อุ้มลักขณารับคบหนุ่มตี๋สัมพันธ์เพื่อน


อุ้ม ลักขณา รับคบหนุ่มตี๋ สัมพันธ์เพื่อนรอเรียกแฟน - พาเจอพ่อแม่แล้ว

ห่างๆ เรื่องรักมาได้สักพัก สาว ทรงโตเซ๊กซี่ อุ้ม ลักขณา ออกงานเปิดตัวปฏิทินหวิวทั้งที่ งานนี้มีบอดี้การ์ดส่วนตั๊ว ส่วนตัว มาคุมแว่วว่าดีเจหนุ่มตี๋ ที่เคยเป็นข่าวด้วยกัน สงสัยกำลังอินเลิฟสวมเสื้อสีชมพูสดใส มายืนเป็นช่างภาพคอยแชะรูปให้สาว อุ้ม งานนี้หนุ่มตี๋จะรู้ตัวว่านักข่าวรู้ว่ามากับสาวอุ้ม เลยเปิดชิ่งหนีออกนอกงานไปซะงั้น เหลือแต่สาวอุ้ม ที่ต้องตอบคำถาม นักข่าวแล้วล่ะทีนี้

เห็นมีหนุ่มมาให้กำลังใจ
      " แฟนคลับค่ะเยอะแยะเลย" เสื้อชมพูเดินตามถ่ายรูปอ่ะ " เป็นพื่อนกันคะ"

ที่เป็นข่าวด้วยกันป่าวที่เป็นดีเจ " ก็ใช่ค่ะเป็นคนที่เป็นเพื่อนกันอยู่ คุยกันมาได้ครึ่งปี" ตอนนี้สถานะเป็น " เพื่อนค่ะ เพราะเรายังต้องใช้ระยะเวลา มันเร็วเกินไปที่จะเรียกแฟน ทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นเนี่ย มีในฐานะเพื่อนที่มีให้กัน อนาคตจะพัฒนาหรือป่าวยังบอกไม่ได้ แต่ ณ วันนี้คนเรามีคนรักดีกว่าคนเกลียด "

กำลังศึกษาอยู่ไหม " ก็คุยกันไปเรื่อยๆ คะเพราะตอนนี้ อุ้มโฟกัสไปที่งานมากกว่า ถ่ายละครอยู่ 3 เรื่อง หนังอีก เหมือนตอนนี้มันมุ่งไปในเรื่องการทำงานมากกว่า เพราะฉะนั้นตอนนี้ขอทำงานดีกว่า" เท่าที่คุยกัน โอเคไหม " เวลาจะเป็นตัวบอกจะโอเคป่าว ใครจะรู้ 4 -5 ปี ยังเลิกกันได้ เพราะฉะนั้น ก็ถ้าเรารู้สึกดีต่อกันก็ให้มันดำเนินไปเรื่อยๆ ดีกว่า"

เวลามีงานเค้าตามให้กำลังใจบ่อยไหม " ไม่หรอกคะ ไม่ค่อยได้เจอกัน" มีโอกาสรู้จักคุณพ่อคุณแม่ยัง " ก็รู้จัก เจอ" ว่าไงบ้าง " โนคอมเม้นท์ คุณพ่อแม่ไม่ได้ช่วยในเรื่องการตัดสินใจ ในเรื่องอุ้มคุยกับใคร เพราะว่า อุ้มโตแล้วพี่ จะ 30 แล้วเรื่องของการ ศึกษาดูใจพ่อแม่ก็ให้เกียรติก็เชื่อใจว่าเราเลือกสิ่งที่ดีกับเราเอง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์