เปิดคำให้การระทึก แดน ดนัย-แฟนเก่า พิษหึง-สาดโซดาไฟ


แล้วก็ถึงคิวดาราหนุ่ม 'แดน-ดนัย' ตกเป็นข่าวอีกจนได้

เมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับพระเอกแดน ที่ต้องวิ่งโร่ขึ้นโรงพัก กล่าวหาแฟนเก่า บุกสาดโซดาไฟเข้าใบหน้าจนเกือบเสียโฉม

เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่แดนควงเพื่อนสาวชาวต่างชาติมาเที่ยวบ้าน เลยถูกแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกรากันเมื่อ 4 เดือนก่อน บุกชาร์จสาดด้วยโซดาไฟแบบไม่ทันตั้งตัว

นอกจากดาราหนุ่มจะโดนโซดาไฟเข้าอย่างจังแล้ว โซดาไฟเจ้ากรรมยังกระเด็นไปโดนเพื่อนสาวได้รับบาดเจ็บไปอีกคน

เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้พระเอกหนุ่มกับเพื่อนสาว ต้องรีบไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการ ซึ่งนอกจากโรงพยาบาลแล้วยังต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่โรงพัก เพราะกลัวจะโดนซ้ำ

งานนี้ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ติดใจเอาความ แต่ในมุมของกฎหมายถือเป็นความผิดทางอาญา ยอม ความกันไม่ได้ ตำรวจจึงต้องดำเนินการ

เหตุการณ์ครั้งนี้จึงทำให้แดน-ดนัย ตกเป็นข่าวอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับดาราสาวหลายคนในวงการ



เป็นบทร้ายนอกจอที่ไม่มีดาราคนไหนอยากให้เกิด!!?

ย้อนไปดูปฐมบทของเรื่อง เกิดตอนบ่ายวันที่ 24 พ.ย. ตำรวจสน.โคกคราม รีบไปยังบ้านเลขที่ 181/2 ม.พลัสซิตี้พาร์ค ซ.นวลจันทร์ 34 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม หลังจากมีเหตุร้ายเกิดขึ้น

ที่นั่นพบนายดนัย สมุทรโคจร อายุ 29 ปี หรือ "แดน ดนัย" ดาราหนุ่ม ยืนรอให้การอยู่ในอาการตื่นตระหนก สภาพใบหน้ามีบาดแผลเหมือนรอยไหม้ ขณะที่เพื่อนสาวชาวอเมริกันของแดน-ดนัย ก็มีบาดแผลเหมือนกันที่แผ่นหลัง

ตำรวจจึงนำตัวทั้งคู่ไปร.พ.สินแพทย์เพื่อรักษาอาการ พร้อมรีบเข้าห้ามปรามคู่กรณี คือ น.ส.แพรวพันธุ์ สมพงษ์มิตร แฟนเก่าของ "แดน ดนัย" ซึ่งมีบาดแผลเลือดไหลที่มือ อยู่ในอาการโมโหสุดขีดส่งเสียงโวยวายลั่น ให้สงบสติอารมณ์แล้วนำส่งโรงพยาบาล

อลหม่านกันทั้งบ้าน

พระเอกหนุ่มกับเพื่อนสาวใช้เวลารักษาตัวอยู่ที่ร.พ.นานพักใหญ่ ก่อนที่จะเดินทางมาลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.ท.หญิง วิมลทิพย์ ช่วยโต พงส.(สบ 1) สน.โคกคราม โดยแพทย์ระบุว่าโดนโซดาไฟ เป็นแผลไหม้ที่ปากและมือ ต้องใช้ผ้าก๊อซปิดไว้



สะบักสะบอมไปทั้งตัว

พระเอกหนุ่มให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพาเพื่อนสาวมาเที่ยวบ้าน ระหว่างนั้น น.ส.แพรวพันธุ์ แฟนเก่าขับรถมาแล้วใช้ก้อนหินทุบประตูบ้าน ซึ่งเป็นประตูกระจกเลื่อน ตรงขึ้นมาชั้น 3 เคาะประตูเรียก เมื่อได้ยินเสียงจึงแจ้งรปภ.หมู่บ้าน เพราะเดาว่าจะต้องเกิดเหตุร้ายขึ้นแน่ๆ

"จังหวะนั้นเธอเอาขวดโซดาไฟออกมาสาด ผมพยายามเข้าไปขวางและพยายามแย่ง ทำให้โซดาไฟหกกระเด็นโดนทั้งเพื่อนที่มาด้วยและตัวผมเอง พอแย่งมาได้ก็โยนทิ้งไป แพรวพันธุ์ ก็หยิบขวดที่ 2 มาสาดอีก ผมจึงตะโกนให้เพื่อนหลบเข้าไปในห้องน้ำชั้น 3 แล้วตัดสินใจเข้าแย่งขวดในมือเธออีก ช่วงนั้นน้ำในขวดจึงกระเด็นมาโดนปากและแขน รู้สึกแสบร้อนทันที พอแย่งขวดได้จึงโยนเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนรีบลงไปล้างหน้าที่ชั้นล่าง พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งตำรวจ"

