เอ้าเลิกโน๊ตซะแล้วอั้มลั่นตอนนี้โสด รอหนุ่มๆ เข้ามาจีบ


 เมื่อเวลา 13.00 น วันที่ 1 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเสร็จสิ้นการร่วมงานแถลงข่าวเรดบูล สตรีต ออฟ คิงส์ แบงค็อก 2010
 
ที่ชั้น 1 โซนอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงประเด็นเรื่องราวความรักกับ ‘โน้ต’ วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

 ผู้สื่อข่าวถามว่าวันเกิดของ ‘อั้ม’ วันที่ 5 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ ‘โน้ต’ เตรียมอะไรให้หรือเปล่า
 นางเอกสาวเซ็กซี่เผยว่า ไม่ทราบ ไม่ได้คุยกับโน้ตมา 3 วันแล้วเพราะยุ่ง ที่ผ่านมาคนจะมองว่าตนตัวติดกับโน้ต แต่ตอนนี้ติดเพื่อนมากกว่า และเวลาที่ตนทำงานเยอะจะค่อนข้างเครียด ทำให้ไม่ได้คุยและไม่ได้โทรศัพท์คุยกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นไม่คุยกันเลย เอาเป็นว่าอีกไม่นานจะบอกแล้วกันว่าจะคุยต่อหรือไม่ ส่วนสาเหตุนั้นไม่ขอไม่บอกแล้วกันว่าเพราะอะไร
 
 อั้ม พัชราภา เผยต่อว่า ตนไม่ได้รอให้โน้ตปรับปรุงตัว รออารมณ์ของตนให้ดีก่อนแล้วค่อยว่ากัน อย่างที่บอกตอนนี้ทำงานหนักทุกวัน อะไรเข้ามาจะรู้สึกปวดหัว แต่ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม
 



 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เข้าทำนองลัคกี้อินเกมแต่อันลัคกี้อินเลิฟหรือเปล่า
‘อั้ม’ เผยว่า ที่ผ่านมางานเยอะและรักก็รุ่ง
ตอนนี้ถือว่าโสด พร้อมเปิดรับคนใหม่ๆ ขอให้กล้าๆ มาจีบหน่อย สเป๊กคือเข้ากันได้ เอาใจเก่ง เซอร์นิดๆ สะอาดสะอ้าน พูดจารู้เรื่อง ไม่ขี้โม้ขี้อวด สามารถดูแลได้และเอาใจเก่ง โสดครั้งนี้ตนถือเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีมาก ส่วนเรื่องเฮิร์ตไม่มีจริงๆ

 เมื่อถามว่า แสดงว่าเป็นคนตัดสินใจห่างกับ ‘โน้ต’ เองใช่หรือไม่
นางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ เผยว่า อั้มเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น ชัดเจน ไม่กลัวว่าตอบแบบนี้จะทำให้โน้ตเสียใจ เพราะเห็นใจตัวเองมากว่า อั้มเป็นคนเห็นแก่ตัว ตอนนี้ไม่ต้องห่วงจิตใจของอั้มดีมาก
แค่นี้เรื่องขี้ผงมากสำหรับอั้มเรื่องเงินเรื่องใหญ่ เรื่องผู้ชายเรื่องเล็ก
 
 ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้ให้ฝ่ายชายมาง้อก่อนใช่หรือเปล่า
 ‘อั้ม’ เผยว่า ระยะเวลา 1-2 อาทิตย์คงไม่พอ ขอเป็น 1 เดือนดีกว่า ที่ผ่านมาโน้ตไม่ได้ทำอะไรให้ไม่พอใจ ตนแค่อยากโสดมากๆ โน้ตไม่ได้มีใคร ตัวเขายังเหมือนเดิม อั้มยอมรับว่าเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง เพราะฉะนั้นคนที่เข้ามาต้องยอมรับเราได้ วันแรกยอมรับได้อย่างไร วันต่อไปต้องยอมรับได้อย่างนั้น ถ้าทำไม่ได้ก็เชิญไปไกลๆ เพราะอั้มชัดเจนมาก

 เมื่อถามว่าต่อไปถ้าเกิด
‘ต๊อด-ศิณะ’ แฟนเก่ามาง้อขอคืนดีจะว่าอย่างไร นางเอกสาวเผยว่า ตอนนี้ต๊อดไปเรียนต่อเมืองนอกแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์