หน่อยอุบทำงานเบื้องหลังรับอยากมีลูกสาว


ทำหน้าที่ภรรยาที่ดี ได้อย่างเต็มที่จริงๆ สำหรับคุณแม่ลูก 2 หน่อย บุษกร ที่งานนี้มีข่าวแว่วๆ ว่าจะผันตัวเองมาทำงานเบื้องหลัง แต่จะเป็นอะไรยังไง เจ้าตัวก็ยังขออุบไว้ก่อน ส่วนเรื่องทายาทตัวน้อยคนที่ 3 หน่อย ก็บอกว่าตอนนี้ขอพักไว้ก่อน แต่ใจจริงก็อยากจะได้ลูกสาวอีกสักคน

เมื่อไหร่จะกลับมาเล่นละคร “ ก็บ่นๆ พอบ่นมากๆ เข้า เคนเขาก็บอกว่าเดี๋ยวปีหน้า ให้เราทำงานแล้ว เดี๋ยวเขาเลี้ยงลูกเอง (เห็นบอกพี่หน่อยจะทำเบื้องหลัง ช่องไหน) ยังบอกไม่ได้ว่ามีหรือเปล่า เดี๋ยวถ้ายังไงจะบอกอีทีนะคะ”

น้องจุนเลี้ยงง่ายไหม “ ก็จากประสบการณ์ที่ผ่านมาตอนเลี้ยงน้องคุณ ก็ช่วยได้เยอะนะคะ เราเริ่มรู้แล้วว่า ลูกต้องการอะไร คือ เด็กเนี่ยเขาต้องการคนอุ้ม พออุ้มเขาสักพักเขาก้หลับค่ะ (แบบนี้จะมีคนที่ 3 ไหม) พอก่อนเถอะค่ะ แต่หลายคนก็บอกว่า พอผ่านไปสักพัก เราก็จะอยากได้เองอ่ะ เมื่อวันก่อนยังคุยกับเคนเลยอ่ะ ก็เห็นน้องคุณเล่น กำลังติดแม่ แต่ถ้าเผื่อเด็กผู้ชายพอโตหน่อยก็ห่างแม่แล้วอ่ะ ถ้าเรามีลูกผู้หญิงสักคนก็ดีนะ มันก็มีมุมนึงที่นึกนะ เด็กผู้ชาย 10 ขวบ มันก็ติดเพื่อนแล้วอ่ะ ”

มีคนมาติดต่อให้น้องคุณ ไปเล่นโฆษณาบ้างไหม “ ก็ดูอยู่ค่ะ ว่าน้องคุณเขาจะยังไง อย่างวันที่เราพาเขาไปถวายพระพรที่ศิริราช ก็มีคนมาถ่ายรูปกัน น้องคุณก็จะมองว่าแม่ กล้องเยอะจังเลย กล้องเยอะไปหมดเลย (แต่พี่เคนไม่อยากให้เข้าวงการ) ใช่ เพราะว่าเขารู้ว่าเหนื่อยไง เราก็คิดเหมือนกันนะ แต่ถ้าอาจจะมีอะไรที่มันไม่อยากก็อาจจะพิจารณานะ แต่ก็ต้องน้องคุณว่าจะยังไง”

ปีใหม่นี้พาครอบครัวไปเที่ยวไหน “ ลูกยังเล็กอะค่ะ ก็คงไม่ไปไหนไกลจากในประเทศค่ะ แต่อาจจะมีทานอาหารกันในครอบครัว”

แล้วงานละครตอนนี้ละ “ พี่ยังไม่รับอ่ะค่ะ เอาไว้ก่อนค่ะ แต่ถ้ามีอะไรที่น่าสนใจก็ดูก่อน (แสดงว่าตอนนี้ก็มีติดต่อมา) ตอนนี้ไม่มีเพราะเขารู้แล้วว่าติดต่อทีไรท้องทุกทีเลย”

ได้ดูละครเรื่อง 365 วันแห่งรักไหม มีสวีตกันตลอด “ ได้ดูค่ะ ก็คนเขาพูดกันก็เลยมาตั้งใจดูสักหน่อย ก็มืออาชีพทั้งคู่นะ แอนเขาก็มืออาชีพ เขาก็เล่นกันแบบนะ มือรางวัลขนาดนั้น เขาก็ต้องเล่นกันจริง มันก็เลยวัยมาแล้ว มันก็ไม่น่าเกลียดนะ (เห็นแล้วแอบจี๊ดไหม) ไม่มีๆ ไม่เคยมีด้วย เจ็บปรี๊ดอ่ะ ด้วยบทที่เขาเป็นสามี ภรรยากัน มันก็ต้องมีถึงเนื้อถึงตัวบ้างค่ะ ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์