ฟานเมินซ้อ7แฉเลิกน้ำฝนเป็นเมียน้อยทักษิณ


ถูกซ้อ 7 ออกมาแฉอีกรอบ สำหรับ พระเอกหนุ่ม สเตฟาน สันติ ว่าเลิกรากับแฟนสาวน้ำฝน กุณณัฏฐ์ เพราะฝ่ายหญิงบินไปเป็นภรรยาน้อย ของอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร งานนี้ หนุ่มสเตฟาน ก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมยืนยัน ไม่เป็นความจริงและประกาศลั่นว่า หากเป็นเรื่องจริง ก็จะยินดีกราบซ้อ 7 กับมืออีกด้วย


ซ้อ 7 เขียนว่า ที่ สเตฟาน เลิกกับ น้ำฝน เพราะน้ำฝนเป็นภรรยาน้อยคุณทักษิณ 
       "ไม่จริงเลยครับ ซ้อ 7 มั่ว (ได้อ่านข่าวบ้างไหม) ไม่ครับ ส่วนใหญ่ผมไม่อ่านข่าวในอินเตอร์เน็ต ส่วนมากก็จะรู้จากพี่ ๆ สื่อมวลชนนี่แหละครับ ก็ยังแปลกใจนะ  ถ้าพูดตรง ๆ เขาก็คงมีข่าวอะไรที่จริงบ้างนะ แต่บางอันเขาก็มั่ว ๆ ของเขาไปครับ ถ้าคนเราบริสุทธิ์ใจ ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ชื่อ ซ้อ 7 ออกมาเขียนข่าว"

ที่เลิกกัน ไม่ได้เกี่ยวกับที่น้ำฝนไปมีใครใหม่
       "ไม่เกี่ยวครับ เขาไม่ได้มีใคร ผมว่าผมเป็นคนไม่ดีต่างหาก ถ้าจะโทษนะ แต่ไม่ได้หมายความว่า ผมไปมีใครนะ จริง ๆ แล้ว เขาเป็นคนดีกับผมตลอด (จะเล่าให้น้ำฝนฟังไหม) ผมก็คุยกับฝนอยู่เรื่อย ๆ อยู่แล้วครับ เรื่องนี้ไม่รู้จะเล่าอะไร แต่เขาก็เคยเล่าให้ผมฟัง อย่างที่ผมบอกนะครับ ถ้าบริสุทธิ์ใจจะหลบทำไม แน่จริงก็ออกมาเขียนตรง ๆ เลยสิว่า เป็นใคร ทำแบบนี้เหมือนเป็นผู้ก่อการร้ายอ่ะ มาวางระเบิดทีนึง แล้วก็หายไป ใครก็ทำอะไรไม่ได้ ก็สบายไป"

โกรธไหมที่เขาเขียนแบบนี้
          "ถ้าถามว่าโกรธไหม ผมก็โกรธ แต่ผู้หญิงน่าจะโกรธมากกว่าเพราะว่า ผมไม่ได้เสียหาย ผมก็รำคาญคนที่มาเขียนอะไรแบบนี้ เพราะบางทีก็มีผลกับ ครอบครัวคนอื่น ผมว่า มันไม่ควรอ่ะครับ จะไปทำร้ายคนอื่นทำไม มันไม่ดีครับ แต่เรื่องนี้ผมรับประกันเลยว่า ไม่จริง เอาตัวเองประกันเลย ถ้าเป็นจริง ผมยอมกราบซ้อ 7 เขาเลย"

แต่เขาก็เขียนถึงเราว่าเป็นมนุษย์อ่าง "ผมก็บอก ก็พูดไปแล้วครับ ผมก็บอกไปแล้วว่า มีจริงบ้าง ไม่จริงบ้าง ส่วนมากเรื่องจริง มันคง ไม่ค่อยมันอ่ะครับ (มีอะไรจะฝากบอกซ้อ 7 ไหม) ไม่มีครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์