แคทโต้ทำตัวเหวี่ยงรับเสียใจหากโดนแบน

"แคท" แคทรียา อิงลิช งงหลังเจอข่าวเหวี่ยงสื่อ แจงอยู่วงการมา 20 ปีไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ รับเสียใจหากโดนแบน ยอมรับสาเหตุอาจจะมาจากการสื่อสารที่ผิดพลาด


 กลับเข้าสู่วงการอีกครั้งกับบทฝาแฝดละครเรื่อง "แฝดนะยะ" แต่จู่ๆ นางเอกสาว "แคท" แคทรียา ก็กลับมามีกระแสข่าวว่าเหวี่ยงนักข่าว ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ ถึงขนาดมีข่าวว่าสาวแคทจะโดนแบน เมื่อเจอตัวเลยขอสอบถามถึงประเด็นนี้ "แคทยังงงๆ ว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาอีกแล้ว เพราะว่าตั้งแต่เข้าวงการมา 20 ปี ไม่เคยปฏิเสธเรื่องการให้สัมภาษณ์ เพราะฉะนั้นเลิกหยิบประเด็นนี้ขึ้นมาได้แล้ว เพราะมันไม่มีจริงๆ แล้วมีคนบอกว่าเป็นในกองถ่ายละคร แคทไล่นักข่าว แคทก็ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวมาจากไหน เพราะว่าแคทก็งง เพื่อนๆ ก็โทรมาถามว่าข่าวแบบนี้มาอีกแล้ว



เราก็รู้สึกแย่ และรู้สึกเสียใจนะที่หยิบประเด็นนี้ขึ้นมาอีกแล้ว เพราะว่าคราวก่อนที่เกิดขึ้นก็ไม่รู้เหมือนกัน

มันไม่ใช่ความผิดของแคท มันเป็นความผิดของทางงานเขาไม่ได้ประสานอะไรกับพี่ๆ นักข่าว แล้วมาลงที่แคท ก็อยากให้เลิกเล่นประเด็นนี้ได้แล้ว มันไม่ใช่เรื่องจริง เพราะ 20 ปีที่อยู่วงการมา แคทไม่เคยปฏิเสธให้สัมภาษณ์ ถ้าแคทมีงานด่วนแคทต้องบอกก่อนว่าแคทสายแล้วต้องรีบไป แคทไม่มีทางทำแบบนั้น ขอสาบานและขอยืนยันว่าไม่มีแน่นอน มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดเล็กๆ น้อยๆ" แคทกล่าว

นางเอกสาวเผยต่อว่าครั้งก่อนที่จะโดนแบน ทำให้ไม่อยากอยู่ในวงการแล้วเพราะรู้สึกงง

เนื่องจากมีข่าวว่าจะแบน ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะรักพี่ๆ นักข่าว แต่ทำไมนักข่าวรังเกียจ แต่ครั้งนั้นทุกอย่างเคลียร์แล้ว ได้กลับมาเจอพี่ๆ นักข่าวอีกครั้ง เข้าใจกันก็โอเคแล้ว "ถ้าจะให้ขอโทษพี่ๆ สื่อบางคนที่เข้าใจผิด อันนี้แคทไม่ได้ผิดนะ และถ้าแคทขอโทษกลายเป็นว่าแคทผิดถูกไหม แคทไม่เคยทำแบบนี้กับพี่ๆ นักข่าวอยู่แล้ว เราต้องเอื้อๆ กันไป เพราะแคทคิดว่าแคทอยู่กับพี่ๆ มาตั้งแต่แคทเข้าวงการมาใหม่ๆ และการที่แคทเข้ามาในวงการก็น่าจะรู้ใจกันแล้ว"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์