แอนนี่ โต้ เบี้ยวงาน ศาลแนะคุยฟิล์ม


หลังเบี้ยวงานอีเว้นท์งานหนึ่ง งานนี้  เเอนนี่ บรู๊ค ก็ออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้เบี้ยวงานแต่อย่างใด แต่ไม่รู้ว่าเป็นงานที่ต้องโชว์ความเซ็กซี่
 
ซึ่งเจ้าตัวก็ขอประกาศว่า ขอทำหน้าที่คุณแม่ที่ดี ไม่ขอรับงานเซ็กซี่ หวือหวา ส่วนเรื่องคดีความกับนักร้องหนุ่มชื่อดัง  แอนนี่ ก็เผยว่า อยากให้จบด้วยดี โดยศาลให้ทั้ง 2 ฝ่าย  นัดเจรจาไกล่เกลี่ยกันมีข่าวว่า แอนนี่  เบี้ยวงานเปิดลานเบียร์

   "ตอนแรกที่พี่เค้าติดต่อมา บอกว่าเป็นงานเดิน แบบเฉย ๆ  แอนนี่ ไม่รู้ว่าเป็นแบบเป็นเหมือนลานเบียร์ พอมารู้ใกล้ๆ วันงาน คือโดยส่วนตัวแอนนี่ เดี๋ยวนี้จะรับงานอะไรก็ต้องดูหน่อย ต้องเลือกงานหน่อย ไม่ได้อยากจะเลือก แต่ว่า มันต้องเลือก  เพราะหนึ่ง แอนนี่ ก็เป็นแม่คนแล้ว  ถ้าจะมาทำงานแบบไม่นึกถึงลูกมันก็ไม่ได้ ค่ะ แล้วอีกอย่างๆ ภาพเซ็กซี่เราไม่ได้มีภาพนี้ มา 5 ปีแล้ว เราทิ้งไปแล้วถ้าเกิดว่า จะต้องไปเดินแบบเซ็กซี่ หรืออะไรแบบเนี้ยะก็คือไม่รับ อีกอย่างนึงก็คือแอนนี่ เพิ่งมารู้ดีเทลงานทีหลัง ถ้ารู้ก่อน ก็อาจจะไม่ได้รับ มันไม่ได้เป็นเดินแบบธรรมดา มันค่อนข้างจะเซ็กซี่ หวือหวามาก ยังไม่รับดีกว่า"เห็นว่าจะได้รับรางวัลคุณแม่ดีเด่น  "จริงหรือเปล่า (หัวเราะ) ถ้าได้ก็ดีใจน่ะค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้มีผู้ใหญ่บอกว่าอะไรน่ะค่ะ แต่ว่าตอนนี้มีเรื่องรณรงค์เรื่องของคนทำแท้ง คือ แอนนี่ ก็เห็นว่า แอนนี่พอจะช่วยได้  ก็เลยอยากช่วย ก็เลยคิดว่าถ้าเราจะมาช่วยตรงเนี้ยะ การที่เราจะทำงานอะไรเราก็ต้องเลือกนิดนึง"

ชีวิตดีขึ้น ลงตัวแล้วหรือยัง 
"ตอนนี้ก็รอในเรื่องคดีที่เค้าเตรียมฟ้องมาค่ะ ก็ต้องเตรียมตั้งรับ (เครียดไหม?) มันเลยจุดนั้นมาแล้ว เลยมาจนไม่รู้จะเครียดทำไมแล้วน่ะ เครียดไปเราก็เหนื่อย เพราะว่า 2 เดือนก่อนหน้านี้  คือ กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย แต่ตอนนี้ คือปล่อยมันลงเพราะว่าถือว่า  มันหนักมาก ก็ปล่อยมัน ไม่เป็นไร"

เห็นภาพเค้าบวชบ้างไหม 
  "เห็นบ้างค่ะ อนุโมทนาบุญด้วยค่ะ ก็อยากให้การบวชครั้งนี้ มีแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิตเค้า แล้วก็อยากให้ตั้งสติดี ๆ แล้วก็ขอให้คิดได้"

เรื่องคดีไปถึงไหนแล้ว 
"ทางนักร้อง เค้าก็ฟ้องมาค่ะ แอนนี่ ก็ตั้งรับ ยังไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง ศาลนัดมกรา ทางศาลอาญา อยากให้มีการไกล่เกลี่ย แต่เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีนึง (ไกล่เกลี่ยนี่รวมคดีที่เราฟ้องด้วยไหม)  ไม่ค่ะ เฉพาะคดีนี้คดีเดียว เพราะว่าจริง ๆ แล้ว มันเป็นเรื่องของครอบครัว แอนนี่ คิดว่าศาลท่านก็คงคิดว่า มันน่าจะคุยกันได้หรือเปล่า ไม่แน่ใจ ท่านก็เลยอยากให้มีการไกล่เกลี่ยเกิดขึ้น"

อยากให้จบยังไง 
  "ใจ แอนนี  ตั้งแต่มีเรื่องจนถึงวันนี้ อยากให้มันจบลงด้วยดีอยู่แล้ว แต่ว่ามันมาถึงจุดนี้ ก็ไม่รู้ว่ามันจะยังไง ใจก็ภาวนาขอให้มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้น (พร้อมไกล่เกลี่ยไหม)  ต้องอยู่ที่ทนายค่ะ เดี๋ยวปรึกษาทนายอีกทีนึง ว่าคิดเห็นยังไง เพราะว่าการไกล่เกลี่ยมันมีอะไรมากกว่านั้น"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์