พระเอกหนุ่ม กล่าวเสียงสั่น

สำหรับแพรวพันธุ์ แฟนเก่าคนนี้ พระเอกแดนบอกว่าคบกันมาได้ 3-4 ปีแล้ว เป็นคนนอกวงการ แต่เพิ่งเลิกรากันไปไม่นาน

เพื่อความอุ่นใจ 'แดน-ดนัย' เข้าแจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.หญิง วิมลทิพย์ ช่วยโต พงส.(สบ 1) เพื่อลงประจำวันไว้ โดยที่เจ้าตัวไม่ติดใจเอาความใดๆ เพียงแต่ไม่อยากให้แฟนเก่าเข้าใกล้ เพราะกลัวเกิดเหตุร้ายซ้ำสอง

แต่ทว่าในมุมของคดีการกระทำแบบนี้ยอมความไม่ได้ เพราะถือเป็นคดีอาญา พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม จึงเตรียมออกหมายเรียกน.ส.แพรวพันธุ์ มารับทราบข้อกล่าวหาบุกรุกและทำร้ายร่างกาย ตามความผิดที่ก่อไว้

เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นกับดาราอีกจนได้




ส่วนอาการบาดเจ็บของพระเอกหนุ่มหลังโดนโซดาไฟ มีแผลที่ริมฝีปากคล้ายแผลไฟไหม้ และเป็นหนอง แพทย์ให้พักผ่อนอยู่บ้าน เพราะเกรงว่าจะติดเชื้อจากฝุ่นละออง

หลังเกิดเหตุ 3 วัน น.ส.แพรวพันธุ์ ออกมาเปิดตัวและโต้ข้อกล่าวหาทั้งหมด

เธอบอกว่า วันนั้นไปบ้านแดน เพราะสงสัยว่าช่วงหลังแดนไม่รับโทรศัพท์ เลยคิดมากว่าจะต้องมีอะไรแน่ๆ ถ้าเจอสิ่งที่คิดเกี่ยวกับผู้หญิงอื่นก็จะฆ่าตัวตายต่อหน้า จึงเตรียมโซดาไฟผสมน้ำยาล้างห้องน้ำติดมือไปทำประชด

'แพรวพันธุ์' ย้อนเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันนั้นไปถึงบ้านแดน ประมาณบ่ายโมง กดกริ่งแล้วไม่มีใครเปิดประตู ด้วยความร้อนใจเห็นหินวางอยู่แถวนั้นเลยทุบกระจก เอามือเปิดล็อกแล้วเข้าไปข้างใน

ตอนนั้นได้ยินเสียงแดน ตะโกนเรียกชื่อตนหลายครั้ง พอเคาะประตูห้องนอนก็ไม่เปิด จึงเอากุญแจมาไขเข้าไปพบว่าเขาอยู่คนเดียว แต่ตอนหลังทราบว่ามีผู้หญิงแอบอยู่ในห้องน้ำ จึงแน่ใจว่าทั้งคู่ชอบพอกัน เลยตัดสินใจจะฆ่าตัวตาย แต่ระหว่างหยิบขวดโซดาไฟขึ้นมาเพื่อดื่ม แดนก็เข้ามาแย่งจนหกไปโดนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่แดนจะแย่งไปได้และปาขวดไปอีกห้องหนึ่ง

"ขอยืนยันว่าที่เตรียมโซดาไฟไป ก็เพื่อฆ่าตัวตายเองไม่ได้จะเอาไปสาดใคร ตอนนั้นเป็นอารมณ์ชั่ววูบ คืออยากตาย ถ้าไม่มาแย่งป่านนี้เราคงตายไปแล้ว ถามว่าอยากตาย ทำไมไม่ทำที่บ้านตัวเอง อยากมาตายให้เห็นต่อหน้า เพราะรักมาก ทำใจไม่ได้ที่จะไม่มีเขา เพราะอยู่ด้วยกันมาถึง 5 ปีแล้ว"

น.ส.แพรวพันธุ์ เล่าด้วยเสียงสะอื้น และว่า ที่แดนบอกว่าเลิกรากัน 6 เดือนแล้ว เขาโกหกคุณแม่เพราะคุณแม่เขาบอกไม่ให้เรามายุ่ง แต่ก็ยังติดต่อและไปมาหาสู่เราตามปกติ ทุกครั้งที่เจอกันจะถามตลอดว่ามีใครหรือเปล่า เขาบอกไม่มีใครเลยจริงๆ

'แพรวพันธุ์' เล่าต่อว่า ตั้งแต่คบกันมาไม่เคยมีการลงไม้ลงมือกันเลย อาจมีทะเลาะกันบ้างซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาแต่ไม่เคยทำให้แดนเสียหาย หรือไปบอกใครว่าคบหากันอยู่ เพราะเข้าใจว่าแดนเป็นคนของประชาชน แต่ก็ต้องขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน จากนี้คงจะไม่ยุ่งเกี่ยวแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์