เคน-แอนทึ่งหุ่นเหมือนตัวจริง


เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ณ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ จัดงาน “เปิดประตูสู่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ”

พร้อมเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งพระเอก-นางเอกคู่ขวัญ “เคน”ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ “แอน ทองประสม” ที่ ชั้น6 สยามดิสคัฟเวอรี่ ทั้งนี้ นอกจากหุ่นขี้ผึ้งคู่พระนาง “เคน-แอน” แล้ว ภายในพิพิธภัณฑ์ยังมีการเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของเหล่าคนดังทั้งไทยและเทศมากมาย อาทิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช, บารัค โอบามา, ออง ซาน ซู จี, เหมาเจ๋อตุง, อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์, ทาทา ยัง, ยอดรัก สลักใจ และพุ่มพวง ดวงจันทร์ เป็นต้น

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงาน พระเอก เคน ธีรเดช ควงหน่อย บุษกร ภรรยา มาด้วย พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้เห็นหุ่นขี้ผึ้งของตัวเองว่า ครั้งแรกที่ได้เห็นรู้สึกเหมือนมาก ขนาดลูกชาย (น้องคุน) เห็นยังเข้าไปกอดเพราะคิดว่าเป็นพ่อ


 ด้านนางเอก แอน ทองประสม กล่าวว่า หุ่นเหมือนตนเองมาก ทั้งตา จมูก ปาก และรู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสทำหุ่นขี้ผึ้งของตัวเอง เพราะด้วยความเป็นดารานั้นยากที่จะได้พบเจอแฟนๆ ครั้งนี้แฟนๆ จะได้ใกล้ชิดดาราที่ชอบมากขึ้น


 ผู้สื่อข่าวถามถึงฟีดแบ็คละคร “365 วันแห่งรัก” เคนกล่าวว่า ดีใจกับฟีดแบ็กที่ได้รับ เพราะในเรื่องนี้ทั้งฉากกุ๊กกิ๊กและฉากที่เป็นดราม่ารวมอยู่ด้วย บางคนบอกเหมือนกันว่าทำไมเรื่องนี้ถึงเศร้านัก แต่ทั้งหมดทีมงานเต็มที่ รวมถึงนักแสดงที่แสดงออกมาได้อย่างเต็มที่และมีความสุขกับงานมาก ส่วนผลจะเป็นอย่างไรคงต้องให้คนดูเป็นคนตัดสิน


 ต่อข้อถามที่ว่า คนดูคาดหวังมากว่าจะเป็นละครกุ๊กกิ๊กแต่กลับมีเนื้อหาซีเรียส
แอน กล่าวว่า
ทั้งหมดเป็นเส้นเรื่องที่วางไว้อยู่แล้ว ถือว่าเป็นความตั้งใจที่จะทำออกมาให้มีหลากหลายอารมณ์ ทั้งสนุกและดราม่า ต้องบอกว่าทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจทำงานออกมามาก มีคนบอกว่าเนื้อหาในละครเรื่องนี้เหมือนในชีวิตจริงเลย ส่วนใหญ่คู่ที่แต่งงานแล้วจะชอบ




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์