เมี่ยง โต้เตรียมแต่งแฟนนอกวงการ


ไปร้านตัดชุดวิวาห์ สาวเมี่ยง อติมา เลยโดนเม้าท์เตรียมแต่งแฟนหนุ่มนอกวงการ งานนี้สาวเมี่ยงรีบโต้ทันควัน แค่ไปตัดชุดราตรีไปงานเท่านั้นเอง ถึงจะอยากแต่ง แต่ก็ต้องรอให้ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย ไฟเขียวซะก่อน แย้มๆ ปลายปีหน้าอาจมีลุ้น เพราะพร้อมอยู่แล้ว

            "ยัง จริง เมี่ยงใช้ชุดที่ฟินนาเล่บ่อย พี่เค้าเลยแซว ถ้าเมี่ยงมีข่าวดีจะให้พี่ทำให้ไหม ที่มาที่ไปก็มาจากตรงนี้ แต่จริงๆ แล้ว ถ้ามีโอกาสจริงๆ ก็อยากใช้บริกการชุดพี่เค้าสวย ชุดที่เมี่ยงไปเลือกเป็นชุดงานกลางคืน ตัดชุดราตรีไปงาน เราก็ยังแซวเค้ากลับ แหมพี่คิวว่างหรือเปล่า ร้านนี้คนเอียดตลอด แต่จริงๆ ก็อยากนะพี่เค้าตัดชุดสวยจริงๆ"

คิดจะมีข่าวดีเมื่อไหร่
        "คาดว่าไม่ใช่ปีนี้ อาจจะปีหน้าปลายๆ ถ้าสมมุตว่าเรียบร้อยผู้ใหญ่โอเค มีจะแจ้งอีกทีนึง" แต่เราก็ได้วางแผนเตรียมๆ ไว้ "คือตัวเมี่ยงไม่ได้วางแผน แต่เป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกันมากกว่าอะไรๆ เสร็จ เค้าดูเวลา อายุเมี่ยง เค้าก็ถามว่าพร้อมไหม ก็โอเค พร้อมระดับนึง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อยู่ที่ผู้ใหญ่เห็นด้วยหรือเปล่า เราจะทำโดยพลการไม่ได้"

โดยส่วนตัวเราพร้อมรึยัง "ก็โอเคพร้อมถามว่ายังหวงชีวิตโสดไหมก็มีบ้าง" แฟนเราว่าไงบ้า "โอ้ย ฝ่ายนั้นเค้าพร้อมตั่งแต่ปีที่แล้วล่ะรอเราเซเยสนะ"

เมี่ยง อติมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์