ซีไม่โทษแตงโมทำกองลุยป่วน

ทำเอาพระเอกหนุ่มนิสัยดี "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" ต้องมาออกโรงแจงทันที

หลังยังมีข่าวเม้าท์มอยไม่เลิก ถึงสาเหตุที่ละครเรื่อง "ลุย" ทางช่อง 7 ต้องถูกสั่งเบรกยาวแบบไม่มีกำหนด เหตุเพราะนักแสดงสาว "แตงโม-ภัทรธิดา" ยังคงถูกสื่อฯ แบน ล่าสุดเจอตัวหนุ่มซีในงานแถลงข่าว "โครงการถวายพระพรออนไลน์และนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ ด้วย 9 ชาวไทย" ณ ลานเอนกประสงค์ ชั้น 2 ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา


เจ้าตัวลั่นไม่น่าจะเกี่ยวกับนักแสดงสาว บอกน่าจะเป็นเรื่องของคิวนักแสดงไม่ได้มากกว่า เชื่อเป็นเรื่องปกติธรรมดา

"อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ ก็เพิ่งจะได้ยินจากพี่ๆ แหละ เรื่องพักกองหรือไม่พักกองเป็นเรื่องปกตินะ ไม่ใช่เฉพาะเรื่องลุยหรอกครับ บางทีอาจจะมีเรื่องแก้บทด้วยหรือเปล่า นักแสดงคิวไม่ได้อะไรแบบนี้ ผมว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่นะ เอาจริงๆ โดยส่วนตัวผมไม่ทราบว่าทำไม จริงๆ ผมว่าไม่น่าจะใช่เพราะแตงโมหรือเปล่า นี่โดยส่วนตัวผมนะ คือว่าตอนนี้พี่วี (วีรภาพ) กำลังถ่ายละครเรื่อง คุณพ่อหวานแหววอยู่ เรื่องลุยก็อาจจะต้องรอพระเอกก่อน มันก็เลยต้องพักกองไป ผมคิดว่ามันไม่น่าจะเกี่ยวกับโมมั้ง เพราะเรื่องมันก็ผ่านไปนานแล้วครับ เห็นโมก็ออกมาขอโทษแล้วนะ"

เรารู้สึกยังไงที่ต้องมีเรื่องแบบนี้?
 
"โดยส่วนตัวผมถ้าเพื่อนนักแสดงด้วยกันที่ต้องพักกองไป ก็น่าจะเป็นเพราะพี่วีต้องถ่ายละครอีกเรื่องมากกว่า เพราะว่ามันถ่ายไปออนไป พี่วีคงจะไม่ไหวที่จะต้องถ่ายอีกเรื่อง ซึ่งเรื่องลุยมันเป็นละครบู๊ และโปรดักชั่นมันค่อนข้างใหญ่ ผมว่าเพื่อความปลอดภัยและอะไรหลายๆ อย่าง ก็คงจะเลื่อนไปก่อนดีกว่า น่าจะเป็นเหตุผลนี้มากกว่าครับ" ซีกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์