กบ พิมลรัตน์ แจง ควงวอยแค่เพื่อน


           หลังถอยห่างความสัมพันธ์ กับพระเอกร่างบึ้ก หนุ่มกอล์ฟ - อัครา ก็มีตาดี เห็นสาวกบ - พิมลรัตน์ แอบเดินควงอดีตนักร้องหนุ่มดูโอ วอย - เกรียงไกร (เจอาร์ - วอย) สวีตหวานนั่งป้อนไอติมให้กัน แบบหวานหยด งานนี้สาวกบก็ออกมาชี้แจง ถึงความสัมพันธ์กับ หนุ่มวอยว่า เป็นเพียงแค่พี่ ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น ส่วนเรื่องการพัฒนาความสัมพันธ์ก็เป็นศูนย์ แถมยังคอนเฟิร์มอีกว่า ตอนนี้หัวใจโสดสนิท 100 เปอร์เซ็นต์ ตกลงความสัมพันธ์กับ วอย ว่าเป็นอะไรกัน

"เป็นเพื่อนกันค่ะ นานแล้วด้วย นานมาก (เป็นเพื่อนกันนานมาก) เป็นเพื่อนกันไม่นาน ก็รู้จักกับพี่เขาเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ จริงๆ ก็เป็นคอนเนคชั่นของเพื่อนๆ อีกทีนึง แต่ว่าที่ทราบๆ ที่เห็นเนี่ย นานแล้วนะคะ หลายเดือน
แล้วค่ะ"

มีคนเห็นว่า เดินควงกัน มีป้อนไอติมให้กันด้วย
"อย่างนั้นเลยหรอ เขาเห็นผิดหรือเปล่า เขาตาฝาดหรือเปล่า(ไม่มีอะไรนอกจากเพื่อน) ไม่มีค่ะ (แล้วมีป้อนไปติมไหมวันนั้น) ไม่มีค่ะ (ได้ไปทานไอติมกันไหม) ไปค่ะ (ไม่มีครั้งไหนเลยที่เคยป้อนอาหารให้กัน) ไม่มีเลยค่ะ ไม่เคยค่ะ กับพี่วอยถือว่าเป็นเพื่อน เป็นพี่ในวงการค่ะ ส่วนตัวเราก็ยังโสดอยู่ ยังไม่มีใครเป็นพิเศษค่ะ"

เขามาจีบไหม "อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ไม่ทราบจริงๆ (เขาเทคแคร์เราเป็นพิเศษไหม) ก็ปกตินะคะ จริงๆ แล้วบอกยาก เพราะพี่เขาเป็นคนนิสัยเฟรนด์ลีค่ะ นิสัยดีค่ะ เขาเฟรนด์ลีกับเรา และทุกคนด้วย คือสำหรับพี่วอยแล้ว ก็ไม่มีอะไรมากกว่านั้นค่ะ"

เป็นผู้ชายที่สนิทที่สุดในตอนนี้ไหม "ไม่ใช่ค่ะ (แสดงว่ามีสนิทกว่านี้) ไม่มีค่ะตอนนี้ไม่มีใครที่สนิทมากกว่านี้เลย ส่วนใหญ่แล้วหลักๆ ก็คือ ทำงาน ที่ผ่านมาก็ถ่ายหนัง 1 เรื่อง ละคร 2 เรื่อง ก็แทบจะไม่มีเวลาให้ใครเลย"
 
ถ้าเขาเฟรนด์ลีกับเราบ่อยๆ ใจจะอ่อนไหม "เรื่องนี้ต้องใช้เวลานะคะ ต้องดูกันไปเรื่อยๆ เพราะว่าของแบบนี้เราต้องใช้เวลาดู" โอกาสจะพัฒนามีไหม "ไม่มีค่ะ (ตอนนี้ยังไม่มี) ตอนไหนก็ไม่มีค่ะ" ที่สนิทกันเพราะว่าเรามีโปรเจคร่วมกันหรือเปล่า "จริงๆ แล้วไม่มีค่ะ คือเป็นเพื่อนของเพื่อนมากกว่า แล้วพี่เขาก็เป็นคนน่ารักค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์