กำลังใจจากเพื่อนและอาจารย์ที่มหาวิทยาลัย

ส่วนอนาคตในวงการบันเทิงหลังจากนี้ เอมี่แจงมีงานติดต่อเข้ามาบ้างแต่อยากเน้นเรื่องเรียนมากกว่า...

"ก็ไปมหาวิทยาลัยอาจารย์ก็เป็นห่วง อย่างที่บอกว่าที่มหาวิทยาลัยมีคนที่เข้าใจเอมี่อยู่ ทุกคนมีเป็นอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ เขายังถามเลยว่าไม่พร้อมก็ยังไม่เข้าห้องเรียนก็ได้นะ เขาเข้าใจ และไม่เคยฟังความข้างเดียว มีกำลังใจตลอด"


ตอนนี้กำลังใจดีแล้วค่ะ


"ดีขึ้นมากแล้วกำลังใจเยอะ งานนี่ก็มีเข้ามาบ้างถ่ายแบบน่ะค่ะ แต่ว่าอยากโฟกัสไปที่เรื่องเรียนก่อนตอนนี้ เพราะกำลังจะสอบไฟนอล งานมีเข้ามาแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจในรายละเอียดค่ะ"



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

ผู้จัดการออนไลน์


Special Thanks Photo By:

หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์