“มาร์กี้”ปลื้มถูกฟันธงได้แฟนเศรษฐี

“มาร์กี้” ราศรี บาเล็นซิเอก้า รับเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง หลังหมอดูฟันธงได้แฟนเศรษฐี เผยเล่น "เงาพราย" ไร้ความกดดัน

ไปร่วมรายการศึก 12 ราศี สาวมาร์กี้ ราศี ถูกอาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ ฟันธงว่ามีเกณฑ์จะได้แฟนเป็นมหาเศรษฐี งานนี้นางเอกสาวจะดีใจแค่ไหน ได้มีโอกาสเจอในงานซอฟต์ โอเพนนิ่ง เดอะ แพลทินัม ที่ ชั้น 1 ส่วนขยาย เดอะ แพลทินัม แฟชั่นมอลล์ เลยสอบถามให้หายสงสัย “ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง แล้วแต่ความเชื่อของคน เพราะว่าการดูดวงมีหลายแบบ ดูจากวันเดือนปีเกิด ดูจากลายมือ เราก็ไม่รู้ว่ามันตรงหรือเปล่า แต่ว่าถ้าเป็นแบบที่ทำนายมาก็โอเค เรื่องดวงกี้เองก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง”



นักข่าวถามต่อว่าแฟนหนุ่มที่คุยอยู่ด้วย มีเกณฑ์ตรงตามที่อาจารย์ลักษณ์ฟันธงหรือไม่ มาร์กี้ยิ้มเขินๆ ก่อนบอกว่าไม่แน่ใจต้องไปถามฝ่ายชายดูว่าเป็นเศรษฐีหรือเปล่า

"เรื่องนี้ไม่ได้เล่าให้เขาฟัง แต่คิดว่าเขาน่าจะได้ดู พอมีเพื่อนๆ รู้ก็มีแต่คนแซวและก็มีคนถามเยอะมากว่าเป็นจริงใช่ไหม ขนาดไปเรียนอาจารย์ทุกคนยังถามเลย" มาร์กี้กล่าว

ส่วนงานละคร หลังจากที่มาร์กี้ได้รับโอกาสแสดงเรื่อง เงาพราย แทนนางเอกตาคม "พิงค์กี้” สาวิกา ไชยเดช ขณะนี้ละครได้ถ่ายทำไปเกือบห้าสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว

มารกี้กล่าวว่า รู้สึกดีที่ได้กลับมาร่วมงานกับ "ปิ่น" ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ค่ายทีวีซีน "รู้สึกอบอุ่นดีและยังได้มีโอกาสมาร่วมงานกับพี่หนุ่ม (ศรราม เทพพิทักษ์) ด้วย การทำงานครั้งนี้ ไม่มีความกดดันกับการที่มีคนจับตามองเรื่องที่มาแทนพิงค์กี้ คิดแค่เพียงว่าเราทำให้ดีที่สุดดีกว่า และสำหรับละครฟอร์มยักษ์ของช่อง 3 เรื่องสี่หัวใจแห่งขุนเขา ในตอน วายุภัคมนตรา ที่มาร์กี้แสดงนั้น ก็มีคิวออกฉายในวันที่ 18 ธันวาคม ไม่กดดัน เพราะว่าเรื่องวายุภัคมนตรา จะมีพระเอกนางเอกทั้งหมดสี่คู่ มารวมกันหมด และรับรองว่าสนุกแน่นอน เรื่องนี้จะคนละแนวกับดวงใจอัคนี ของกี้จะเป็นแนวแบบพวกเอฟเฟกท์ มีเอฟเฟกท์ที่สยองๆ อยากให้ลองติดตามชมดู แต่ว่าในตอนของเราก็มีหวานแหววกุ๊กกิ๊กเหมือนเรื่องอื่นๆ ด้วย" มาร์กี้กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์