“รูกกี้ บีบี” ชวนแฟนๆ ดวลโบว์ลิ่ง!! ใกล้ชิดในกิจกรรม “ยิ่งใกล้ ยิ่งไกล” Meet&Greet With Rookie BB

“รูกกี้ บีบี” ชวนแฟนๆ ดวลโบว์ลิ่ง!! ใกล้ชิดในกิจกรรม “ยิ่งใกล้ ยิ่งไกล” Meet&Greet With Rookie BB

                                หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลออกไปสองเพลง  “FOLLOW YOU FOLLOW ME”  และ ยิ่งใกล้ ยิ่งไกล  ออกไป ผลปรากฏว่ากระแสตอบรับดีมาก ๆ ทำให้สามหนุ่ม Rookie BB (รูกกี้ บีบี)  ป๊อป-เอี๊ยง-อาร์ม  เลยจัดงานพบปะแฟน ๆ  ยิ่งใกล้ ยิ่งไกล Meet & Greet With Rookie BB  เพื่อขอบคุณที่แฟน ๆ ให้การต้อนรับอย่างดี  ในวันที่ 13 ธันวาคม เวลา 16.00-20.00 น. ที่ห้องแพลตตินั่ม 2 บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ชั้น 5 สยามพารากอน 


                               
                                
ป๊อป  เป็นตัวแทนเพื่อน ๆ เปิดใจว่า
พวกเราทั้งสามคนต้องขอบคุณแฟนเพลงมากที่ให้การตอบรับอย่างดีมาก  ไม่ว่าจะเป็นเพลง “FOLLOW YOU FOLLOW  ME”  หลังจากที่เพลงนี้ปล่อยออกไปแฟน ๆ เข้ามา FOLLOW พวกเราทั้งสามคนในทวิสเตอร์มากขึ้น แล้วก็แซวว่ามา FOLLOW แล้วนะ ส่วนเพลงซิงเกิ้ลล่าสุด ยิ่งใกล้ ยิ่งไกล  เวลาไปเจอใคร แฟน ๆ ก็ทักว่าเพลงเศร้าจัง  เอี้ยงร้องไห้จริงหรือเปล่า  เพราะในเอ็มวี  เอี๊ยงจะร้องไห้เพราะแฟนตาย  หลายคนก็จะอินกับเพลงนี้มาก บอกว่าชอบ  ทำให้เราสามคน ป๊อป เอี้ยง อาร์ม  ปลื้มใจมาก ๆ ที่เขาชอบเพลงของพวกเราทั้งสองเพลง  พวกเราก็เลยอยากจะขอบคุณแฟน ๆ โดยการจัดมีท แอนด์ กรี๊ด  ยิ่งใกล้ ยิ่งไกล Meet&Greet With Rookie BB”  โดยในงานแฟน ๆ ทั้งหมดจะได้โยนโบว์ลิ่ง  ร้องเพลงคาราโอเกะ  และสนุกสนานเต็มที่กับพวกเรา ซึ่งใครสนใจเข้าร่วมกิจกรรม ให้รีบคลิกเข้าไปดู ที่ www.facebook.com/rookiebb  ด่วนรับสมัครเพียง 30 ท่านแรกเท่านั้นนะครับ


                                ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสมัครผ่านทาง www.facebook.com/rookiebb โดยให้ผู้สมัครทำการ share  หรือ Embed เพลง หรือ Music Video ยิ่งใกล้ ยิ่งไกล จาก Pleng.com มาไว้ใน Facebook ของตนเอง แล้วมารายงานตัวใน www.facebook.com/rookiebb  แค่นี้ก็ลุ้นมาร่วม มีท แอนด์ กรี๊ด กับสามหนุ่มรูกกี้ บีบี ได้แล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์