“วรรณษา”ดี๊ด๊า“แบงค์”เซอร์ไพรส์วันเกิด

วันเกิดปีนี้ทำเอาคุณแม่ยังสาว “ษา-วรรณษา ทองวิเศษ” หนึ่งในพิธีกรรายการ Star Star ทางช่อง เฮลท์ พลัส แชนแนล

ดี๊ด๊าสุดๆ กับของขวัญวันเกิดที่หนุ่มนอกวงการซื้อให้ วันก่อนเจอเธอมาร่วมในงาน “จิบน้ำชายามบ่าย” ฉลองก้าวสู่ปีที่ 4 เฮลท์ พลัส แชนแนล ษาได้เปิดใจถึงรักครั้งใหม่กับหนุ่มนอกวงการนามว่า “แบงค์” ให้ฟังว่า  “รู้จักกันกับแบงค์เพราะเป็นเพื่อนรุ่นน้องที่อยู่กลุ่มเดียวกัน ตอนนั้นยังไม่ได้คิดอะไรเพราะยังมีปัญหาครอบครัวอยู่ หลังจากนั้นแบงค์ก็หายไปประมาณ 1 ปี เพื่อไปสอบเป็นสจ๊วต สร้างความมั่นคงให้ตัวเอง เพื่อพิสูจน์ให้เราเห็นได้ว่าสามารถดูแลเราได้ แล้วก็กลับมาบอกเราตรงๆ ว่าขอจีบนะ ขอคบได้มั้ย ษาเองก็เปิดโอกาสให้เขาและตัวษาเองด้วย”


แบงค์เป็นคนยังไง?

“ไม่ค่อยพูด เป็นคนเงียบๆ ซึ่งษาเองชอบคนเงียบๆ อยู่แล้ว คบกันมาได้ 2 ปีแล้ว วันนี้ก็ถือว่าเป็นแฟนได้แล้ว คุณแม่ษาก็โอเคกับแบงค์ เพราะเขามีสัมมาคารวะ สุภาพ อ่อนน้อม พูดจาไพเราะ มีน้ำใจ แม่ไหว้วานอะไรก็ทำให้” แบงค์ซื้อนาฬิกาเรือนละล้านเซอร์ไพรส์วันเกิดจริงมั้ย? “ซื้อให้จริงค่ะ แต่ราคาไม่ถึงล้านตามที่พูดกัน เป็นนาฬิกาของเดนมาร์ค ษาเป็นคนบอกเองว่าไม่ต้องให้ของแพงกับษา ให้เก็บเงินไว้เลี้ยงข้าวเราดีกว่า ที่ให้นาฬิกาแบบนี้เพราะอยากให้เรามีของสวยๆ ไว้ใส่สักเรือน ษามีแต่นาฬิกาแบบสปอร์ตๆ ไม่ค่อยมีแบบของผู้หญิงสักเท่าไหร่”

เรื่องแต่งงานใหม่ล่ะ?
 
“คงไม่แต่งค่ะ ตอนนี้คบไปเรื่อยๆ เพราะมันเป็นเรื่องสิ้นเปลือง ทุกวันนี้ก็มัธยัสต์ขึ้น ส่วนทะเบียนสมรสก็เป็นแค่กระดาษแผ่นหนึ่ง ความรักครั้งนี้ไม่ได้คาดหวังอะไร มีความรู้สึกดีๆ ให้กันและกันก็พอแล้วค่ะ” กับน้องเซเดย์ลูกชายล่ะ? “เซเดย์เรียกแบงค์ว่าน้าแบงค์ค่ะ เซเดย์โอเคกับแบงค์มาก”


น้องเซเดย์เป็นยังไงบ้าง?

“ตอนนี้ก็โอเคขึ้นค่ะ เขาก็เก่งที่โรงเรียน แต่อยู่บ้านก็ไม่ค่อยทำอะไร เพราะมีแม่กับยายทำให้อยู่แล้ว แต่อยู่โรงเรียนเก่งทุกอย่าง จนครูออกปากชม อยู่บ้านเค้าไม่ค่อยชอบโชว์ว่าเก่งโน่นเก่งนี่ จะนิ่งๆ เงียบๆ”

เรื่องสิทธิการเลี้ยงดูล่ะ?

“จริงๆ เรื่องมันก็ผ่านมานานแล้ว แต่ษาก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ถ้าลูกโตแล้วอยากอยากเจอพ่อ ษาก็พร้อมที่จะให้ลูกเจออยู่แล้ว ไม่ได้กีดกันอะไร เพราะว่าอย่างที่ษาบอกและย้ำมาตลอดว่า ถ้าเดินออกไปนอกบ้าน ไม่มีใครไม่รู้หรอกว่าเค้าคือลูกเป้ ไฮร็อค ทุกคนจะบอกเค้าเองนั่นแหละ” ตอนนี้ษาไม่ให้เป้พบลูกเลยใช่มั้ย? “คือตอนนี้เขายังไม่พร้อมที่จะพบมากกว่า ตัวษาเองยังไงก็ได้ แล้วแต่ลูก” ษากล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์