ฟรอยด์-พีค เลิฟซีนใต้น้ำ เต๋อไม่หึง เพราะเป็นการแสดง

“กระดึ๊บ” ภาพยนตร์แนว มอนสเตอ-คอมเมดี้ ค่าย จีทีเอช ของผู้กำกับสุดฮา จตุรงค์ พลบูรณ์

นอกจากความสนุกสุดมันส์ ลุ้นระทึกไปกับเจ้าตัวกระดึ๊บแล้ว ยังมีฉากโรแมน ติก เลิฟซีนใต้น้ำ ซึ่งงานนี้ ทั้ง พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ ฟรอยด์-ณัฏฐพงศ์ ชาติพงศ์ สั่นสู้กันทั้งคู่ เพราะต้องแช่อยู่ในน้ำนานหลายชั่วโมง ท่ามกลางอากาศเย็นจัดในขณะนั้น ฉากนี้ผู้กำกับ จตุรงค์ พลบูรณ์ ลงทุน เซตฉากสร้างบ่อน้ำแข็งขึ้นมากลางบ้าน ให้    2 พระ-นาง พีค กับ ฟรอยด์ ลงไปถ่ายฉากโรแมนติกใต้น้ำ โชว์เลิฟซีนสุดฮา ที่ทำให้ฟรอยด์ ถึงกับสั่นพั่บ ๆ ไม่ใช่เพราะเขิน แต่เป็นเพราะหนาว ซีนนี้ พีค กับฟรอยด์ ต้อง  ลงไปแช่ในน้ำทั้งคู่ เรียกว่าเปียกแล้วเปียกอีก เพราะต้องขึ้นจากน้ำมาวิ่งหนีตัวกระดึ๊บ พอตัวแห้ง ก็ต้องฉีดน้ำให้เปียก 


พอถึงฉากสำคัญ ที่พีค ต้องดำลงไปใต้น้ำแล้ว ฟรอยด์ ลงไปช่วย ปรากฏว่าผู้กำกับสั่งเดินกล้อง

แต่ก็ต้องถ่ายทำอยู่หลายครั้ง ไม่ผ่านซักที เพราะหัวพีคจะลอยขึ้นมาตลอด ผู้กำกับเลยต้องหาอะไรมาถ่วงให้ตัวพีคมีน้ำหนักดำน้ำลงไปได้ลึก ๆ และนาน เรียกว่าทั้งหนาวทั้งสั่น แต่พีคก็อึดน่าดู เพราะอยากให้เทคเดียวผ่าน ทันทีที่ ฟรอยด์ ดำน้ำลงไปช่วยให้ออกซิเจน  พีคด้วยการเป่าปาก ฉากนี้ ฟรอยด์ ขออนุญาต พีค ก่อนถ่ายทำ ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่มีอาการเขินแม้แต่น้อย เพราะรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ และถือว่าเป็นการแสดงที่ทั้งคู่ต้องเล่นให้สมบทบาท กว่าจะผ่านฉากเลิฟซีนโรแมนติก สุดฮานี้ได้ เล่นเอาทีมงานลุ้นสุดตัว อยากให้งานเสร็จเร็ว ๆ เพราะหนาวสั่นกันทั้งกอง
   
หลังถ่ายทำเสร็จ “พีค” เผยว่า “ฉากนี้ทรหดมากค่ะ เพราะเราต้องลงไปแช่อยู่ในบ่อน้ำแข็งที่เซตขึ้นมาใหม่ และอากาศหนาวมาก แค่แช่น้ำไม่เท่าไหร่

แต่เราต้องขึ้นมาวิ่งหนีกระดึ๊บ กันต่อ ตัวเปียกตลอดเวลาความหนาวค่อนข้างเป็นอุปสรรคในการถ่ายทำมากค่ะ พอตัวแห้ง เราก็ต้องฉีดน้ำ และตอนที่ดำน้ำ พีคก็ต้องหาอะไรถ่วงตัวเองเพื่อที่ตัวเราจะได้ไม่ลอย พีคเองก็ ดำน้ำไม่เก่ง ต้องกลั้นหายใจค่อนข้างนาน ถ่ายทำอยู่หลายเทค เพราะหัวกับขามันลอยขึ้นมาตลอด ส่วนฉากที่พี่ฟรอยด์ จูบพีค  พี่เต๋อ (ฉันทวิชช์) ไม่ว่าอะไรค่ะ เพราะเป็นการแสดง และพี่ฟรอยด์ ก็จะขออนุญาตก่อน แล้วเราสนิทกันอยู่แล้ว ฉากนี้พอพี่รงค์ บอกว่าผ่านแล้ว พีคดีใจมาก เป็นฉากที่พีค ประทับใจ และอยากให้ไปดูหนังกระดึ๊บกัน  นะคะ 2 ธันวาคมนี้ ฮาดึ๊บ ๆ กันทุกโรงภาพ ยนตร์ค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์