แอฟโต้แต่งสงกรานต์ปีหน้าชินถูกทักรักล่ม



              หวานวันหวานคืนจริงๆ สำหรับสาวแอฟ ทักษอร กับหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ งานนี้มีข่าวแว่วๆ มาว่า อาจจะมีข่าวดีอีกคู่ในปีหน้า เพราะแว่วๆ มาว่าเรือนหอที่โบนันซ่า ใกล้จะลงเอยเต็มที

งานนี้สาวแอฟก็ตอบแบบเขินๆ ว่าข่าวดงข่าวดียังไม่มีในช่วงนี้ แต่ว่าความรักแฮปปี้ปกติดี แม้จะมีหมอดูมาทักว่ารักล่มอยู่บ่อยๆ ตอนนี้มีผลงานละครอะไรบ้าง “ ตอนนี้กำลังรอเปิดกล้องละครอยู่ 2 เรื่องค่ะ ตอนนี้รอผู้ใหญ่สรุปอยู่นะคะคือเรื่องรักประกาศิต และรอยใหม่ และยังถ่ายทำตำนานสมเด็จพระนเรศวรภาค 3 อยู่ค่ะ (ปีนี้มีพรีเซ็นเตอร์กี่ตัวแล้ว) ก็มี 4 ตัวค่ะ (ปลายปีจะมีต่อไหม) ก็ยังอยากมีต่อค่ะ (มีเวลารับอยู่ใช่ไหม) มีค่ะมียังมีเวลารับได้”

ปีใหม่นี้ มีแพลนจะไปเค้าท์ดาวน์ที่ไหน
         “ ปีใหม่นี้หรอคะ ยังไม่แน่ใจค่ะ ปกติก็จะอยู่กรุงเทพฯ กับครอบครัวค่ะ (เห็นสงกรานต์บอกว่าจะพาแอฟไปเที่ยวช่วงปีใหม่) ขี้โม้อีกละ คงไม่อ่ะค่ะ เขาก็น่าจะต้องดูแลที่โบนันซ่า ส่วนแอฟก็น่าจะอยู่กับครอบครัว (พูดคุยกันหรือยัง) ยังไม่ได้ตกลงกันค่ะ แต่โดยปกติเป็นอย่างนั้นค่ะ ปีที่แล้วแอฟก็อยู่กับครอบครัวที่กรุงเทพฯ (นึกว่าจะไปเคาท์ดาวน์ที่โบนันซ่า) ยังไม่แน่ใจค่ะ เดี๋ยวดูอีกที ยังไงก็คงต้องอยู่กับครอบครัว แต่จะที่ไหน เดี๋ยวตัดสินใจกันอีกทีค่ะ (แล้วหลังปีใหม่จะไปเที่ยวไหนไหม) อันนี้ต้องไปอ้อนผู้จัดขอวันลาก่อนค่ะ”

เห็นเขาบอกว่าปีหน้า เป็นปีดีของคนจีนที่จะมีฤกษ์แต่งงาน เราก็เลยจับตามองด้วย
 “ แต่แอฟเป็นคนไทยค่ะ (โนจับตามองว่าถ้าสมมุติว่าเรือนหอที่โบนันซ่า สร้างเสร็จแล้วก็จะมีข่าวดี) บอกแล้วว่าอันนั้นไม่ใช่เรือนหอค่ะ (ทุกคนก็จับตามองเรื่องแต่งงาน สงกรานต์เขามีพูดๆ กับเราไหม) ไม่มีค่ะ คืออย่างที่ทราบกันว่าเราก็เพิ่งจะผ่านมา 1 ปี เองค่ะ ก็ยังคงต้องใช้เวลาอีกสักหน่อยค่ะ (ยังไม่ใช่ปีหน้าแน่ๆ ใช่ไหม) ยังไม่ทราบค่ะ ยังไม่ทราบจริงๆ”

ตอนนี้ความรักดีขึ้นเรื่อยๆไหม “ ก็ดีค่ะ มันก็มีทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องที่จะต้องปรับตัวเข้าหากันค่ะ ก็ค่อยๆปรับกันไป (สงกรานต์เขาคาดหวังกับความรักครั้งนี้มาก แล้วแอฟละ) แอฟก็ไม่เคยเล่นๆ อยู่แล้วค่ะ เราก็โตแล้วไม่ใช่เด็กๆ แอฟก็ไม่เคยเห็นความรักเป็นเรื่องเล่นๆ อยู่แล้ว ถ้าไม่มั่นใจก็ไม่ทำค่ะ”

มีหมอดูชอบทักว่าเราจะเลิกกัน “ อ๋อ ทักประจำค่ะ โดนทักทุกปีค่ะ ปีใหม่นี้ก็คงโดนอีก ก็ไม่เป็นไรค่ะ ฟังไว้จะได้เป็นข้อเตือนใจ จะได้ระวังไว้ก็ดีค่ะ (เสียเซลฟ์ไหมโดนทักแบบนี้) โดนทักจนชินแล้วค่ะ สุดท้ายมันก็อยู่ที่คน 2 คนค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์