“เอมี่”หายสนิทแล้วรอเล่นธิดาวานร3

“เอมี่” อาเมเรีย จาค็อบ ฟุ้งหายสนิท ตั้งใจกลับเข้าวงการ เพื่อเล่นละคร "ธิดาวานร 3" ยันพ่อแม่แค่ห่วง แต่ไม่ห้ามหากต้องการกลับเข้าวงการอย่างเต็มตัวอีกครั้ง

หลังจากประสบอุบัติเหตุใหญ่ ทำให้ต้องไปรักษาตัวอยู่พักหนึ่ง และกลับมาเล่นเรื่อง "สาวน้อยมหัศจรรย์" ของกันตนาไปแล้ว 1 เรื่อง ล่าสุดเธอเตรียมกลับเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวอีกครั้ง ซึ่งนักแสดงสาวได้กล่าวถึงอาการของตัวเองขณะที่ไปร่วมเข้าสอบธรรมศึกษาในโครงการ “พระนครเทิดไท้ ร่วมใจสอบธรรมศึกษา สร้างความดี ถวายพ่อ 83 พรรษา” ณ หอประชุมพิฆเนศวร มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ว่าตอนนี้สุขภาพดีขึ้นมาก จนเป็นปกติ ไม่มีอะไรน่าห่วงแล้ว



"ตอนนี้เป็นหวัดนิดหน่อย แต่สุขภาพจากอุบัติเหตุครั้งก่อนก็ไม่มีอะไร หายสนิทแล้ว นี่เพิ่งครบปีไปเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ไม่ต้องไปให้หมอตรวจแล้ว

มีแค่ทำกายภาพบำบัดนิดหน่อย อย่างบริหารนิ้ว แต่ก็ไม่ได้ไปที่โรงพยาบาล ทำเองที่บ้าน  ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาเข้าวงการเหมือนเดิมแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็มีห่วงบ้างเหมือนกัน เพราะคุณหมอที่รักษาเอมี่เขาทักไว้ว่าในเมื่อเรามีชีวิตกลับมาได้ขนาดนี้แล้ว ยังอยากจะให้กลับไปอยู่ในวงการอีกเหรอ มันไม่คุ้ม แม่ก็บอกว่าอยู่ที่ตัวเอมี่เอง ว่าอยากกลับมาหรือเปล่า ถ้าอยากทำงานในวงการต่อ ก็กลับมากรุงเทพฯ แต่ถ้าไม่อยากทำก็กลับไปอยู่ที่บ้าน ซึ่งเราตัดสินใจกลับมา เพราะเราเข้าใจว่าแฟนๆ ละครธิดาวานร เขารอเราอยู่ ตั้งใจกลับมาเล่นละครเรื่องธิดาวานรเท่านั้น  แต่ถ้ามีเรื่องอื่นๆ มาเสนอเราก็รับอยู่แล้ว" เอมี่กล่าว

นักแสดงสาวยังกล่าวต่อว่า ตอนนี้สัญญาของเธอกับช่อง 7 ยังมีอยู่ 3 ปี แต่ตอนนี้ไม่มีผลงานอะไร ส่วนมากก็จะเป็นงานถ่ายแบบนิตยสารมากกว่า

"ตอนนี้ก็รอให้ผู้ใหญ่ทางช่องเรียกตัว เพราะคาดว่าละครธิดาวานรภาค 3 น่าจะถ่ายเร็วๆ นี้ ที่ยังไม่ได้เล่น อาจเป็นเพราะทางบริษัทดีด้าเอง มีงานละครเยอะ เขาก็บอกหนูว่าเร็วๆ นี้ เมื่อไหร่เขาจะถ่ายเขาก็คงบอกหนูเอง นักแสดงน่าจะเป็นชุดเดิม ส่วนบทก็น่าจะเป็นบทที่เขียนมาใหม่ สำหรับงานละครเรื่องอื่นยังไม่มีติดต่อมา แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไร เพราะตอนนี้เอมี่ก็เรียนที่มหาวิทยาลัยเกริกอยู่ เรียนนิเทศศาสตร์ โฆษณาประชาสัมพันธ์ ตอนนี้ยังไม่มีงานขอเรียนก่อน" เอมี่กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์