ปอยตรีชฎาปัดเอ็มคุกเข่าขอแต่งงานกับแม่


สาวประเภทสองสวยฮอต ปอย ตรีชฎา ควงแฟนหนุ่ม เอ็ม พีร์ระพงษ์ โต้เตรียมแต่งงาน โดยกระแสข่าวว่าหนุ่มเอ็ม ถึงขั้นไปคุกเข่าขอสาวปอยกับคุณแม่เลยทีเดียว แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันว่า ไม่จริง แค่ทานข้าวกันเท่านั้นเอง คุยฟุ้งปีใหม่เตรียมเคาท์ดาวน์ช็อปปิ้งที่อังกฤษ

ที่ว่าจะมีข่าวดีสรุปยังไง
         " ปอยไม่เคยบอกเลย ไม่เคยพูดเลย คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดนะคะ ปอยไปโชว์ตัวงานอีเว้นท์หลายงานมาก ที่เค้า ให้ปอยใส่ชุดเจ้าสาว แล้วก็เดินคู่กับเอ็ม ที่บางกอกแฟนชั่นวีค ก็ใส่ "

เคยคุยกัยเรื่องแต่งานบ้างไหม
" เอ็ม: ก็คิดอยู่แล้วนะครับ มันยังไม่ใช่ตอนนี้ (เคยคุยๆ กันไหม) เคยๆ แต่ไม่ใช่ตอนนี้ " ที่บอกไม่ใช่ตอนนี้ คือกะไว้ไหมว่าเมื่อไหร่ " ต้องทำของตังเองให้ดีที่สุด นะครับค่อยมาคุยกันอีกทีเอาให้พร้อม"

แต่ว่ามันมีกระแสข่าวว่า เอ็มไปคุกเข่าต่อหน้าแม่ปอยในงานวันเกิดปอย บอกจะดูแลปอยตลอดชีวิตจริงไหม
          " ไม่มีๆ เรื่องจริง คุณแม่เค้าก็บอกให้ดูแลอยู่แล้ว เราก็บอกทำให้ดีที่สุดอยู่แล้ว
ปอย: ไม่มีเลยค่ะ แค่เป็นการกินข้าวของ 2 ครอบครัวเล็กๆ " แล้วเคยไปพูดขอดูแลลูกสาวเค้าจริงๆ ไหม " ไม่เคยๆ แม่เค้ารู้อยู่แล้ว ดูการกระทำก็รู้อยู่แล้วครับ "

แม่ปอยเค้าโอเคกับเราไหม
" เอ็ม : โอเคอยู่แล้ว" มีข่าวออกมาคุณพ่อแม่ถามไหม " เอาจริงๆ นะไม่มีเลยคะ เพราะว่าปอยก็ งง เหมือนกัน" ปีใหม่จะไปเคาท์ดาวน์กันที่ไหน ' คาดว่าจะไปอังกฤษค่ะ ปอยไปลอนซิงเดย์ เป็นงานช็อปปิ้งเซลทั้งลอนดอนเลยคะ เอ็มก็ไปไปกับพี่สาวด้วย ไม่ได้ไปกัน 2 คน " ข่าวว่าแม่เอ็มไม่ปลื้มเคลียร์จบยัง " ไม่ต้องเคลียร์ครับ เค้ายังบอกอยากให้เราคบกันนานๆ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์