อั้ม โต้เกาเหลา พลอย แย่งโฆษณา



"อั้ม" โต้เกาเหลา "พลอย" แย่งโฆษณา ไม่ซีเรียสภาพหวอออก วันเกิด 5 ธ.ค. เล็งทำบุญย้อนหลัง อุบควง "โน้ต" ไปด้วย



       โดนเขียนเม้าส์พาดพิงว่า ใส่ กกน.ขาด นางเอกสาวฮอ "อั้ม พัชราภา" ที่ล่าสุด เจอมือดีแช๊ะภาพหลุดออกมา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มาเปิดเผยว่า ภาพที่เห็นนั้น เป็นเพียงตะเข็บ เพราะใส่ชั้นในสีขาว ยืนยัน ตนเซฟมาอย่างดีแล้ว พร้อมกับโต้เกาเหลากับนางเอก "พลอย เฌอมาลย์" แย่งงานพรีเซ็นเตอร์กัน สาวอั้ม ย้ำไม่มีแน่นอน แจงวันเกิดที่จะถึง 5 ธ.ค.มีงานเล็งทำบุญย้อนหลังตาม

"จริงๆ แล้วเป็นตะเข็บค่ะ ยืนยันได้เลยว่า ไม่มีอะไรค่ะ" เจอแบบนี้ต้องเซฟมากขึ้นไหม? "เซฟน้อยลง เพราะว่าวันนั้น บังเอิญว่าใส่สีขาวข้างใน มันจำเป็นค่ะ เสื้อผ้าสมัยนี้ ก็มีแต่สั้นๆ เนอะ อั้มก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ บางทีก็ยาว บางก็สั้นอย่างเนี้ย มันแก้ไขอะไรไม่ได้ บางทีมันก็ต้องดูที่ตัวเอง แต่บางทีก้าวขาวินาทีนั้น ภาพเคลื่อนไหวมันจะเร็ว จะมองไม่เห็นหรอกค่ะ อั้มก็ไม่เข้าใจทำไมมันถึงได้จับได้ขนาดนั้น เพราะว่าอั้ม ก็ไม่ได้ก้าวช้าด้วย"
 
น้อยใจไหม โดนแบบนี้ "ไม่ค่ะ แต่ถ้าเลือกได้ ก็ไม่อยากให้มีภาพอะไร ไม่ใช่กับตัวเองนะ ดาราหลายๆ ท่านด้วย พูดแทนไว้เลย"

มีข่าวว่า แย่งงานพรีเซ็นเตอร์กับพลอย
         " ไม่มีค่ะ งานเยอะแยะแบ่งๆ กันไปค่ะ" แล้วงานพรีเซ็นเตอร์ที่เคยเป็นข่าว ใครได้ไป? "ก็เหมือนที่พลอยสัมภาษณ์น่ะค่ะ ว่าเป็นสินค้าประเภทเดียวกัน แต่คนละยี่ห้อกันเท่านั้นเอง ก็ได้ทั้งคู่นะคะ" ถ่ายไปหรือยัง? "ของอั้มเรียบร้อยแล้วค่ะ" สรุปว่าไม่ได้เกาเหลาแย่งงานกัน?" ไม่มีเลย โฆษณางานเยอะมากมายเลยค่ะ ก็แบ่งๆ กันไป" วันเกิดปีนี้จะทำไร" พอดีวันที่ 5 มีงานคะ ก็ต้องไปทำบุญอยู่แล้ว ก็ไปหลังจากวันเกิดก็ได้ค่ะ"



ขอบคุณภาพจาก ครอ.

"อั้ม พัชราภา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์