เจ๊ม้า แจงกรณีถูกอ้างชื่อหลอกเด็กสาวเป็นนางแบบ

ม้า อรนภา ฉุนกึก


โมเดลลิ่งเถื่อนอ้างชื่อตุ๋นเด็กสาวเป็นนางแบบยึดมือถือ บัตรเอทีเอ็มเป็นมัดจำ ภายหลังผู้ปกครองเด็กหลายรายมาโวยขอของคืนถึงที่ นางแบบรุ่นใหญ่ถึงกับงง ทนไม่ไหว ขอจัดแถลงข่าวชี้แจง


ม้า อรนภา กฤษฎี ชี้แจง


กรณีมีคนแอบอ้างชื่อตน กับสถาบันเสริมความงาม Slim Up Center หลอกล่อเด็กผู้หญิงที่สนใจจะเข้ามาเป็นนางแบบ โดยขอให้จ่ายค่ามัดจำเป็นโทรศัพท์มือถือ บัตรเครดิต เอาไว้ แล้วบอกให้ไปรับคืนได้ในวันแคสติ้ง

เรื่องนี้มันก็มีเกิดมาได้ประมาณสักสอง สามอาทิตย์นี้เองนะ จริงๆ เรื่องนี้มันเหมือนกับเคยเกิดขึ้นมาแล้ว เมื่อก่อนนู้น นานมาแล้ว มันก็มีเกิดเป็นระยะๆ นะคะ..."


มีอยู่วันหนึ่ง


"แม่ของเด็กผู้หญิงเขาโทรมาบอกว่า พี่ไปชวนให้ลูกสาวเขามาทำนางแบบ เพราะเขาเพิ่งจะแยกกับพี่ม้ามานี่แหล่ะ แล้วเขาก็อยากที่จะหาเด็กไปเป็นนางแบบ แล้วเขาบอกว่าถ้าสมมุติหนูอยากเป็นนางแบบ หนูจะต้องมีค่ามัดจำ นึกออกไหม"


มีมัดจำ เอาเงินมา เอามือถือมา


"เพราะว่าตอนนี้ ทาง Slim Up Center ที่พี่ม้าเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่เนี่ยเขาต้องการนางแบบมากเลย อย่างนี้ แล้ววันที่เขาเรียกไปแคสติ้ง ก็จะสามารถไปรับของคืนที่สลิมอัพได้ แบบนี้หน่ะเข้าใจไหม แล้วเด็กเขาก็เชื่อนะ พี่ก็แปลกใจมากว่าทำไมเขาถึงเชื่อ"


มีผู้ปกครองและตัวเด็กมาโวยขอบัตรเอทีเอ็ม โทรศัพท์ คืน


ถึงที่หลายสิบราย ตรวจสอบแล้วพบว่าถูกอ้างชื่อหลายราย ถึงแม้เจ้าตัวไม่ติดใจมากมาย แต่ทางสถาบันที่ถูกอ้างชื่อต้องการที่จะจัดแถลงข่าวเรื่องนี้


พี่ก็ถามไปว่า ตกลงผู้จัดการหรือเลขาพี่นี่ เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย


"เขาก็บอกว่าเป็นผู้ชาย พี่ก็บอกว่า เลขาพี่นี่เขาเป็นผู้หญิงนะ เลขาประจำตัวพี่นี่เขาเป็นผู้หญิง แล้ววันนั้นเป็นวันที่พี่ เพิ่งถ่ายละครเสร็จด้วย แล้วเหตุการณ์มันไปเกิดเอาตอนเย็น ซึ่งพี่ไปถ่ายละครอยู่นู้น ดอนเมือง ตอนสักประมาณสองทุ่ม แล้วก็เพิ่งกลับมากัน"



แล้วผลปรากฏว่า


"ไอ้เหตุการณ์แบบนี้มันก็จะไปเกิดขึ้นกับอีกหลายๆ คน แล้วเด็กทุกคนก็มาที่ Slim Up Center เพื่อที่จะมาขอโทรศัพท์ กับบัตรเอทีเอ็มคืน แล้วทีนี้ทาง Slim Up Center เขาก็เลยมาถามพี่ พี่ก็เลยบอก อ้าว เหรอ ฉันก็พอจะรู้บ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาเอา Slim Up Center ไปอ้าง


พี่จะรู้จากแม่ของเด็กคนหนึ่งเท่านั้น


"แล้วมีเช้าวันหนึ่งก็จะมีเด็กโทรมาถามพี่ว่า พี่ม้าเอานางแบบหรือเปล่า มีคนที่ชื่อโม มาติดต่อหนูบอกว่าพี่ม้าอยากได้นางแบบ...ทาง Slim Up Center เขาก็บอกว่าเห็นว่าจะมาเอาของคืนตั้งหลายราย แล้วเป็นสิบราย ก็เลยอยากจะแถลงข่าว"


เขาก็ถามว่าเอาไหม พี่ก็บอกว่า พี่ก็เฉยๆ นะ


"เพราะว่า มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องจริงอยู่แล้ว แล้วเด็กมันก็อยากเป็นนางแบบ มันก็ยอมทุกอย่างอยู่แล้ว สมัยนี้ นั่นแหล่ะ แต่เขาก็บอกว่า เขาอยากจะทำ ก็เลยบอกว่า ตามใจ ทำก็ได้ นั่นเลยเป็นที่มาของการจัดแถลงข่าว ในวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ค่ะ"


สำหรับการจัดแถลงข่าวกรณีดังกล่าว


ทาง "ม้า อรนภา กฤษฎี" ร่วมกับ Slim Up Center จะจัดขึ้นที่ห้อง The residence โรงแรมแกรนด์ ไฮเอท เอราวัณ ในวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 14.00 น.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์