โอ วรุฒยันแอร์บัส ลูกแท้ๆ โต้ตรวจ DNA


 วันที่ 1 ธ.ค. ที่ห้องจตุรทิศ แกรนด์บอลรูม ชั้น 3 โรงแรมเรดิสัน พระราม 9 โอ วรุฒ วรธรรม

 ให้สัมภาษณ์กรณีมีกระแสข่าวแพร่สะพัดว่าดาราหนุ่มมีการตรวจดีเอ็นเอ ตนกับลูกชาย ว่า ด.ช.อาณาจักร วรธรรม หรือน้อง ‘แอร์บัส’ เป็นลูกของตนจริงๆ แต่ที่เกิดกระแสข่าวขึ้นเพราะการสื่อสารผิดพลาด

 โอ วรุฒ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (30พ.ย.) รายการโทรทัศน์รายการหนึ่งโทรศัพท์มาสอบถามตนว่า ได้มีการไปตรวจดีเอ็นเอจริงหรือเปล่า เพราะมีการโพสต์ในอินเตอร์เน็ต ตนตอบไปว่า ไม่ได้ไปตรวจ แต่สัญญาณโทรศัพท์ในช่วงนั้นไม่ดี ทำให้ผู้สื่อข่าวที่โทรศัพท์มา ฟังว่าตนเองไปตรวจ จึงกลายเป็นข่าว และหลังจากที่เป็นข่าวไป ทางโมเดิร์นไนน์ก็ทราบในเวลาต่อมาว่าข่าวนั้นผิด จึงได้โทรศัพท์มาขอโทษ ซึ่งตนไม่ได้ติดใจอะไร ถ้าหากเรื่องนี้ตนมีการไปตรวจดีเอ็นเอจริง ก็น่าจะเป็นข่าวตั้งแต่ตอนไปตรวจแล้ว เพราะการตรวจเดีเอ็นเอแต่ละครั้งเป็นเรื่องใหญ่

 “ผมขอยืนยันว่าไม่ได้มีการตรวจ และน้องแอร์บัสเป็นลูกของผมจริงๆ และทางรายการก็บอกว่า เขาได้แก้ข่าวให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่มีข่าวลือว่าโอเป็นหมันจริงหรือเปล่า
นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ไม่ได้เป็นหมัน ไม่ทราบว่าข่าวมาจากไหน


 ต่อข้อถามว่า ตอนนี้ทราบข่าวว่าได้มีการแยกกันอยู่กับ “เก๋”เจษฎาวัลย์ จันทร์แดง ภรรยา ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร
โอ-วรุฒ กล่าวว่า แยกกันอยู่จริง ตั้งแต่เดือนก.ค.ที่ผ่านมา คือหลังจากลูกคลอด ในตอนแรกก็แยกห้องกันอยู่ เพราะตนทำงานไม่เป็นเวลา บางทีกลับดึกก็กลัวว่าลูกจะตื่น


 ผู้สื่อข่าวว่า ที่แยกกันอยู่เพราะมีผู้หญิงอื่นหรือเปล่า
นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า หญิงอื่นที่เป็นภรรยาอีกคนไม่มี แต่ก็ยอมรับว่าไปเที่ยว แต่ไม่ได้มีภรรยาใหม่ สาเหตุที่ต้องแยกกันอยู่ก็เนื่องจากว่าเราห่างกันมากกว่า พอห่างกันความเป็นสามีภรรยาก้น้อยลง และภรรยาตนก็ยืนยันว่าอยากจะเลี้ยงลูก จึงขอเอาลูกไปอยู่ที่เพชรบูรณ์บ้านเกิด ไม่ได้ถึงกับหอบลูกหนีไป




 ต่อข้อถามว่า จะมีโอกาสที่จะกลับมาเป็นสามีภรรยากันอีกหรือไม่
 โอ-วรุฒ กล่าวว่า น่าจะมี 

 ผู้สื่อข่าวถามว่า เสียใจหรือไม่กับเรื่องที่เกิดขึ้น
นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ก็มีบ้าง ทำให้หันไปดื่มอีก ซึ่งจริงๆ ตนดื่มไม่หนัก แต่ติดบรรยากาศในการดื่ม บรรยากาศของเพื่อน ทำให้ดื่มไม่เลิก เพื่อนๆ ก็รู้ว่าเป็นคนชอบดื่ม ก็จะมาชวนกันดื่มเป็นประจำ


 “ติดโคโยตี้ ทุกอาทิตย์ต้องไปปล่อยโคฯเพราะผมเป็นคนใจบุญ ถ้าไปเที่ยว ไม่ดื่มก็คงแปลก และเวลาไปมักจะดื่มแล้วถึงจะสนุก” โอกล่าว


 ต่อข้อถามว่าได้มีการจดทะเบียนสมรสหรือไม่
นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า
ไม่ได้จด เพราะกลัวเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สินและสรรพากร ความจริงเรื่องการดื่มของตน มันมีผลต่อตนเองเยอะ เพราะทำให้ทางบริษัททีวีธันเดอร์ จำกัด ปลดตนออกจากรายการหลายรายการ ตั้งแต่ โอ-โน่โชว์ สะบัดช่อ และละครหลวงตามหาชน ปลดตั้งแต่เดือนส.ค. เพราะก่อนหน้านี้บริษัทเตือนมาหลาครั้ง แต่ไม่ได้ทำตาม เมื่อก่อนจะเหลวไหล ตื่นขึ้นก็ดื่มทำให้เสียงาน โดยภาคทัณฑ์จะอยู่ถึงสิ้นปีนี้ ตนเองตอนนี้พยายามจะปรับตัวและทำงานมากขึ้น เพื่อปีใหม่จะได้รับความกรุณาจากทางบริษัทเหมือนเดิม


 สำหรับความรักของ ‘โอ-วรุฒ วรธรรม มีข่าวฮือฮาเมื่อช่วงกลางปี 2552 หลังมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มพาผู้หญิงไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมายอมรับว่า ผู้หญิงคนที่พาไปฝากครรภ์นั้นเป็นภรรยา มีชื่อว่า “เก๋”เจษฎาวัลย์ จันทร์แดง ซึ่งมีอายุน้อยกว่าถึง 17 ปี และได้ตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนแล้ว จากนั้นเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2552 ภรรยาสาวต่างวัยของโอก็ได้คลอดบุตรชาย โดยนักแสดงหนุ่มได้ตั้งชื่อเล่นว่าน้องแอร์บัส และมีชื่อจริงว่า ด.ช.อาณาจักร



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์