‘ยิปโซ’โต้กิ๊ก‘เป้’นอกจอ

“ยิปโซ” รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ปัดสานสัมพันธ์ “เป้” อารักษ์ กลางกองถ่าย “สุดเขตสเลดเป็ด” เผยเป็นเพื่อนร่วมงานกันมากกว่า ยันหัวใจโสดสนิท


 ร่วมงานกันครั้งแรกกับ "เป้" อารักษ์ อมรศุภสิริ ในหนังเรื่อง "สุดเขตสเลดเป็ด" ทำท่าว่าจะงานเข้าซะแล้ว สำหรับนางเอกสาว “ยิปโซ” รมิตา หลังมีข่าวว่า นางเอกสาวกำลังสานสัมพันธ์อยู่กับนักร้องดัง เจอสาวยิบโซในงาน "เชพ รัน'10 (SHAPE RUN ‘10) เลยอดถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ได้ เธอกล่าวดังนี้ “กับพี่เป้ไม่มีอะไร ไม่ได้ชอบกันในเชิงชู้สาว หรือว่าชอบในฐานะแฟน เรียกว่าเป็นมิตรต่อกันและกันดีกว่า พูดง่ายๆ ก็คือสนิทในฐานะเพื่อนร่วมงานนั่นเอง แต่ไม่อยากใช้คำว่า สนิทแบบเป็นพี่เป็นน้องกัน เพราะมันดูเหมือนเป็นรูปแบบเกินไป ฟังดูแล้วรู้สึกแปลกๆ โดยส่วนตัวแล้วไม่ชอบ เหมือนกับว่าเป็นแฟนกันแล้ว แต่บอกคนอื่น ว่าเป็นแค่พี่น้องกันเหมือนเป็นการปิดบัง



แต่กับพี่เป้ คือพี่เขาเป็นคนดี เป็นคนที่ไม่มีฟอร์ม เป็นคนสบายๆ เวลาพูดคุยด้วย

แล้วรู้สึกถูกคอทำให้ทำงานร่วมกันหรืออะไรหลายๆ อย่างดูง่ายขึ้น ไม่ใช่เรื่องของการมาจีบกัน ตรงนี้ไม่มี ยืนยันได้  คงไม่พัฒนาความสัมพันธ์ เพราะสนิทแบบเพื่อนร่วมงานกันมากกว่า คือพี่เป้จะมีรูปแบบการดำเนินชีวิตที่คล้ายๆ กับยิปโซ  ส่วนถ้าถาม ว่าพี่เป้ใช่สเปกไหม ก็ขอตอบ ว่ายิปโซยังเดาสเปกตัวเองไม่ออกเลยจริงๆ  เป็นคนที่เรื่องมากเลยยังระบุไม่ได้ ถ้าเห็นแล้วชอบก็คือชอบ ไม่ได้มานั่งกำหนดกะเกณฑ์เรื่องสเปกว่าจะต้องเป็นคน สูง ขาว หรือ ตี๋” นางเอกสาวแจง

พร้อมกันนี้ นางเอกสาวยังบอกว่าตอนนี้ยังโสดสนิท แต่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง คิดว่าถ้าวันไหนเจอคนที่ใช่ก็คือคนนั้น

ยอมรับว่าที่ผ่านมามีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง "ยิปโซเป็นคนที่ไม่ได้มาตั้งเป้า ว่าอายุเท่านี้จะมีแฟน ถ้าคนจะมีมันก็ต้องมี เพราะคิดว่ามันไม่คุ้มกับการวางเป้าหมาย ว่าต้องมีแฟนอายุเท่านี้ พอมีเข้าจริงๆ แล้วเกิดสุดท้ายไปกันไม่รอด ก็จะรู้สึกเสียดายเวลาที่คบกัน แล้วเราก็ต้องเริ่มต้นนับ 1 ใหม่ในการคบกับคนใหม่อีกครั้ง” ยิปโซเผย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์