ครูแหม่มเปิดใจถึงนาธานจอมลวงโลก


นางพิศมัย สีคาบุตร หรือ ครูแหม่ม แม่บุญธรรมของอดีตนักร้องหนุ่มจอมลวงโลก นาธาน โอมาน พร้อม นางสิทธิพร โคตรอุดมพร หรือ น้ามด
 
และ นายอุทัย โคตรอุดมพร บุตรชาย หอบหลักฐานเปิดใจทั้งน้ำตา หลังให้สัมภาษณ์ในรายการ บอกเก้าเล่าสิบ ว่าถูกนักร้องหนุ่มจอมลวงโลก นาธาน โอมาน ต้มตุ๋นหลอกเอาเงินพร้อมทรัพย์สิน อาทิ สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท บ้านและเงินสด รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท หลังอดีตนักร้องหนุ่ม กล่าวอ้าง จะนำเงินไปทำธุรกิจทัวร์ และสร้างรีสอร์ทที่ อ.เชียงคาน จ.เลย และเมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา ทางครอบครัวของตน ได้รับการติดต่อจาก นาธาน ทางโทรศัพท์ ซึ่ง นาธาน อ้างว่า มีผู้อุปการะคุณจะโอนเงินคืนให้กับ นางสิทธิพร หรือ น้ามด เป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท แต่ก็ไม่มีการโอนเงินจริงตามที่ นาธาน กล่าวอ้าง

ซึ่งครูแหม่ม แม่บุญธรรม ยังเผยอีกว่า นาธาน ได้เปลี่ยนชื่อและนามสกุลจริง ถึง 2 ครั้ง  คือชื่อ นายธัญวัฒน์ หยุ่นตระกูล และ นายนาธาน โอมานันท์จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนและครอบครัว รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ที่เคยออกมาปกป้องและไม่คิดว่า นาธาน จะเนรคุณกับผู้มีพระคุณอย่างหน้าตาเฉย ซึ่งการกระทำของตน ทำให้รู้สึกว่า เลี้ยงสุนัขดีกว่าเลี้ยงนาธาน พร้อมยืนยันจะดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และไม่หวั่น หากนักร้องหนุ่มจะออกมาแฉ เพราะตนมีหลักฐานทุกอย่างที่จะสามารถเอาความผิดได้อย่างแน่นอน ขณะเดียวกัน อดีตนักร้องหนุ่มจอมลวงโลก นาธาน โอมาน ก็ได้โทรศัพท์มาพูดคุยกับดีเจจอมแฉ มดดำ คชาภา ซึ่ง นาธาน ก็ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมแฉกลับถูกนางพิศมัย สีคาบุตร พร้อมครอบครัว หลอกให้ทำธุรกิจรีสอร์ทจนหมดเนื้อหมดตัวเช่นกัน


ขอบคุณข่าวจาก
INN



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์