ได๋โต้บ้านกอล์ฟสั่งห้ามเข้า รักแฮปปี้เป็นแฟนเหมือนเดิม

หลังจากพิธีกรสาว ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ กับหวานใจ กอล์ฟ-ฐิติพันธ์ เกยานนท์ ต้องเบรกความสัมพันธ์กัน

เพราะมรสุมข่าวเกาเหลาและความไม่ชัดเจนของสาวได๋จนทำให้สาวได๋ต้องยอมรับว่าหนุ่มกอล์ฟน่ะเป็นแฟน แม้ตอนนี้ทั้งคู่กลับมาดีกันเหมือนเดิมแล้ว แต่ล่าสุดก็ยังไม่วายมีกระแสข่าวออกมาอีกว่าครอบครัวฝ่ายชายสั่งห้ามสาวได๋เข้าบ้านซะงั้น งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวได๋ในงาน “เซ้นท์ ออฟ ฟลาวเวอร์ แอท เซ็นทรัล พระราม 2” เจ้าตัวก็ขอเคลียร์ทันที ได๋ เผยว่า “ข่าวว่าบ้านกอล์ฟสั่งห้ามเข้าบ้านไม่จริงค่ะ”

...ซีเรียสกับข่าวนี้มั้ย?...

“ไม่ซีเรียสแล้วค่ะ เจอทุกวันจนชินแล้วค่ะ ไม่รู้สึกอะไรแล้วตอนนี้หมดแล้วค่ะ หมดความรู้สึกแล้วจริง ๆ ชินมาก” ...เหมือนข่าวก็ชอบประดังเข้ามา?... “ไม่อ่านแล้วค่ะ เลิกอ่านข่าวทุกอย่าง อ่านแต่สคริปต์พิธีกรอย่างเดียว”



...กลัวอ่านแล้วจะเก็บมาคิดหรือเปล่าเลยไม่อ่านเลย?...

“รู้สึกว่ามันไม่ได้สำคัญกับชีวิตเราค่ะ” ...มีท้อมั้ยเพราะเราก็อยู่วงการมานาน ข่าวก็ยังไม่จบสักที?... “ชินแล้วค่ะ” ...ข่าวออกมาคุยกับกอล์ฟมั้ย?... “ไม่คุยเรื่องข่าวกันแล้วค่ะ เจอกันทุกวันไม่มีอะไรแล้ว เราไม่ใช่ดาราเลยไม่ต้องคุยเรื่องนี้ คุยเรื่องอื่นที่มีความสุขดีกว่า”

...ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง?...

“เหมือนเดิมค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ” ...ใช้คำว่าเป็นแฟนเหมือนเดิม?... “ค่ะ” ...ปีใหม่มีไปทำบุญสะเดาะเคราะห์อะไรมั้ย?... “ชินแล้วพี่ ไม่เป็นไร น่าจะอยู่ทำงานนี่แหละค่ะ” ...ไม่มีคุยวางแผนไปเที่ยวไหนกับกอล์ฟบ้างเหรอ?... “ถ้าช่วงทำงานก็ทำงาน แล้วเดี๋ยวพอว่างแล้วไปเที่ยวกัน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์