ขวัญ โต้เกาเหลา มิน ปัดเขม่นโม แย่งหนุ่ม



ขวัญ โต้เกาเหลา มิน ปัดเขม่น โม มีนา แย่งผู้ชาย-คบหนุ่มนอกวงการไม่คืบ

มีข่าวเกาเหลาออกมาเป็นระลอก สำหรับนางเอกสาวขวัญ อุษามณี ที่งานนี้เจอเขม่นไปถึงสองคนทั้งสาวมิน - พิชญา และ สาวโม อามีนา งานนี้สาวขวัญก็ออกมายืนยัน และคอนเฟิร์มว่าไม่มีการเกาเหลาเกิดขึ้น กับทั้ง 2 สาวนี้แน่นอน ส่วนเรื่องความรักกับหนุ่มนอกวงการ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี แต่ยังไม่พัฒนาความสัมพันธ์ ไปมากกว่าคำว่าพี่น้อง

ตอนนี้มีผลงานละครกี่เรื่อง
" ละครตอนนี้ก็ถ่ายไปเรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้ที่เทคิว ให้เยอะที่สุดคือเรื่องเพลิงพรหมค่ะ "

มีข่าวเกาเหลากับน้องมิน พิชญา
" ก็เดี๋ยวมีน้องคนไหนใหม่เข้ามาหนูก็คงโดนอีกอ่ะค่ะ(หัวเราะ) ก็ไม่มีอะไรค่ะ กับน้องเขาก็สนิทกันรู้จักกันค่ะ (เคยได้ยินข่าวนี้มาแล้วใช่ไหม) เคยได้ยินค่ะ ตอนแรกก็งงๆ เพราะว่าหนูกับน้องก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เป็นการส่วนตัว หรือการทำงาน ก็ไม่ได้มีปัญหากัน ( ได้คุยกับมินบ้างหรือยัง) ก็คุยค่ะ แต่ว่าไม่ได้คุยเรื่องข่าว เพราะหนูไม่รู้ว่าจะคุยเรื่องข่าวไปทำไม เพราะเราต่างคนต่างทราบกันดีอยู่แล้วค่ะ "

รู้สึกยังไงบ้าง ที่นางเอกคลื่นลูกเก่า มาคลื่นลูกเก่าก็ต้องโดนเปรียบเทียบเสมอ
" มันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เราก็เข้าใจ เพราะว่าเราก็อยู่วงการ มาตั้งแต่เด็กๆ คือการทำงานของวงการบันเทิงข่าวมันก็ต้องมีสีสันบ้าง "

สนิทสนมกับมินเป็นพิเศษไหม
" ก็เห็นว่าเขาเป็นน้อง สนิทเป็นพิเศษไหม ก็ไม่ได้สนิทขนาดนั้น (งงไหม สงสัยไหมทำไมถึงมีข่าวแบบนี้) มันก็ไม่ใช่ข่าวอันแรกที่หนูงง (เราเคยมีปากเสียงกันไหม) ไม่ค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าหนูเคยได้ร่วมงาน กับน้องเขามั้ง ขวัญจะเล่นเป็นแม่แล้ว น้องเขามารับเชิญ (ยืนยันว่า ไม่ได้เกาเหลากับน้องมินแน่นอน) ไปถามน้องเขาได้ค่ะ"

แล้วกับโม อามีนา หล่ะ
" โม ไม่มีอะไรเลยค่ะ โมคือเล่นละครเรื่องเดียวกันค่ะ ตบกันบ่อยจริงค่ะ แต่ว่าตบกันในละคร (มีปัญหากันเรื่องผู้ชาย) ก็ถ้าจะตบกันเรื่องผู้ชาย มันไร้สาระอ่ะค่ะพี่ ตบในละครดีกว่าได้ตังค์ด้วย ( ไม่มีนอกจากนี้แน่นอน) ไม่มี ไม่เอาค่ะ เสียดายเล็บ (มีคุยกันบ้างไหมเรื่องข่าว) เรื่องข่าวไม่ได้คุยค่ะ คือส่วนใหญ่ถ้าเรารู้กับตัวว่ามันไม่จริง ขวัญก็ปล่อยให้ผ่านไป (อยู่กองก็คุยกันปกติ )ก็คุยกันค่ะ อยู่กองถ่ายไม่คุยกันก็เหงานะ"

มีข่าวว่าแฟนของโม เคยเป็นแฟนเก่าของขวัญ
" ไม่ใช่เป็นแฟน หนูบอกแล้วว่าเป็นเพื่อนค่ะ "

มีข่าวออกมาแบบนี้เครียดไหม
" ไม่เครียดเลยค่ะ เบาะๆ (หัวเราะ)"

ความรักกับหนุ่มนอกวงการเป็นยังไงบ้าง
" เรื่องความรักแฮปปี้ ก็รักทุกคนค่ะ (กับคนที่บอกว่าคุยๆกันอยู่หล่ะ) ก็คุยเหมือนเดิมไม่ได้มีอะไร ก็เหมือนพี่ชายที่น่ารัก (จะมีโอกาสเลื่อนสถานะไหม) ตอนนี้ขวัญยังคบเป็นเพื่อน เป็นพี่ น้องกันไปก่อนค่ะ (เราเรียนจบพี่เขาให้ของขวัญอะไรไหม) ไม่มีค่ะ ไม่มีใครให้ของขวัญอะไรเลย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์